Hôm nay,  

Số Mệnh Hỏi Đáp: Ý Nghĩa Nốt Ruồi Nơi Chân

07/04/200200:00:00(Xem: 14754)
Anh Thiên Đức mến,
Cháu sinh năm 1981, từ lâu có một thắc mắc nhưng chưa được giải thích rõ ràng, đó là dưới bàn chân của cháu có hai nốt ruồi màu sắc xám không đen lắm mà cũng không hẳn là màu đỏ" Có người nói nốt ruồi dưới bàn chân mang ý nghĩa là phải sống xa cha mẹ phải không chú" Mong chờ được chú giải đáp.

Trả lời Cô Mỹ Linh Nguyễn bạn đọc hỏi qua e.mail,

Câu hỏi của bạn đặt ra làm cho người viết nhớ lại một giai thoại về nốt ruồi được truyền tụng trong sách báo tướng pháp như sau:

Vào thời An Lộc Sơn lúc nhỏ nhà nghèo phải đi ở mướn làm hầu cận cho ông Trương thủ Khuê. Nhân một hôm An Lộc Sơn hầu hạ rửa chân cho ông Khuê tình cờ thấy được dưới bàn chân trái của ông này một nốt ruồi, An Lộc Sơn cứ đăm chiêu suy nghĩ, lơ là trong công việc. Ông Khuê thấy thái độ kỳ lạ như vậy bèn hỏi: Mày làm cái gì mà thẩn thờ, nhìn như vậy"

Lộc Sơn thưa rằng: Tôi ngạc nhiên thấy bàn chân trái của Ngài có nốt ruồi lớn. Khuê bảo: Dấy là cát tướng phất cờ làm loạn của tao. An Lộc Sơn vái chủ rồi nói :- Thưa ngài, cả hai chân của tôi cũng có nốt ruồi như vậy. Khuê nhìn vào hai chân của An Lộc Sơn và cũng rất ngạc nhiên.

Quả thật về sau An Lộc Sơn làm loạn đốt cháy cả kinh đô nhà Đường, khiến vua Đường Minh Hoàng phải bỏ chạy, gây tiếng vang một thời đi vào sử sách. Ngoài ra cũng còn nhiều giai thoại khác nữa về nốt ruồi ở chân cho thấy đó là tướng tốt làm nên sự nghiệp lớn trong hậu vận.

Đi vào thực tế phân tích nốt ruồi tốt thì phải hội đủ 4 yếu tố: Sự tăng trưởng - Vị trí - Màu sắc - Trạng thái.

1)- Sự tăng trưởng là điều kiện đầu tiên của nốt ruồi . Nếu là nốt ruồi sống, tăng trưởng theo thời gian dù chậm hay nhanh chóng đều tốt. Và nốt ruồi sống thường nổi cộm lên mặt da, thỉnh thoảng tùy theo vị trí có thể có những sợi lông mọc ở vị trí này. Riêng về nốt ruồi chết thường nằm chìm trong da và không có tăng trưởng theo thời gian.

2)- Vị trí: Nốt ruồi mọc ở những vùng da thịt càng kín chừng nào càng tốt chừng đó, và tùy theo vị trí mọc của nó để xét đến lãnh vực liên quan. Riêng về nốt ruồi mọc hở lộ ra ngoài, mọi người đều nhìn thấy rõ ràng thì không được tốt.

3)- Màu sắc: Nếu là nốt ruồi thì tốt hơn nốt ruồi đen. Nốt ruồi son rất tốt cho dù nằm ở vị trí nào. Nốt ruồi đen tốt hay xấu còn tùy ở vị trí của nó.

4)- Trạng thái : mang ý nghĩa tĩnh hay động, nếu nằm ở vùng da thịt ít cử động gọi là nốt ruồi tĩnh thường không mấy hiệu quả tốt.

Trái lại nằm ở vùng da thịt thường hay cử động thì rất tốt.

Trở lại trường hợp của cô Mỹ Linh có hai nốt ruồi nằm ở bàn chân đạt được nhiều yếu tố tốt như là sống, màu sắc còn nhiều đổi thay, kín, và động do đó có ý nghĩa cô là người có thể tự mình tạo dựng nên sự nghiệp theo khả năng của mình chứ không dựa vào gia đình hay chồng của mình. Với ý nghĩa này mà giải đoán cô sẽ sống xa cha mẹ thì cũng không có gì sai lạc. Nốt ruồi nằm ở chân cũng còn ý nghĩa vất vả về sự nghiệp cho dù thành công đối với nam giới, cho nên với nữ giới thì càng mang ý nghĩa vất vả hơn nữa.

Vì thế để tránh sự thất bại cũng như sự gian nan của cô khi vào đời thì cô chỉ nên rời xa gia đình sau khi đã lập gia đình, chứ không nên tự mình phiêu lưu thực hiện tham vọng của mình. Chúc cô sớm thành công theo ý nguyện.

Tướng Số Thiên Đức Đốc Nguyễn
Chuyên giải đoán tổng hợp Tử Vi, Địa Lý Phong Thủy, Tướng Diện, Chỉ Tay, Bói Bài, Chữ Ký. Địa chỉ: 13632 Taft Ave., Garden Grove CA 92843 (Góc đường Euclid & Westminster) - Tel (714) 638-1866 - Pager (714) 438-9789. Điện thoại lấy hẹn - Email: Thienduc99@aol.com - Trang web địa chỉ: www.thienduc.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.