Hôm nay,  

Đại Học Y Hà Nội Thử Trị Ung Thư Bằng Khí Công

27/02/200000:00:00(Xem: 5188)
HÀ NỘI.- Việc “Điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung bằng khí công” đã được thí nghiệm thành công tại Việt nam.
Theo tin báo trong nước, từ năm 1999, nhóm nghiên cứu của bác sĩ Hoàng Trọng Việt, với sự cố vấn của Giáo sư Vi Huyền Trác (Trường đại học Y Hà Nội) trong đề tài mang mã số 99-73UIA-KHCN đã dùng cách luyện tập khí công (được gọi là tĩnh công) điều trị tám bệnh nhân u nang buồng trứng và 17 bệnh nhân u xơ tử cung. Khối u của bệnh nhân được xác định bằng siêu âm, cùng với quan sát khí công của thầy thuốc.

Cách điều trị là: kết hợp giữa việc thầy thuốc tác động bằng khí công kết hợp với bệnh nhân tự tập và tự xoa bóp vùng bệnh. Kết quả thật bất ngờ, 25 bệnh nhân đều có dấu hiệu thuyên giảm bệnh khá rõ rệt. Với những người bị u nang buồng trứng thì trong chín khối u, có tới tám khối u tự biến mất, một khối thu nhỏ lại. Với những người u xơ tử cung thì trong 21 khối u, có 14 tự biến mất, năm thu nhỏ và hai không thay đổi kích thước.
Theo tờ báo, cách chữa bằng khí công không gây đau đớn cho người bệnh, an toàn và rẻ tiền. Giai đoạn 2000 - 2002, nhóm nghiên cứu sẽ tiếp tục thu nhận thêm bệnh nhân đến đủ 56 trường hợp để nghiên cứu điều trị.
Tin này không cho biết khí công này tập theo phương pháp nào, có phải Thiền Tông hay Pháp Luân Công"

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.