Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

18/10/200100:00:00(Xem: 3826)
THƯỢNG HẢI: NGUYỄN DY NIÊN DỰ APEC
HÀ NỘI - Ngoại Trưởng CSVN hôm thứ ba đã hội đàm với Ngoại Trưởng Trung Quốc tại Thượng Hải. Ông Nguyễn Dy Niên tới đây hôm thứ ba, để dự hội nghị cấp Bộ Trưởng APEC. 2 Ngoại Trưởng nhận định rằng diễn biến tình hình thế giới hiện nay là phức tạp, gây ảnh hưởng tiêu cực đối với sinh hoạt kinh tế chính trị trong vùng Á Châu Thái Bình Dương. 2 nước Việt, Hoa tái xác nhận chủ trương đoàn kết và hợp tác trong việc thực hiện các thỏa thuận đã ký, và góp phần làm hội nghị APEC thành công, theo tin thông tấn xã CSVN.

XÂY CẦU TREO QUA SÔNG ĐỒNG NAI


Theo báo Người Lao Động, tỉnh Đồng Nai sẽ thực hiện dự án xây dựng một cầu treo bắc qua sông Đồng Nai, từ xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú vào Vườn Nam Cát Tiên.
Cầu này được thiết kế theo phương án vĩnh cửu, khổ cầu rộng 4 mét, dài 248 mét, có trọng tải cho xe 5 tấn đi qua, sẽ được khởi công xây dựng vào tháng 11-2001 với vốn đầu tư trên 14 tỉ đồng, dự tính được đưa vào sử dụng năm 2002.

2004: SÀI GÒN CÓ ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO
Theo báo SGGP, năm 2004, Sài Gòn sẽ có đường sắt trên cao. SGGP dẫn lời của bộ trưởng bộ Giao thông Vận tải CSVN cho biết như sau: Ngành GTVT triển khai dự án đường sắt trên cao ở Hà Nội (năm 2005) và ở thành phố Sài Gòn (năm 2004) với tổng vốn ngân sách là 3,018.5 tỷ đồng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.