Hôm nay,  

Chợ Đồng Hương Phát Triển Lớn: Mở Tiệm Food To Go Khổng Lồ

15/05/199900:00:00(Xem: 7362)
Chính thức hội nhập vào thị trường siêu thị Việt Nam tại Nam Cali vào dịp Lễ Tạ Ơn 25/8/1998, chỉ sau 8 tháng hoạt động, siêu thị Đồng Hương do anh Nguyễn Kiểm - cựu thiếu tá Không quân VNCH, qua Mỹ năm 1975 - làm chủ, đã thu hút đông đảo khách hàng tại quận Cam và các khu vực phụ cận, hiện nay chợ đã thêm một số cơ sở phụ với quy mô lớn và bề thế, trong đó có cửa hàng Food To Go được xem là lớn hàng đầu trong số các cửa hàng Food To Go của Cộng đồng người Việt tại quận Cam. Sau đây là một số thông tin về hoạt động kinh doanh của siêu thị này:
Tiền thân là chợ Kinh Dô sau 1 thời gian kinh doanh hơn 10 năm, ban giám đốc chợ đã phát triển thành một đại siêu thị với tên gọi: Chợ Đồng Hương.
Đây là chợ do người Việt làm chủ hoàn toàn, khai trương vào ngày Tạ ơn Nov-25-98, diện tích chợ 40000 sf hoàn toàn mới hiện đại nhất, sạch sẽ vệ sinh sang trọng trong khu shopping sầm uất. Chợ có farmer riêng của chợ, chỉ supply only cho chợ Đồng Hương nên hàng rau quả, lúc nào cũng tươi ngon và độc đáo không nơi nào có. Tại chợ có quầy thịt lớn cung ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Về chương trình khuyến mãi, hàng tuần đều có tổ chức Xổ số vào ngày Chủ Nhật 4PM với 25 giải thưởng. Khách hàng đến chợ Đồng Hương là đuợc tặng vé số, mua nhiều tặng nhiều. Về gạo, có trên 20 loại gạo thơm, riêng gạo Mang nhãn hiệu Đồng Hương sẽ được bán ra với giá vốn. Ngoài ra siêu thị có khu hàng mắm đặc biệt làm taị chỗ, do chuyên gia làm mắm chỉ làm riêng cho chợ Đồng Hương, không phải xuất nhập khẩu nên bảo đảm vệ sinh 100%, có đầy đủ các loại mắm, từ mắm đồng đến mắm nêm. Khu hải sản thì có nhiều loại hàng tươi sống bơi lội trong hồ. Khu bia có đầy đủ các loại bia giá bảo đảm rẻ hơn các chợ Mỹ. Nước Ngọt, thực phẩm khô, hàng gia dụng có đầy dủ chủng loại như một rừng đồ cho gia đình.
Điều cần ghi nhận là siêu thị sắp khai trương cửa hàng Food to go, 6,000 SF, trang trí theo lối trẻ trung thích hợp cho mọi lứa tuổi từ tình nhân đến các cụ già, Grand opening, trong tuần tới. Mở cửa 3:30AM-9:00. Tại đây, có lò bánh mì ra lò taị chỗ bánh ra lò mỗi 30 phút, bánh mì Pháp, các bánh cuới sinh nhật. Khu food to go sang trọng nhất, hữu tình với giàn fountain waterfront rất đẹp có bàn ngoài trời để ăn sáng, uống cà fê. Mở cửa từ 3:30 AM có đầy dủ thức ăn Việt Nam ba miền. Trong tuần lễ đầu tiên, từ 3:30 7:30 sáng, khách mua thức ăn đều được tặng Free café.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.