Hôm nay,  

Công An Khủng Bố, Tạt Axít Nhà Con Cụ Hoàng Minh Chính

23/11/200500:00:00(Xem: 5005)
Sàigòn (Vietnam) – Khoảng 12g00 trưa hôm qua (21-11), một bác sĩ là cháu trai của cụ Chính đi xe hơi con tới thăm cụ tại nhà cô Thanh, con gái cụ. Bình thường, những ai đi xe hơi tới thăm nhà cô Thanh mà đậu trước cửa nhà thì không có ai nói gì vì đó là một hẻm khá rộng; những xe khác đến nhà khác cũng vậy. Lần này, xe của người cháu vừa đậu trước nhà được mấy phút, thì một người hàng xóm khoảng 60 tuổi sang gây sự, không chấp nhận cho xe này đậu trong hẻm. Thế là có cuộc cãi vả giữa con gái cụ và người hàng xóm này. Người hàng xóm liền chửi cụ là đồ phản quốc, v.v…

Người này đã chuẩn bị sẵn một xô nước có pha axít và tạt vào nhà con gái cụ, qua một cổng sắt có chấn song. Chiếc xe gắn máy và cây cảnh ở gần cổng bị dính đầy axít: yên simili của xe bị hư hỏng do các chỉ may thấm axít nên bị mục và đứt hết, lá của cây cảnh sát cổng bị héo vàng, con rể cụ (chồng cô Thanh) ra dọn dẹp ngửi phải mùi axít liền bị ho và đau bụng suốt ngày. Ngửi mùi, anh biết đó là axít clorhydríc.

Và khoảng 6g00 chiều, một đám thanh niên khoảng trên 10 người, đến nhà cụ chửi cụ trước cửa nhà là đồ phản quốc, và yêu cầu cụ phải trở về Hà Nội, không được ở đây nữa. Họ liên tục phá phách như vậy cho đến tối.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.