Hôm nay,  

Quốc Tế Họp Chống Gian Lận, Vn Đầy Hàng Giả

06/03/200000:00:00(Xem: 4677)
OTTAWA (KL) - Ngày 15 tháng Ba, ngày biểu tượng cho Quyền của Dân Tiêu Thụ tại Trung quốc, các nhà đầu tư kinh doanh ngoại quốc đã mượn ngày này để phá vỡ nạn làm hàng hóa giả, theo như báo Hoàng hôn tại Bắc Kinh đăng trong số báo ra ngày 2/3.
Chuyện hàng hóa làm giả quá nhiều. Theo như báo tại Hoa lục, số hàng hóa làm giả đã khiến cho các nhà đầu tư mở xí nghiệp tại Trung quốc lỗ trên 12,1 tỷ Mỹ kim hiện nay.
Để chống nạn hàng hóa làm giả, Hiệp hội Kinh doanh Vốn từ nước ngoài mới thành lập xong Ủy ban Nhãn hiệu Chất lượng. Ủy ban này hy vọng sẽ có sự cộng tác của cơ quan chính quyền Trung quốc.

Hai mươi tám Công ty Đa quốc có tiếng tăm khắp trên thế giới đã họp chung lập ra Ủy ban Nhãn hiệu Cầu chứng gồm có các công ty như Adidas (China joint ventrure); American Standard; Anheuser-Busch Asia; British-American Tobacco; BAT China; Caterpillar Investment Co. (China joint venture); Coca Cola (China joint ventrure); Colgate Palmolive; Daim Chrysler Northeast asia; Dell Computer; Dow Corning (China joint venture); Energizer (China joint venture); Gillette Investment Co. (China joint venture); Glaxo Welcome; Henkel Investment Co. (China joint venture); Johnson & Johnson; Kimberly Clark Investment Co. (China joint venture); L’Oreal; Louis Vutton; Mar’s Inc.; Nike; Philips Asia Pacific Electronic; Philip Morris Asia; Procter & Gambler; Rebok; Shanghai Johnson; Unilever (China joint venture); và Westvaco Pacific.
Theo báo chí Hoa lục, nhóm chống nạn hàng hóa làm giả đã bênh vực sự cải cách tư pháp của Trung quốc và thay thế những giới chức thi hành sự áp dụng luật pháp bằng cách cho mở những chương trình quảng bá và giáo dục để dân chúng Trung quốc chú ý tới.
Biên giới Việt-Hoa hiện nay đang mở, hàng giả tại Việt Nam đầu đường. Những giới làm hàng hóa giả tại Trung quốc đã xâm nhập trầm trọng vào Việt Nam và đang tập trung tại thành phố Sài Gòn dưới các dù của “Tài lũ Chợ lớn” và sự bao che của các cán bộ cộng sản đã dựa vào thành tích xưa để làm giầu với đám người này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.