Hôm nay,  

Kết Hôn Với Người Tướng Ngũ Trường

18/11/200100:00:00(Xem: 9350)
Anh Thiên Đức mến,
Em năm nay 28 tuổi, em có người bạn trai 32 tuổi, cao lớn, chân tay khá dài, thấy tướng có vẻ dị thường, có người đó là tướng ngũ trường nhưng em không biết ý nghĩa như thế nào, vậy nhờ anh giải thích, vào năm tới chúng em dự tính đi đến hôn nhân có thuận lợi không" chúng em có hạp không"

Trả lời cô Tifany Trần ở thành phố Downey,
Theo khoa tướng diện có mô tả những trường hợp của người có thân thể dị thường như là có nhiều thứ ngắn thì xét theo tướng ngũ đoản, nếu nhiều thứ nhỏ thì xét theo tướng lục tiểu, và nhiều thứ lớn thì xét tướng lục đại. Và trường hợp bạn trai của cô có chân tay dài và những thứ khác thì xét theo trường hợp ngũ trường. Rất tiếc cô hỏi vấn đề tướng diện mà không gởi kèm theo hình ảnh, do vậy người viết sẽ trình bày tổng quát để cô tự so chiếu.

Thật vậy tướng ngũ trường tức là tướng có 5 thứ dài gồm có : Đầu dài - Mặt dài - Thân dài - Tay dài - Chân dài.

Thế nào gọi là dài, dựa trên tiêu chuẩn nào, thì hiện nay sách vở chưa đưa ra một tiêu chuẩn nào để so sánh mức độ dài của 5 bộ phận này, do vậy vấn đề dài do sự cảm nhận chủ quan của người xem tướng nhiều hơn là là dựa vào tiêu chuẩn khách quan để so chiếu.

Tướng ngũ trường để được đắc cách thì phải đi kèm những điều kiện khác như là: Ngũ quan gồm các bộ vị trán, cằm, lưỡng quyền trái, phải và mũi phải tươi nhuận và ngay ngắn. dáng diệu thanh nhã, hiên ngang, khí sắc tươi nhuận. Nếu có được như vậy thì đây là tướng tốt thượng đẳng được phú quý song toàn. Trái lại nếu ngũ quan một trong những bộ vị trên bị lệch hãm cho dù có tướng ngũ trường thì cũng trở nên tướng hạ tiện nghèo khó, bạc phận.

Trường hợp tướng ngũ trường mà lại thiếu một thứ dài thì chưa hẳn trở thành xấu ví dụ như chấn ngắn chẳng hạn chỉ bị phá cách, bình thường mà thôi. Trái lại tay ngắn thì rơi vào trường hợp "thượng đoản hạ trường" là tướng long đong bần hàn. Tóm lại tướng ngũ trường là một trong những tướng đặc biệt đòi hỏi có đầy đủ các điều kiện khác nữa mới hợp cách.

Trở lại trường hợp của cô Tiffany tuổi Giáp Dần mệnh Đại Khê thủy cung Đoài so sánh với tuổi bạn trai là Canh Tuất mệnh Thoa xuyến kim, cung Chấn cho thấy kết quả như sau: Thiên can có chữ Canh và Giáp xung khắc nhau. Địa chi: Tuổi Tuất và tuổi Dần đặng tam hạp, tốt. Bản mệnh: Kim sinh thủy, tốt. Về cung Phi: cung Đoài thuộc Tây tứ trạch. cung Chấn thuộc Đông tứ trạch xung khắc. Do vậy hai tuổi này lấy nhau bình thường không tốt lắm mà cũng không quá xấu. Sự bền vững vợ chồng hay không là do cuộc sống thực tế giữa hai người và một phần do lá số tử vi của mình.

Đi vào lá số tử vi của tuổi Giáp Dần mệnh Đại Khê thủy sinh xuất Mộc tam cục, khắc xuất hành cung bản mệnh đóng tại Tỵ âm hỏa vào đời khá khó khăn mới có được thành quả như ý. Mệnh cung Thiên Lương hãm địa, Đại Hao tọa thủ là người có nhiều từ tâm, làm ăn lương thiện, bản tính năng động sáng tạo. Thân cư Phúc Vô chính diệu đắc nhị Không, Thái Dương, Thái Âm, Hóa Kỵ trực chiếu, với các sao Thiên Việt, Đế vượng, Thiên Quan, Thiên Hỷ, Hỷ Thần tọa thủ là dấu hiệu may mắn hưởng được phúc lộc của gia đình để tạo dựng nên sự nghiệp và hạnh phúc như ý sau này.

Cung Phu Thiên Cơ, Cự Môn miếu địa tại Mão, cô may mắn có được người chồng thành công, giàu có, tuy rằng vợ chồng thường bất hòa nhưng không đưa đến đổ vở. Dự tính lập gia đình vào năm Nhâm Ngọ không nằm trong năm hung niên, không có gì trở ngại.

Đi vào hàm số vận mệnh cô định hướng cuộc đời bằng cuộc hôn nhân theo cuộc tình của mình là một định hướng đúng đắn lại hợp theo vận số của mình. Thiên mệnh thuận lợi theo lá số. Thời mệnh chưa có gì thay đổi. Nhân mệnh cô nên chuẩn bị tâm lý để đổi thay cuộc đời khi quyết định bước chân lên xe hoa theo người bạn tình của mình, và cũng không quá quan ngại về thân hình khác thường của bạn trai mình, vì đó là một trong những tướng tốt. Về địa mệnh sau khi thành hôn nên chọn nhà hướng Đông Nam để có hạnh phúc. Chúc cô may mắn.

Tướng Số Thiên Đức Đốc Nguyễn

Chuyên giải đoán tổng hợp Tử Vi, Địa Lý Phong Thủy, Tướng Diện, Chỉ Tay, Bói Bài, Chữ Ký. Địa chỉ: 13632 Taft Ave., Garden Grove CA 92843 (Góc đường Euclid & Westminster) - Tel (714) 638-1866 - Pager (714) 438-9789. Điện thoại lấy hẹn - Email: Thienduc99@aol.com - Trang web địa chỉ: http://www.thienduc.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.