Hôm nay,  

Trộm Nửa Triệu Đơ, Bao Gái Chỉ Vì Cưới Vợ Khơng Yêu

11/06/199900:00:00(Xem: 5361)
Sydney - Một nhân viên an ninh quen thói ăn nhậu và đĩ điếm hôm thứ ba vừa qua đã bị truy tố 9 tội danh liên quan đến ăn trộm, ma tuý và sử dụng vũ khí trái phép. Tổng số tiền trộm lên đến 500 ngàn đô la.
Tuy nhiên một cô gái làm tiền tên là Maya cho biết tên nhân viên an ninh Chris Gethen, 41 tuổi, trả cho cô 2200 đô la để ở với hắn hai đêm không phải để làm tình mà để nghe hắn kể chuyện gia đình lục đục.

Trong hai ngày đêm này cả hai ở trong khách sạn hạng sang và uống rượu hảo hạng một chai 225 đô la. Theo cô gái điếm này thì tên Gethen đã bao cho cô ta mọi chi phí trong hai ngày chung sống mà không cần leo lên giường với Gethen. Sau khi chia tay cô Maya cho biết cô không thể nào quên được Gethen, một điều rất lạ đối với loại gái làm tiền.
Tên Gethen này ở Newcastle đã thu tiền của các thân chủ trong ngày và lái thẳng xe đến Sydney và gọi cô gái Maya đến nói chuyện cho đỡ buồn. Ngày 30/4 cảnh sát đã tấn công vào căn phòng sang trọng với giá 236 đô la một đêm ở khách sạn Star Casino.
Theo Maya thì Gethen bị gài phải cưới bà vợ mà anh ta không thích. Tên Gethen đã nhận hết tội lỗi và đang chờ tòa tuyên án.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.