Hôm nay,  

Bão Vn, 60 Tàu Mất Tích, Lũ Trôi, Nhà Sập

24/08/200000:00:00(Xem: 3931)
HÀ NỘI (Reuters) - Công an và chính quyền cho biết 6 người đã chết, trong đó có 2 du khách Ấn Độ và nhiều nguời mất tích kể cả một du khách Thái Lan sau khi bão Kaeme đánh vào bờ biển Việt Nam. Tổng cộng ít nhất 11 người chết.

Báo nhà nước Vietnam News hôn thứ tư 23-8 loan tin nhiều tầu đánh cá đã bị chìm ở ngoài khơi Trung phần trong lúc biển động mạnh, ngoài ra còn 60 tầu khác không thấy trở vào bờ khi bão đánh vào Việt Nam chiều tối thứ ba.

Công an cho biết 2 du khách Ấn đã tử nạn khi gió lốc lật hai chiếc tầu du khách ở vùng du lịch Vịnh Hạ Long ở phía Bắc. Một sĩ quan công an nói với Reuters hai phụ nữ Việt Nam và một phụ nữ du khách Thái cũng mất tích, nhưng 16 du khách khác đã được cứu khỏi hai chiếc tầu ngoạn cảnh. Ông ta không cho biết tên những du khách chết. Báo nhà nước loan tin có 4 người chết vì bão ở vùng duyên hải trung phần.

Một người bị điện giật chết ở Đà Nẵng, một trẻ em chết vì bị sét đánh ở Thừa Thên-Huế. Trong tỉnh Quảng Ngãi một người chết vì bị nước cuốn và một phụ nữ chết vì nhà sập.
Giới chức tiếp cứu nói một chiếc tầu kéo Việt Nam đã vớt được 12 thủy thủ Thái Lan hôm thứ sáu. Một giới chức Lãnh sự quán Thái ở Saigon nói còn 11 thủy thủ Thái bị mất tích sau khi tầu chở hàng của họ đắm ở gần Trường Sa tuần trước.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.