Hôm nay,  

Với Western Union, Gởi Tiền Về Vn Thật Dễ, Nhanh, Thuận Tiện

23/10/199900:00:00(Xem: 5182)
Western Union là một công ty hàng đầu trên thế giới về dịch vụ chuyển tiền với hơn 125 năm kinh nghiệm. Từ năm 1994, Western Union đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam để giúp người Việt tại hải ngoại chuyển tiền về cho thân nhân tại Việt Nam. Với một hệ thống điện toán toàn cầu, khách hàng và các nhà tiểu thương người Việt có thể gửi và nhận tiền qua Western Union nhanh chóng chỉ trong vài phút tại những chi nhánh trên toàn thế giới.
Chuyển tiền qua Western Union rất dễ dàng, vì Western Union có hơn 27,000 đại lý được đặt trong khắp nước Mỹ và 80 đại lý trong 40 thành phố lớn tại Việt Nam. Tại California, những đại lý Western Union được đặt tại nhà thuốc, sân bay và các cửa tiệm bao gồm Rite Aid, Kmart, Ralphs và các siêu thị Safeway.
Thủ tục chuyển tiền qua các đại lý cuủa Western Union bao gồm những bước đơn giaủn. Đầu tiên, quý vị cần điền mẫu đơn gửi tiền “To send money” với những chi tiết sau: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, tên người nhận, chọn địa điểm nhận tiền, và số tiền muốn gởi. Quý vị cần phải kèm một câu hỏi kiểm chứng khi gửi tiền trong trường hợp cần chứng minh đúng người nhận tiền. Điều này rất quan trọng đề phòng trường hợp người gửi không có thể nhận diện hợp lệ. Sau khi hoàn thành thủ tục chuyển tiền, người gửi sẽ nhận một Mã Số Kiểm Tra Số Tiền Chuyển (Money Transfer Control Number) để xác nhận và người gởi có thể báo cho người nhận về số tiền được chuyển.

Các đại lý Western Union hoạt động rất nhanh chóng và hiệu quả. Số tiền chuyển thường sẵn sàng trong vòng vài phút tại bất cứ chi nhánh Western Union nào. Có thể lâu hơn tại một số nơi ngoài nước Mỹ, vì vậy quý vị nhớ hỏi các đại lý để biết rõ hơn. Người nhận có thể lấy tiền tại bất cứ đại lý Western Union nào. Khi nhận tiền, người nhận cần điền đơn nhận tiền “To receive money”. Hãy nhớ bao gồm tên người gưủi, quốc gia và số tiền rồi đưa cho nhân viên đại diện tại với theủ nhận diện hợp lệ hay trả lời câu hoủi kiểm chứng.
Nếu quý vị muốn chuyển tiền mà không có thời gian để ghé qua chi nhánh cuủa Western Union, xin đừng lo. Quý vị có thể gọi cho nhân viên đại diện nói tiếng Việt tại số 1 800 GỞI-TIỀN (hay 1 800-464-8436) và tiến hành thủ tục gởi tiền bằng thẻ tín dụng qua điện thoại. Quý vị cũng có thể sử dụng số điện thoại này khi cần biết thêm chi tiết về những dịch vụ Western Union cung cấp. An toàn, nhanh chóng và uy tín - đó là những ưu điểm của dịch vụ chuyển tiền Western Union.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.