Hôm nay,  

Hà Nội: Đi Tìm 1 Cán Bộ Gộc Cá Độ 1.8 Triệu Đô/tháng

19/01/200600:00:00(Xem: 4762)
HÀ NỘI- Theo Thông tấn nhà nước Tin Nhanh VN (VnExpress), sau khi báo chí đưa tin một tổng giám đốc thuộc Bộ Giao thông vận tải CSVN đã đặt cửa một tháng hết 1.8 triệu Mỹ kim trong đường dây cá độ bóng tròn quốc tế, ngày 17/1/2006, Bộ này có cuộc họp khẩn cấp. Tin cho hay mọi nỗ lực tìm gặp Tổng giám đốc PMU 18 Bùi Tiến Dũng đều bất thành.

TNVN cho biết: tối 17/1/2006, trao đổi với phóng viên, phát ngôn viên của Bộ trưởng Giao thông vận tải CSVN cho biết, trong cuộc họp khẩn cấp nói trên, Bộ trưởng CSVN Đào Đình Bình đã chỉ thị Vụ trưởng Tổ chức cán bộ rà soát tổng giám đốc các tổng công ty, công ty và ban quản lý dự án thuộc Bộ. Trên thực tế, Vụ trưởng Tổ chức cán bộ đã trực tiếp gặp cơ quan điều tra Bộ Công an CSVN. Bộ Giao thông Vận tải đã soạn thảo văn bản gửi cơ quan điều tra đề nghị cho biết thông tin chính thức liên quan cán bộ có hành vi này.

TNVN ghi nhận rằng cùng thời điểm, Bộ trưởng Giao thông vận tải CSVN Đào Đình Bình cho biết, trong ngày 17/1/2006, ban lãnh đạo bộ này đã nhiều lần tìm cách liên lạc với tổng giám đốc Bùi Tiến Dũng, nhưng đều không được. Trả lời câu hỏi vì sao Bộ Giao thông Vận tải CSVN lại "nhắm đến" ông Dũng trong số rất nhiều tổng giám đốc của mình, viên bộ trưởng đã từ chối trả lời.

TNVN cho biết thêm: phóng viên liên lạc qua rất nhiều số máy của ông Dũng nhưng bất thành. Trưa 17/1, tại trụ sở Ban quản lý dự án PMU 18, một viên chức ở đây không tỏ vẻ ngạc nhiên khi tiếp nhận thông tin ông Dũng bị nghi ngờ tham gia cá độ bóng tròn. "Tôi từng nghe nhiều lời dò hỏi của bạn bè và đồng nghiệp về anh Dũng vào nửa tháng trước đây".

Cũng theo TNVN, thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra xác định rằng người đã "đốt" 1.8 triệu Mỹ kim trong một tháng đang là đối tượng truy xét hàng đầu trong hàng chục con bạc tham gia cá độ bóng tròn thông qua sĩ quan công an CSVN Bùi Quang Hưng. Người này đã đặt cược một số tiền khổng lồ. (V)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.