Hôm nay,  

Tinvắn Việt Nam

19/09/200200:00:00(Xem: 3777)
SẮP MỞ LẠI PHI TRƯỜNG TUY HÒA
TUY HÒA - Phi trường Tuy Hòa do Hoa Kỳ xây dựng, có phi đạo dài 3050 mét, được phép tái hoạt động để nối liền liên lạc hàng không giữa tỉnh phú Yên và Saigon. Bí thư tỉnh cho biết phi trường Tuy Hòa mở cửa vào tam cá nguyệt thứ tư 2002 sẽ góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Phi trường này đã thử hoạt động lại hồi Tháng 10-1996, nhưng buộc phải ngưng vào Tháng 5-1998 vì hiệu quả thấp.

2 BÉ SONG SINH TÁCH RỜI HỒI PHỤC


HÀ NỘI - Hai bé trai sinh đôi dính liền ngực và bụng, được giải phẫu tach rời 3 tuần trước đây, hiện có thể bú bình, và phô lộ những dấu hiệu hồi phục khả quan, mỗi em tăng trọng nửa kílô, hiện cân nặng 7 kílô. Theo tin thông tấn xã CSVN, 2 bé trai Ngô bá Dân và Ngô bá Nghĩa còn cần được chăm sóc đặc biệt để tránh trường hợp bị nhiễm trùng. Viện nhi khoa trung ương từng giải phẫu 4 trường hợp song sinh Thái Lan, nhưng vụ Ngô bá Dân và Ngô bá Nghĩa là phức tạp nhất.

GIẢM NGHÈO: SG CHO VAY VỐN LÀM ĂN
SAIGON - Tổ hợp tác giảm nghèo thử nghiệm tại xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi, ngoại thành Saigon được mô tả là mô hình hiệu quả. Theo thông tấn xã CSVN, 37 gia đình nghèo được vay vốn 221 triệu đồng để nuôi bò, trồng hoa màu và sản xuất hàng thủ công, nay thu lợi mỗi đầu người trên 3 triệu đồng. Tính chung, tỉ lệ nghèo tại xã Thái Mỹ nay chỉ còn là 1.3 %. Trong 10 năm qua, trên 60,000 gia đình thoát nghèo tại khu vực Saigon.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.