Hôm nay,  

Triển Lãm Nhiếp Ảnh: 150 Nhiếp Ảnh Gia Tham Dự

16/10/200100:00:00(Xem: 4959)
Westminster (Nguyễn Ngân) - Vào lúc 10 giờ sáng ngày 18 tháng 10/2001 tại hội quán Little Saigon Radio Hội ảnh ICS (The Image Colleague Society) đã tổ chức một cuộc triển lãm nhiếp ảnh bao gồm khoảng 250 tác phẩm của hơn 150 tác giả được gởi về từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Buổi triển làm cũng nhằm mục đích trao tặng một số tước hiệu nhiếp ảnh cho hội viên cũng như chọn lựa các tác phẩm trúng giải.

Ông Lê Kim Thuận chủ tịch hội ICS và bà Nancy Lê Trần Thị Hoàn chủ tịch hội ảnh nữ Thiên Nga đồng thời là thành viên giám định đẳng cấp quốc tế của FIAP, FMPA, SWAN đã lần lượt thuyết trình về cơ cấu tổ chức, hoạt động của hai hội. Qua đó người ta biết thêm ICS là hội viên chính thức của hội nhiếp ảnh Hoa kỳ PSA và tổng hội nhiếp ảnh thế giới FIAP.

Trong cuộc thi này có 1127 tác phẩm của 258 tác giả thuộc 62 quốc gia. Kết quả ban giám khảo đã chọn được 16 tác phẩm đen trắng và 17 tác phẩm màu .

Cuộc triển lãm đã được khai mạc bởi ông bà thị trưởng Westminster cùng nghị viên TonyLâm trong khi công ty Lee's Sandwiches đã yểm trợ phần giải khát và ẩm thực.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.