Hôm nay,  

Các Ngân Hàng Tại Vn Hối Thúc Cải Tổ Tiền Tệ

16/01/200000:00:00(Xem: 4719)
HANOI (KL) - Tin của Asia Pulse, Phó thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng đã chỉ ra năm điểm yếu toàn là các vấn đề của luật lệ. Những luật lệ này đã bộc phát ra trong công nghiệp ngân hàng hồi trước đây cần phải sửa đổi cấp kỳ.
Trong buổi nói chuyện với các nhà ngân hàng trong cuộc hội thảo một ngày để đưa ra công tác của công nghệ này trong năm 2000, phó thủ tướng Dũng đã cho biết về phần của ông dựa theo những thành quả đã được ghi chép về công nghệ ngân hàng trong những năm vừa qua. Các nhà ngân hàng đã cho ý kiến, cần phải cải tiến về các luật lệ hãy còn chưa hoàn chỉnh, cần đưa ra những biện phát để tăng chất lượng của tín dụng như xét lại khả năng của các nhân viên làm việc ngân hàng, cũng như khả năng của các thanh tra ngân hàng.

Cuộc hội thảo này được nhóm họp tại Hanoi ngày 12/1/2000 đề xướng trước mười công tác đặt trọng tâm vào nỗ lực của ngân hàng nhà nước về việc xử dụng phương tiện tiền tệ cách trực tiếp và cách gián tiếp theo chính sách tiền tệ đang quản lý với mục đích ổn định giá của đồng bạc Việt Nam và kiểm soát sự lạm phát có thể xẩy ra.
Các nhà tham dự cũng yêu cầu dứt khoát sắp xép thể chế tín dụng và cho rút những khoản nợ quá hạn trên một thang rộng lớn.
Các nhà tham dự cũng đưa ra kế hoạch cải tiến nhân viên làm việc tại ngân hàng và các viên thanh tra ngân hàng qua lớp đào tạo kỹ lưỡng.
Với những nỗ lực này, công nghiệp ngân hàng mới có hy vọng đạt mục tiêu chính của nó năm nay như tăng việc hoàn trái từ 19 tới 20%, tài khoản gửi vào từ 20 tới 22% và những tín dụng cần thanh toán từ 15 tới 16% ...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.