Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

23/02/200400:00:00(Xem: 4563)
CLAUDIA ALBERTARIO
Mỗi khi các chữ “Nam Mỹ” và “người mẫu” được đề cập đến trong cuộc trò chuyện, người ta thường nghĩ đến Ba Tây. Nói chung là bởi vì các nàng người mẫu hàng đầu xuất thân từ đất nước khổng lồ này nhiều hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới, tuy nhiên Á Căn Đình có lẽ đang bắt kịp phần nào. Trong quá khứ chúng ta đã biết các cô gái đẹp tuyệt trần như Carolina Ardohain luôn trung thành với tổ quốc Á Căn Đình, và giờ đây bạn có thể cho thêm tên của người mẫu Claudia Albertario vào danh sách này.
Sinh ra ở Buenos Aires ngày 16 tháng Năm, 1977, khi 15 tuổi Claudia và các người bạn rất thích chụp hình cho nhau. Hạt giống người mẫu đã được gieo trồng trong tâm tưởng nàng khi một trong những người bạn cho ý kiến rằng cô rất ăn ảnh - và hạt giống này đã nảy mầm khi người chị gái, Gaby, đề nghị Claudia nạp đơn vào một số đại lý người mẫu.
Cô đã làm theo, và với sự trợ giúp của người chị Claudia đã chập chững bước vào lãnh vực diễn viên, chứ không phải thế giới người mẫu như mãi thời gian sau này. Ở tuổi 17, Claudia đã được giao cho một vai nhỏ trong vở kịch Nam Mỹ “Inconquistable Corazón”, và sau khi có được ít nhiều kinh nghiệm với lãnh vực truyền hình, cô nhận thấy công việc diễn viên sẽ là một phần của đời mình.
Claudia tiếp tục theo học ngành nghệ thuật sân khấu và khi sự hiểu biết và lòng say mê ngày càng gia tăng cô có được thêm nhiều vai trò trên màn ảnh truyền hình nữa. Đối với giới hâm mộ truyền hình Á Căn Đình, Claudia đã xuất hiện trong rất nhiều vở kịch như “Montanã Rusa Otra Vuelta”, “Commo Pan Caliente”, “Amigovios”, “Gasoleros”, “Ricos y Famosos”, “Chiquititas” và còn nhiều nữa.
Sau khi tên tuổi được nhiều người biết đến, phần lớn nhờ sự thành công trong lãnh vực diễn viên, cô bắt đầu xuất hiện trong các tạp chí ở Nam Mỹ và quốc tế, và trước đó Claudia đã được xem là một biểu tượng tình dục trong nước. Điều này không phải là khó hiểu. Ngày nay người đẹp nước da ngăm ngăm Á Căn Đình sống phần lớn thời gian ở tỉnh Buenosairean với cha mẹ và con chó kiểng tên Pupé.
Với Ba Tây luôn luôn được chú ý là quốc gia chuyên sản xuất các cô nàng người mẫu tuyệt đẹp vùng Nam Mỹ, trong khi các nước khác như Chí Lợi, Uruguay, Peru, Colombia, Venezuela đứng nhìn từ đằng xa, có lẽ Á Căn Đình sẽ xuất hiện là quốc gia vô địch mới trên lục địa này" Nếu sự thành công nổi bật của Claudia Albertario có thể dựa vào được để xét, cuộc cách mạng này có lẽ đã bắt đầu!

THE TOZZI SISTERS
Hai chị em nhà Tozzi hiện bắt đầu trở nên nổi tiếng trong giới người mẫu quốc tế. Nếu bạn sống ở Cronulla, có lẽ bạn đã nhìn thấy họ bằng xương bằng thịt, nhưng hầu như khuôn mặt của các cô gái xinh đẹp này trông rất quen thuộc bởi vì họ đã nhìn chằm chằm bạn từ các tấm áp phích, các tạp chí mầu sắc bóng loáng và các tập quảng cáo quần áo thời trang.
Cheyenne, 15 tuổi nhỏ hơn người chị hai tuổi, hiện đang xuất hiện một cách duyên dáng trên các tấm biển quảng cáo ở trạm xe buýt ở khắp thành phố Sydney, trong một chương trình quảng cáo cho Paspaley Pearls. Không bao lâu nữa những người đi lại thường xuyên bằng phương tiện công cộng ở Hoa Kỳ sẽ nhìn thấy hình ảnh của họ khi công ty nữ trang sang trọng này đưa chương trình quảng cáo sang Hoa Kỳ. Trong mùa hè năm nay thân thể và cặp chân thon dài rám nắng của hai cô gái này đã làm cho các kiểu quần áo tắm của công ty Seafolly trông đẹp tuyệt vời.
Tahyna, 17 tuổi, đã làm cho cả thành phố Sydney xôn xao sau khi xuất hiện một số lần trong vòng tay của Ian Thorpe, nhà vô địch bơi lội tài sản quý giá của quốc gia. Mỗi lần hai chị em nhà Tozzi đến dự một party, từ buổi khánh thành cửa tiệm quần áo thời trang sang trọng Diesel của Ý tới buổi dạ hội mừng sinh nhật 21 tuổi của Ian Thorpe, hai chị em Tozzi là những người rất đáng yêu của các phóng viên nhiếp ảnh.
Thế nhưng nếu nghĩ là đã nhìn thấy đủ hình ảnh của chị em Tozzi, bạn thật sự chưa nhìn thấy gì cả. Cheyenne đang được xem là là nàng “Elle kế tiếp”. Và Stuart Cameron, đại lý người mẫu ở Nữu Ước đại diện cho Elle Macpherson, đã ký hợp đồng để chăm sóc các quyền lợi của Cheyenne ở khắp thế giới, trong khi Martin Walsh, giám đốc của đại lý Chadwicks, sẽ đại diện cho cô ta ở nước Úc. Trong khi đó Tahyna cũng được chọn là một trong 15 người vào chung kết để trở thành khuôn mặt của nhãn hiệu thời trang Guess ở khắp thế giới. Nếu ký được hợp đồng này, Tahyna sẽ theo bước chân của các cựu người mẫu của Guess và giờ đây đã trở thành các siêu người mẫu, Claudia Schiffer và Eva Herzigova.
Do đó giờ đây là thời điểm rất quan trọng cho hai cô gái xinh đẹp này. Họ là những tài năng mới trong thế giới người mẫu cạnh tranh rất tàn khốc. Là một bước nhảy vọt rất lớn từ thành phố Sydney vào sân khấu thế giới. Tuy nhiên tài sản lớn nhất của họ là bà mẹ Yvonne, người biết rất rõ luật chơi của thế giới người mẫu. Dưới tên họ của thời chưa lập gia đình, Yvonne Hoorn là một trong số bốn chị em nhà Van Hoorn nổi bật nhất trong giới người mẫu ở Úc suốt hai thập niên 70 và 80. Yvonne và người em gái Tanya cũng đã hoạt động ở London, Paris và Milan.


Bà Yvonne Tozzi nói rằng: “Tôi xem làm người mẫu là nghề nghiệp rất lý thú. Nó tạo cho bạn cơ hội để du lịch khắp nơi và gặp gỡ những người rất thú vị.” Do đó khi Cheyenne lần đầu tiên bị các lời phê bình nghiêm khắc khi cô gái 13 tuổi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar ở Úc cách đây hai năm, bà Yvonne đã sẵn sàng để bảo vệ cô con gái.
Bà Yvonne Tozzi đã lèo lái sự nghiệp người mẫu của hai cô con gái từ tuổi còn rất trẻ, giữ họ không bị ảnh hưởng bởi những người có tiếng tăm không tốt. Bà là bạn thân của nhiều người trong kỹ nghệ thời trang, và khi hai cô con gái nẩy nở trở thành các thiếu nữ trẻ đẹp bà đã có thể mời các nhiếp ảnh gia nổi tiếng rất đáng tin cậy. Khi bà Yvonne bắt đầu tung ra nhãn hiệu quần áo trẻ em Oowaa, hai chị em Cheyenne và Tahyna đã làm người mẫu cùng với những người mẫu trẻ em nổi tiếng khác, và cả những đứa con của các người bạn cũ của bà Yvonne, gồm vợ của nam tài tử Bryan Brown và Rachel Ward.
Không bao lâu sau hai chị em nhà Tozzi xuất hiện lần đầu tiên trên trang bìa của tạp chí Barbie. Nhưng khi hai cô bé này trở thành những thiếu nữ được đề cập đến nhiều nhất trong thành phố vào cuối năm đó, bất chợt chiếc phanh bắt đầu hãm lại. Khi nghĩ đến sự nghiệp của một người mẫu mới xuất hiện, câu nói thường được nhắc rằng “bất cứ sự thu hút chú ý nào cũng đều tốt” dường như không đúng. Một sự nghiệp đầy triển vọng có thể bị hủy hoại bởi sự quá sáng chói. Một số các tên tuổi lớn nhất trong giới trình diễn - như Kylie Minogue, Nicole Kidman- đã suýt trở thành nạn nhân của nó trước khi đạt được địa vị ngôi sao.
Tahyna và Thorpe được giới thiệu bởi một người bạn thường bơi với người hùng Olympic. Và sau một thời gian quen nhau họ nhận thấy rất tâm đầu ý hợp. Tahyna kể rằng: “Chúng tôi trở thành những người bạn rất tốt, thật sự rất tốt với nhau nhưng chẳng có gì là lãng mạn cả. Tôi không nghĩ anh ấy có dư thì giờ để có một người bạn gái, thực tế là như vậy.” Cheyenne và Tahyna đang trở thành các phụ nữ trẻ rất thú vị, với sự quyết tâm và nhiều tham vọng. Họ đang gần kề tuổi trưởng thành và trở nên rất nổi tiếng, các bước được suy xét cẩn thận kế tiếp sẽ rất quan trọng cho sự nghiệp của họ.

KYLIE MINOGUE ĐOẠT GIẢI GRAMMY!
Kylie Minogue mới đây đã phá vỡ cơn hạn hán Grammy của Úc sau khi đã đoạt được giải Best Dance Recording Award, một giải thưởng rất được thèm muốn bởi các nghệ sĩ đàn chị Cher và Madonna. Cô ca sĩ sung sướng mê li này là người Úc đầu tiên đoạt được một giải thưởng Grammy kể từ khi ban nhạc Men at Work trong năm 1981. Kylie phát biểu rằng không thể chờ để khoe chiếc cúp này với gia đình và bạn bè ở nhà: “Tôi đã đến Los Angeles một tuần lễ, và cả thành phố này đang lên cơn sốt Grammy. Nhận giải thưởng tuyệt vời này quả thực là một kinh nghiệm đặc biệt trong đời. Tôi rất hồi hộp và không thể kiên nhẫn chờ đợi để đưa nó về nước.”
Chiến thắng của Kylie không thể xảy ra vào thời điểm nào tốt hơn được, với album mới nhất của nàng, Body Language, được phát hành ở Hoa Kỳ ngay trong thời gian phát giải thưởng và người nữ nghệ sĩ khêu gợi này sẽ tiếp tục chuyến đi quảng cáo cho dĩa nhạc mới này.
Trong khi đó siêu sao ca sĩ R&B Beyoncé là người đoạt giải thưởng Grammy Award nhiều nhất, trong số 6 lần đề nghị cô đã đoạt được năm giải thưởng, gồm bài hát Crazy In Love. Nàng ca sĩ 22 tuổi này đã đạt được ngang điểm với Alicia Keys, Lauryn hill và Norah Jones, người đoạt nhiều giải Grammy nhất trong năm ngoái, bởi là nữ ca sĩ biểu diễn một mình (solo) đoạt được nhiều giải thưởng nhất. Tuy nhiên ban nhạc Coldplay đã ngăn chặn Beyoncé đoạt được giải thưởng thứ sáu, bởi đã chớp được giải Record Of The Year với bài hát Clocks. Ban nhạc này đã dùng bài nói chuyện khi lãnh giải để bày tỏ sự ủng hộ đối với ứng cử viên Tổng thống đảng Dân chủ John Kerry.
Chương trình phát giải thưởng Grammy đã được trực tiếp truyền hình bởi đài CBS, nhưng chỉ được phát sau 5 phút trì hoãn nhằm ngăn ngừa bất cứ nghệ sĩ nào mong muốn có sự diễn đạt tự phát đầy sáng tạo như vụ “nipple-gate” của nàng ca sĩ Janet Jackson trong thời gian vừa qua. Người đồng mưu trong vụ xì-căng-đan phơi ngực gây tranh cãi này, chàng ca sĩ Justin Timberlake, đã dùng bài nói chuyện khi nhận giải thưởng Best Male Pop Vocal Performance để tỏ lời xin lỗi. Anh chàng ca sĩ hay quậy này vừa cố nín cười vừa nói rằng: “Tôi biết đó là tuần lễ không vui đối với mọi người. Những gì đã xảy là điều hoàn toàn không cố ý, và tôi xin lỗi nếu đã làm phật lòng quý vị.”
Nhiều giải thưởng Grammy cũng được trao cho các nghệ sĩ đã qua đời, gồm Carter Cash, Johnny Cash, Celia Cruz và John Lennon và George Harrison để kỷ niệm 40 năm ngày ban nhạc The Beatles xâm nhập vào đất nước Hoa Kỳ. Những ban nhạc và ca sĩ đoạt giải thưởng khác nữa là White Stripes, Outkast, Christina Aguilera, Evanescence, Pink, Foo Fighters và Metallica.
M. Gudinski, người hiện diện trong lễ trao giải thưởng Grammy cũng là người đã giúp Kylie ký hợp đồng đĩa nhạc đầu tiên khi nàng 18 tuổi.w
, phát biểu rằng chiến thắng này tạo cho Kylie cơ hội để làm vững chắc thêm sự nghiệp ca hát quốc tế của nàng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.