Hôm nay,  

Tử Vi Vấn Đáp: 42 Tuổi Độc Thân Muốn Bơm Thứ Môi

06/02/200000:00:00(Xem: 5643)
Anh Thiên Đức mến,
Em năm nay 42 tuổi, còn độc thân, có nhiều dự tính tương lai nhưng chưa thực hiện được, em thấy một số bạn bè bơm môi rất đẹp em cũng muốn bơm môi vì môi em hơi mỏng, nhưng sao em ngại quá vì sợ ảnh hưởng đến vận mệnh của mình, có người nói môi mỏng là tướng khắc chồng phải không anh" Số của em chừng nào mới lấy chồng được, bơm môi ảnh hưởng gì đến vận hạn của mình gởi kèm theo đây ngày sinh và hình ảnh của em.

Trả lời cô Hồng Phúc ở Dowmtown Los Angeles,
Trước hết, trả lời trực tiếp câu hỏi của cô Phúc hai môi của cô mỏng không có ảnh hưởng gì đến tướng khắc chồng cả, thật ra môi và miệng thường ảnh hưởng đến cuộc đời của mình là chính như là môi mỏng lét ưa vọng ngôn khoa trương, hay là nói những điều không đúng sự thật, show up.
Môi khuyết hãm (sứt môi) hạ tiện. Môi trên dầy môi dưới mỏng thì nghèo. Trái lại môi trên mỏng môi dưới dầy thì dối trá khó tạo được niềm tin. Môi dúm lai thì bần tiện. Môi trên dưới dầy vừa phải và vuông vắn là tốt, quí tướng. Chỉ có một trường hợp khắc phu thê đó là môi dưới trùm lên môi trên mà thôi.
Phần môi và miệng khi sửa chửa nếu có ảnh hưởng thì sẽ ảnh hưởng vào những năm 60 tuổi. Quan sát tướng diện của cô cho thấy cô có số muộn chồng hay khắc chồng là rơi vào trường hợp trán hẹp đôi chân mày giao nhau. Nhưng đây chỉ là hình thức xung khắc nhẹ không đưa đến hậu quả chia ly. Chân mày giao nhau tại ấn đường có ảnh hưởng xấu vào năm 28 tuổi. Nay cô đã 42 tuổi vận hạn đã qua không còn phải lo lắng đến sự xung khắc hay là không thể lập gia đình.


Đi vào lá số tử vi của cô tuổi Kỷ Hợi mệnh Bình Địa mộc tương sinh với Mộc tam cục khắc xuất với hành cung bản mệnh đóng tại Thìn thuộc thổ một cuộc đời với nhiều may mắn thành công từ lúc vào đời, cho dù tuổi niên thiếu phải sống sớm rời xa cha mẹ (trán hẹp, cung phụ Thiên tướng đắc địa Tuần án ngử phối hợp với Đà La Tuế phá, Quan phủ). Cung mệnh có Cự Môn hãm địa Tuần án ngử cho nên đở phần nào nhưng cũng không tránh được sự lắm lời, khoa trương, nhiều tính toán (Phục binh) vì thế mà thiếu tế nhị, đôi lúc tỏ ra vô duyên (Hồng Loan hãm địa tại Thìn) cho dù bản tính cô rất tốt đẹp (Nguyệt Đức Thiên Đức thủ, chiếu). Cung Phu Thiên cơ Thái Âm hãm địa cho thấy người chồng tương lai của cô rất tháo vát, làm ăn khá giả, có nhiều tên tuổi trong xã hội (Quốc Ấn). Cuộc sống vợ chồng chỉ có hạnh phúc cở mức trung bình, đôi lúc xung đột nhau (Cô Thần, Thiên Hình, Địa kiếp) nhưng không đưa đến tan vở, có thể chung sống lâu dài.
Đi vào hàm số vận mệnh cô mong muốn xây dựng một mái ấm gia đình, trên một tình yêu chân thật đó là một định hướng tốt đẹp. Thiên mệnh theo lá số tiểu hạn năm Canh Thìn cung tiểu hạn rơi vào cung Quan vô chính diệu, đắc tứ không Thiên Cơ Thái Âm hãm địa trực chiếu là một năm có nhiều cơ hội đổi thay cuộc sống về măt tình cảm (Đào Hoa Hồng Loan Lưu Thiên Mã hội chiếu cung tiểu hạn). Địa mệnh không có gì thay đổi,
Thời mệnh cô đã có những thời gian chuẩn bị tốt cho cuộc đời sắp tới, vậy phần quan trọng còn lại chính là nhân mệnh của cô, trước hết cô có thể bơm môi như ý muốn thẩm mỹ tương xứng với khuôn mặt của mình nhưng cần chú ý là bơm vừa phải và hai môi cân xứng vuông vắn mới là quí tướng, nếu bơm hơi lớn thì đẹp hấp dẫn người khác phái nhưng không tốt về mặt tướng lý. Ngoài ra cô nên nhổ hết phần chân mày giao nhau nơi ấn đường giữa hai mắt.
Cuối cùng là không nên chải kiểu tóc che khuất vầng trán hiện tại mà nên chải ngược ra sau để cho vầng trán rộng hơn và có thể cạo hay nhổ bớt một số tóc mọc lan ra trán làm cho vầng trán bớt hẹp để tránh khắc kỵ nói trên. Phần hình tướng có thể sửa đổi dễ dàng, nhưng phần tâm tướng thì thay đổi hơi khó đó là cô nên tự kềm chế bản thân mình để tránh nói nhiều hay nói nhưng điều chưa suy nghỉ kỷ. Có được như vậy thì cô sẽ tránh được những khắc kỵ của Cự Môn hãm địa tại mệnh cung của mình. Chúc cô tìm được hạnh phúc trong thời gian sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.