Hôm nay,  

Tử Vi Vấn Đáp: Địa Thế Nhà Ở Và Số Mệnh

01/05/200000:00:00(Xem: 6246)
Anh Thiên Đức mến, Em năm nay 44 tuổi, vừa rồi có mua một căn nhà theo hướng Đông Bắc, căn nhà nằm ở lưng chừng ngọn đồi, hai căn nhà bên trái và bên phải bằng nhau theo kích thước của căn nhà cũng như thế đất, thế nhưng khi qua khỏi căn nhà bên phải là mô đất cao trong khi qua khỏi nhà bên trái dất càng ngày càng xuôi xuống như vậy không biết có ảnh hưởng gì đến phong thủy hay không, con cái của tôi có ảnh hưởng không vì nhà tôi đông con gái.

Trả lời anh Việt Trần ở thành phố Long Beach,
Theo khoa phong thủy quy định rằng Thanh Long nằm bên trái và Bạch Hổ nằm bên phải căn nhà đó là phần không gian tiếp giáp với căn nhà của mình đi ra xa không giới hạn, vì thế những phần nào gần căn nhà thì ảnh hưỡng nhiều hơn những phần ở xa. Mổi khi so sánh một không gian này với một không gian khác thì phải luôn luôn chủ trọng đến 3 chiều đó là chiều ngang, chiều nằm và chiều đứng, thế nhưng trong khoa phong thủy lại phải chú ý thêm một phần quan trong nữa đó là mặt bằng của thế đất. Một điểm chú ý nữa khi nói phần không gian là bao gồm cả 3 phần phần dưới mặt đất, phần mặt đất và phần nổi trên mặt đất. Trở lại trường hợp căn nhà của anh, nói về Thanh Long Bạch Hổ thì phần đất từ căn nhà của anh đến căn nhà láng giềng là phần quan trọng nhất, kế đến cấu trấu của 2 căn nhà hai bên và sau cùng là phần không gian từ căn nhà hai bên đi ra xa cũng có ảnh hưởng cho dù kém hơn. Chử kém ở đây được hiểu theo hai nghĩa hoặc là ảnh hưởng xảy ra yếu hơn, hoặc là chậm hơn. Thanh Long ứng vào con trái và Bạch Hổ ứng vào con gái, do vậy theo địa thế căn nhà của anh phần Bạch Hổ cao hơn phần Thanh Long sẽ dẫn đến hệ quả nữ giới trong nhà được ưu thế hơn nam giới về công việc, sự nghiệp, tình cảm vv. Trên thực tế gia đình anh đông con gái thì không phải lo ngại gì về căn nhà thế đất như vậy.

Đi vào lá số tử vi tuổi Đinh Dậu âm nam mạng Sơn hạ Hỏa sinh xuất thổ ngủ cục, khắc xuất hành kim bản mệnh đóng tại Thân dương kim một cuộc đời nhiều gian khó mới thành được sự nghiệp của mình. Thân mệnh đồng cung liêm trinh vượng địa là người có bản tính trầm tỉnh, can đảm lại có số đào hoa. Mệnh cung hoàn toan vắng bóng hung sát tinh cón có ý nghĩa là người sẽ thành công trong sự nghiệp lớn của mình sau này. Cung Quan Vủ Khúc Thiên Phủ vương địa, Thiên Hỷ Phi Liêm tọa thủ là người dễ thành công nhanh chóng trong con đường kinh tế công thương nghiệp hay tài chánh. Hiện nay đang ở vào cuối đại vận 35-44 tuổi rơi vào cung Tử Thiên Lương hãm địa Tuần không án ngử Cùng Đà La Không Kiếp tại Tỵ là một đại vận làm ăn táo bạo nhiều thăng trầm nhưng thành công nhờ vào may mắn hơn là Tài năng của mình (Ân Quang, Thiên Quý, Thiên Giải, Giải Thần, Khôi, Việt, Hóa Lộc, Hóa Quyền hội chiếu trong vòng Thái Tuế, Quan Phù, Bạch Hổ). Tiểu hạn Canh Thìn rơi vào cung Di Tham lang Đắc địa tiếc thay bị Triệt án ngử là một năm làm ăn được nhưng khó cầm của nên thận trọng biết dừng chân trong những công việc làm ăn táo báo của mình thì có khả năng giử bền sự nghiệp đi vào đại vận tới. Theo hàm số vận mệnh anh định hướng cuộc đời qua xây dựng hạnh phúc lâu dài cho gia đình bằng cách mua căn nhà hiện tại là thuận lý. Thiên mệnh đã giải theo lá số tử vi của anh, thời mệnh chưa có gì đổi thay. Địa mệnh tuổi Dinh Dậu mua thuộc cung Đoài mua nhà hướng Đông Bắc là hướng Phúc Đức rất tốt đẹp và thích hợp với định hướng của mình là xây dựng hạnh phúc gia đình. Nhân mệnh anh không nên quá e ngại về thế đất cao bên phải vì gia đình anh toàn con gái mà bên phải thuộc Bạch Hổ thì tốt cho con gái. Nếu anh muốn tìm hiểu rỏ thêm về Thanh Long và Bạch Hổ thì anh có thể tìm bài báo tháng 4 của tôi về đề tài: PHONG THỦY KINH THÀNH HUẾ, SÀI GÒN, HÀ NỘI VÀ NHỮNG SAI LẦM LỊCH SỬ” và bài báo sắp tới vào chủ nhật đầu tháng tới, ngày 7-5-2000 “GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI BÁO PHONG THỦY mKINH THÀNH HUẾ” trên các báo Saigon Post, Việt Báo Kinh Tế và trên Internet địa chỉ Vietbao.com. Chúc anh thành công trong cuộc sống.

Tướng Số Thiên Đức Đốc Nguyễn
Chuyên giải đoán tổng hợp Tử Vi, Địa Lý Phong Thủy, Tướng Diện, Chỉ Tay, Bói Bài, Chữ Ký. Địa chỉ: 13632 Talf Ave., Garden Grove CA 92843 (Góc đường Euclid & Westminster) - Tel (714) 638-1866 - Pager (714) 438-9789. Điện thoại lấy hẹn

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.