Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

12/04/200200:00:00(Xem: 3534)
CÔNG CHÚA ANH SẼ THĂM VN 4 NGÀY
HÀ NỘI - Con gái của Nữ Hoàng Anh sẽ thăm VN trong tháng tới. Tòa đại sứ Anh cho biết công chúa Ann sẽ dành 4 ngày thăm Hà Nội, Saigon, Huế và Hà Tĩnh, để hỗ trợ các dự án xã hội, thương mại và phát triển, từ ngày 4 đến ngày 7-5.
Công chúa Ann là nhân vật hoàng tộc Anh quốc đầu tiên thăm nước VNCS năm 1994. Các công ty BP Plc, Pudential Plc và Unilever Plc có những đầu tư đáng kể tại VN nhưng quốc trưởng hay Thủ Tướng Anh chưa từng công du VN.

HKVN MUA ĐỘNG CƠ CHO 4 BOEING 777
HÀ NỘI - Hàng không VN đã ký hợp đồng mua của công ty Hoa Kỳ Pratt & Whitney động cơ phi cơ để gắn cho 4 chiếc Boeing 777. THeo hợp đồng này, Pratt & Whiney cung cấp cho hàng không VN 8 động cơ PW 4084 D và 1 động cơ dự trữ, giúp chuyên viên và huấn luyện kỹ thuật viên cho VN. Trước đây, Hàng Không VN đã thương lượng với Beoing để mua 4 phi cơ thương mại kiểu Boeing 777.

BẮT 23 NGƯỜI CÁ ĐỘ TÚC CẦU, TỊCH THU TẠI CHỖ 21,380 ĐÔ
SAIGON - 23 người bị bắt đầu tuần này vì cá độ kết quả các trận đấu tuc cầu ở nước ngoài.
Tin của báo công an Saigon cho biết nhóm người trên bị bắt tại 1 quán càphê trong luc đang đánh cá về kết quả trận bóng giữa đội Barcelona và đội Panathinaikos.
Công an tịch thu tại chỗ 325 triệu đồng, tương đương 21,380 MK) và giấy ghi kết quả các trận đấu gồm cả các trận đấu của các câu lạc bộ Anh Quốc và Italy là tang chứng.
Trong tháng qua, công an bắt 145 người cá độ các trận bóng ở Anh Quốc. Cờ bạc là bất hợp pháp tại VN, ngoại trừ xổ số và sòng bài Đồ Sơn tiếp khách ngoại quốc, đều do nhà cầm quyền CS tổ chức.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.