Hôm nay,  

Số Mệnh Hỏi Đáp: Rồng, Kỳ Lân, Cóc Ở Cửa Tiệm…

26/03/200000:00:00(Xem: 7071)
Anh Thiên Đức mến,
Em năm nay 42 tuổi, có mở một tiệm Liquor, trong thời gian qua việc kinh doanh có phần chửng lại, em thấy nhiều tiệm người Hoa có chưng tượng con cóc, hoặc nhiều tượng kỳ lân hay con rồng, em cũng muốn chưng nhưng không biết ý nghĩa ra sao nhờ anh chỉ dẫn dùm, căn tiệm có cửa chính quay về hướng đông không biết có hợp không" Năm nay chúng em làm ăn ra sao"

Trả lời anh HÙNG TRẦN ở thành phố Cypress,
Việc quan tâm phương hướng khi mở tiệm là điều cần thiết nên làm, tuy nhiên có những vật trang trí nội thất nói lên mong ước của mình tuy rất đơn giản thế nhưng xử dụng không đúng cũng gây tác hại không kém gì gì một căn nhà sai hướng.
Ví dụ như những tượng thú dử voi, cọp, long, lân, quy, phụng, sư tử, có tác dụng bảo vệ chủ nhà, vì thế không nên chưng trong nhà hay trong cửa tiệm và cái đầu luôn luôn quay ra ngoài, không nên quay vô nhà, ngoài ra một cơ sở kinh doanh mong muốn khách vảng lai đông đảo cũng không thích hợp để chưng tranh tượng thú dử.
Riêng hình con cóc có ý nghĩa may mắn về tiền bạc, trên thị trường hiện nay có bày bán hai loại con cóc, một loại con cóc ngậm đồng tiền là con cóc an phận, biết ngậm miệng ăn tiền, mặc ai nói tiếng thị phi thường được chưng ở các cửa hàng kinh doanh buôn bán.
Ngoài ra còn một loại cóc há miệng phun nước là loại cóc nhiều tham vọng luôn luôn kêu to mong báo điềm lành cho mọi người, thường được chưng ở những hồ nước tư gia hay cơ quan từ thiện chùa, trái lại loại cóc này được chưng bày tại các công sở hay cơ quan chính quyền thì lại mang ý nghĩa khác làm thì ít nói nhiều bụng rổng kêu to, coi trời không bằng cái miệng giếng của mình. Một loại cóc bảo thủ.


Đi vào lá số tử vi tuổi Kỷ Hợi, âm nam mệnh bình địa mộc sinh xuất hỏa lục cục, sinh nhập hành cung bản mệnh đóng tại hợi âm thủy, nhiều thuận lợi trong việc tạo dunmg sự nghiệp của mình. Mệnh cung Thiên Đồng vượng địa là người thông minh, bản tính ôn hòa, thích đổi thay cải tiến cuộc đời nhưng thường thiếu kiên nhẩn hay bền chí, cung tài vô chính diệu Thái Dương Thái âm đắc địa trực chiếu cung Mùi là người làm ăn thành đạt ở mức trung bình ít cao vọng, cuộc sống sung túc đầy đủ, cung Quan Thiên Cơ Cự Môn miếu địa tại mão là người nhiều mưu trí có khả năng làm nên sự nghiệp lớn thế nhưng càng cao danh vọng càng nhiều gian nan thăng trầm (Song hao mão dậu).
Tiểu hạn Canh Thìn rơi vào cung Tật tại Ngọ Thất sát miếu địa là một năm hanh thông về mọi mặt nhất là kinh doanh buôn bán, có nhiều may mắn (Thiên Giải) tài lộc dồi dào (Lộc Tồn) còn nhiều cơ hợi phát triển sau này (Lưu Thiên Mã Lộc Tồn Thiên Hỷ Quốc Ấn, Hóa Quyền). Đi vào hàm số vận mệnh anh Hùng Trần nay định hướng cuộc đời của mình bằng cách mở tiệm liquor là hợp lý. Thiên mệnh có nhiều thuận lợi. Nhân mệnh ổn định sau những ngày tháng thăng trầm. Thời mệnh thuận lợi, về địa mệnh tuổi Kỷ Hợi thuộc cung Khôn Tây tứ trạch mà mở tiệm hướng đông thì không mấy thích hợp.
Hướng thuận lợi nhất là hướng Đông Bác vì thế anh có thể treo một bát quái đơn giản không cần gương phản chiếu trước của tiện để diều chỉnh hướng.
Riêng việc trang trí thì không nên chưng hình thú dử ở trong và ngoài căn tiệm, có thể chưng hình con cóc ngậm đồng tiền tại bàn tính tiền, tránh chưng hình con cóc há miệng vì tiệm kinh doanh của mình không mang hình thái cơ quan từ thiện.
Ngoài ra tuổi Kỷ Hợi mạng bình địa mộc kinh doanh tiệm liquor thuộc hành thủy tương sinh với bổn mạng của mình dễ dàng thành công và phát triển sau này.
Chúc anh may mắn. Để hiểu rỏ thêm ý nghĩa con cóc và các hình tượng khác anh có thể đón đọc bài viết của tôi được đăng tải vào ngày 2-4-2000 sắp tới với đề tài: ” PHONG THỦY KINH THÀNH HUẾ, SÀI GÒN, HÀ NỘI VÀ NHỮNG SAI LẦM LỊCH SỬ"”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.