Hôm nay,  

Liên Hệ Của Western Union Với Cộng Đồng Việt Nam

03/10/199900:00:00(Xem: 4762)
Western Union, công ty chuyển tiền lớn nhất thế giới, tin rằng nền tảng để thiết lập một mối quan hệ lâu dài bắt nguồn từ kiến thức và sự thông hiểu văn hóa Việt Nam cùng với việc tham gia vào những hoạt động cộng đồng. Với niềm tin này, Western Union rất hân hạnh được bảo trợ Chương Trình Mừng Tết Trung Thu của Cộng Đồng Việt Nam tại San Jose, California. Vào ngày 25 tháng 9 vừa qua, tại công viên Guadalupe River, Western Union đã cùng cộng đồng Việt Nam đón chào Tết Trung Thu với những hoạt động phong phú để mọi gia đình cùng thưởng thức. Hàng ngàn người tham dự đã ghé ngang gian hàng của Western Union để chơi trò Đố Vui Có Thưởng và chung vui với Chú Cuội, Chị Hằng với vô số bong bóng và giải thưởng.
Phụ tá Giám Đốc Tiếp Thị, ông Ming-Reng Shiu phát biểu: “Một trong những trọng trách của Western Union là mở rộng dịch vụ chuyển tiền để giúp cộng đồng Việt nam duy trì đường dây liên lạc với người thân bằng cách giúp họ chuyển phần nào nguồn tài chánh nhằm giúp đỡ thân nhân nơi quê nhà.” Western Union đặc biệt quan tâm đến nền văn hóa thật phong phú của cộng đồng Việt Nam. Việc hỗ trợ những sự kiện văn hóa giúp bảo quản và phát huy tài sản văn hóa của người Việt Nam đồng thời tạo cơ hội cho Western Union tỏ lòng biết ơn đến cộng đồng đã hỗ trợ công việc kinh doanh của chúng tôi.

Western Union liên tục hỗ trợ cộng đồng qua nhiều hoạt động văn hóa. Năm nay, Western Union đã biểu lộ lòng cam kết với cộng đồng Việt Nam bằng cách tham dự vào những chương trình hoạt động cộng đồng đa dạng. Trong dịp Tết Nguyên Đán năm 1999, Western Union đã cùng đón năm mới trong ba hội chợ tết lớn tại Los Angeles, San Francisco và Houston. Hơn hai mươi ngàn người từ nhiều cộng đồng Việt nam đã thưởng thức những màn múa dân tộc độc đáo, trang phục truyền thống rực rỡ, nhạc điệu mang đậm tính quê hương và những món ăn đặc sản. Tại Đại Nhạc Hội Mùa Hè Arena tại San Jose, Western Union đã đón chào những nhân vật danh tiếng như Như Quỳnh, Vũ Khanh, Don Hồ, Khánh Ly, Lynda Trang Đài, và Hoa Hậu Áo Dài ‘97 Lương Thanh Chi. Đây là một đêm thật đáng nhớ với hơn 10,000 khách tham dự. Vào năm 1998, Western Union đã tặng 50 triệu đồng cho những nạn nhân lũ lụt miền Trung tại Việt Nam. Western Union còn tham dự vào những sự kiện văn hóa quan trọng khác như là Hội Cung Cấp Học Bổng Hùng Vương tại Los Angeles và Ngày Quân Đội Miền Nam Việt Nam tại Los Angeles.
Với hơn 125 năm kinh nghiệm, Western Union ra mắt dịch vụ chuyển tiền về Việt Nam vào năm 1994. Từ đó trở đi, Western Union đã lập ra nhiều chương trình đáp ứng nhu cầu của cộng đồng Việt Nam, như là Trả Tiền Bằng Mỹ Kim, Giao Tiền Tận Nhà Miễn Phí và Chương Trình Khách Hàng Danh Dự, những chương trình này đã được cộng đồng người Việt tại Mỹ ủng hộ nhiệt tình.
Western Union có hơn 27,000 đại lý trên khắp nước Mỹ và hơn 80 đại lý trong 39 thành phố lớn tại Việt Nam để phục vụ khách hàng thật hữu hiệu và nhanh chóng. Tại California, những điểm đại lý này được đặt tại những nhà thuốc, sân bay và nhiều cửa tiệm như Rite Aid, Kmart, Ralphs và Safeway. Để biết thêm chi tiết, xin gọi đại diện khách hàng nói tiếng Việt rất tận tâm cuủa chúng tôi tại số 1-800-GOI-TIEN (hay 1-800-464-8436)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.