Hôm nay,  

Hà Nội Ráo Riết Càn Quét Giới Trí Thức Ly Khai Địi Dân Chủ: Bắt Cĩc 1 Nhà Văn Suốt 2 Ngày Cướp Computer Của Hà Sĩ Phu

28/04/199900:00:00(Xem: 16570)
PARIS (VB) — Nhà nước CSVN sẽ tới một lúc tịch thu hết giấy, bút nếu diễn giải luật xuất bản theo kiểu họ đang áp dụng với các trí thức ly khai.
Nhóm Nối Kết từ quốc nội đã báo nguy cho những người hoạt động dân chủ rằng nhà nước Hà Nội đang mở màn bố ráp mới: bắt cóc nhà văn Hoàng Tiến đem thẩm vấn suốt 2 ngày, và vào nhà ông Hà Sĩ Phu tịch thu máy điện toán vì cho là “phạm luật xuất bản.”
Đảng và nhà nước vẫn tiếp tục những trò khủng bố bắt cóc hèn hạ đối với những người có tiếng nói vì dân chủ tự do và nhân quyền cho nhân dân Việt Nam.
Hôm 12-4-99 vừa qua, đảng đã cho công an bắt cóc nhà văn Hoàng Tiến ngay trên đường phố Hà Nội, mang đi biệt tích hai ngày để thẩm vấn, thân nhân và bạn hữu ông không biết tung tích cho đến ngày 14-4-99 khi họ thả ông về.

Trong khi đó tại Đà Lạt, sau khi lục xét nhà ông Hà Sĩ Phu, lấy đi bộ máy vi tính và máy in, nhà nước đang tìm cách gán ép tội cho ông là vi phạm “luật xuất bản, in ấn” vì có máy in vi tính trong nhà (!).
Đây là hành động khủng bố áp bức trắng trợn của đảng độc tài toàn trị Cộng sản Việt Nam áp đặt trên đầu nhân dân trong nước. Chúng tôi, Nối kết cực lực tố cáo những hành động hèn hạ của đảng và nhà nước trong chiến dịch trấn áp những tiếng nói dân chủ đấu tranh cho tự do nhân quyền nói trên, xin các bạn tiếp tay Nối Kết mạnh dạn lên tiếng tố cáo hành động độc tài phản dân chủ của đảng Cộng sản Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.