Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

26/07/200400:00:00(Xem: 4703)
Eva Herzigova Phủ Nhận Biếng Ăn!

Siêu người mẫu Eva Herzigova đang vất vả phủ nhận các lời đồn về chứng rối loạn ăn uống của mình. Cô gái tóc vàng một thời có thân hình tròn trĩnh bốc lửa này đã chẳng bao giờ nói về thói quen ăn uống, nhưng giờ đây đang vui vẻ xác nhận ăn thỏa thích những loại thức ăn nhiều chất mỡ, theo sau các tấm hình gây sửng sốt cho thấy thân thể gầy mòn của cô nàng. Mới đây Eva đã nài nỉ một tờ báo ở Anh rằng: “Làm ơn nói với mọi người tôi đang ăn và uống những gì tôi ưa thích. Tôi không bị rối loạn ăn uống và cũng chẳng cảm thấy bệnh tật gì cả.”
Cô người mẫu 31 tuổi một thời có thân hình đẹp như tượng sau đó kể ra một danh sách rất dài về những loại thức ăn mà cô thường xuyên ăn thỏa thích: “Tôi chẳng bao giờ ăn sô-cô-la hoặc các món ngọt tráng miệng bởi vì không thích chúng. Nhưng ngoài những thứ này, bất cứ thứ nào tôi cũng ăn tuốt. Chẳng hạn thức ăn Ý, thức ăn nhiều gia vị, rượu vang, thịt, cá, phó mát, bánh mì và tôi cũng rất thích xúc-xích nữa. Tôi thích cà rem và ăn rất nhiều. Và thỉnh thoảng cũng uống bia, như uống rượu vang đỏ...rất ngon.”
Eva Hezrigova đã trở nên rất nổi tiếng trong chương trình quảng cáo “Hello, Boys” cho loại nịt vú hấp dẫn “Wonderbra”, nhưng giờ đây thân thể đã trở nên bằng phẳng sau khi giảm bớt một số trọng lượng đáng lo ngại trong năm ngoái. Tuy vậy cô nàng vẫn nói rằng: “Tôi gầy một cách tự nhiên và chẳng bao giờ cảm thấy tốt hơn như hiện nay. Các phụ nữ khác đang vất vả để giảm trọng lượng, riêng tôi thì cố gắng để lên cân. Khi còn trẻ tôi chơi rất nhiều thể thao, gồm chaÿ đua và thể dục thẩm mỹ, do đó tôi phát triển một vóc dáng mảnh mai tự nhiên.”
Tuy nhiên các tấm hình mới nhất của cô người mẫu cao 180cm với trọng lượng khoảng 50 ký trông rất hốc hác, khác xa vóc người rất hấp dẫn chỉ cách đây vài năm. Dù với sự lo ngại của bạn bè về sức khỏe của mình, Eva vẫn một mực nói rằng chẳng có vấn đề gì cả. Cô nàng thậm chí còn nói rằng: “Tôi trông gầy hơn trong các tấm hình. Mọi người gặp tôi đều nói tôi trông khỏe mạnh hơn trong hình rất nhiều. Thật sự thì những tấm hình đó được chụp khi tôi không hề biết hoặc đang cảm thấy mệt mỏi.”
Ít ra Eva cũng đã thú nhận rằng cách sống đi đây đó bằng máy bay quá nhiều đã làm tổn hại đến sức khỏe của mình. Cô tâm sự: “Tôi không thể tránh được việc du hành bằng phi cơ và số lượng công việc quá nhiều. Nhiều khi tôi phải bỏ bữa ăn hoặc thức dậy trong các múi giờ xa lạ.” Trong lần xuất hiện tại buổi chiếu ra mắt cuốn phim Dogville của Nicole Kidman tại Đại hội điện ảnh Cannes năm ngoái, nhiều người nói rằng bộ ngực của Eva trông có vẻ đầy đặn hơn và cặp mông và đôi chân cũng có thêm da thịt một chút. Cô nàng dường như cuối cùng đã ăn một bữa thỏa thích.
Bà Eileen Murphy, một bác sĩ tâm lý chuyên về chứng rối loạn ăn uống, nói rằng: “Khi nhìn thấy các tấm hình của Eva tôi bị choáng váng mạnh. Thế nhưng, cô ta có thể nghĩ mình trông rất đẹp bởi vì chứng biếng ăn (anorexia) ảnh hưởng đến bộ óc, tạo cho bệnh nhân một cảm tưởng méo mó về kích thước của họ.”
Và bác sĩ Robert Lfever, một chuyên gia từ Trung tâm phục hồi sức khỏe Promise ở Luân Đôn, giải thích rằng nghề nghiệp và cách sống của Eva rất thích hợp với nỗi quan tâm ám ảnh muốn có được một thân thể mảnh khảnh. Cũng như một người nghiện rượu sẽ cố gắng để có một việc làm trong một quán rượu, một người mắc phải chứng biếng ăn sẽ hướng về một công việc làm khiến họ có thể ngưng ăn uống.
Eva bắt đầu xuống cân theo sau vụ ly dị đầy căng thẳng với Tico Torres, tay trống trong ban nhạc Bon Jovi, trong năm 1998. Tuy nhiên cô nàng giờ đây cho biết đang rất hạnh phúc với tình yêu mới, lần này với thương gia Ý Gregorio Marsia. Cô vui vẻ nói rằng: “Tôi đang yêu một người đàn ông tuyệt vời. Chúng tôi sống với nhau rất hạnh phúc.” Eva cũng cho biết rất vui với nghề nghiệp diễn viên mới. Mới đây cô xuất hiện trong vở kịch Modigliani đóng cùng với Andy Garcia, và cũng vừa ký hợp đồng để đóng trong cuốn phim khôi hài “Go Go Tales”. Cô tâm sự: “Tôi là một cô gái rất may mắn. Thật sự tôi chưa bao giờ cảm thấy tốt hơn hiện nay.” Nhưng dù với tất cả những lời khẳng định “mọi thứ đều tốt” về cách ăn uống của cô siêu người mẫu này, các tấm hình trong thời gian gần đây vẫn gợi ý một sự thật hoàn toàn khác.

JEMIMA LY DỊ IMRAN ĐỂ CẶP H.GRANT"
Sau cuộc hôn nhân kéo dài chín năm, Jemima và Imran Khan đã chính thức ly dị. Các người bạn thân của cặp vợ chồng này cho biết nguyên nhân đưa đến sự chia tay là khoảng cách tuổi tác quá lớn (21 năm) và sự khác biệt văn hóa, mặc dù thời gian gần đây cô nàng nổi tiếng người Anh này được nhìn thấy xuất hiện cùng với tài tử Hugh Grant trong các party ở Luân Đôn có thể gợi ý nguyên nhân khác.
Trong một lời tuyên bố được đưa ra từ văn phòng của đảng chính trị Justice Movement, Imran Khan đã khẳng định cuộc chia tay này: “Tôi rất lấy làm buồn để nói rằng Jemima và tôi đã ly dị. Mặc dù Jemima đã cố gắng hết sức để định cư ở đây, đời sống chính trị của tôi đã tạo rất nhiều khó khăn cho cô ấy hội nhập cuộc sống ở Pakistan. Đây là một quyết định chung và rõ ràng rất buồn cho cả hai chúng tôi.”
Các lời đồn đã bắt đầu lan truyền rằng cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng này đang gặp khó khăn khi Jemima trở về Luân Đôn trong năm ngoái cùng với các đứa con Slaiman, 7 tuổi, và Kasim, 5 tuổi, để cô có thể hoàn tất bằng cao học. Trong thời gian đó, Jemima đã liên tục phủ nhận có bất cứ khó khăn nào trong cuộc sống hôn nhân.


Các người bạn cho biết trong thực tế đời sống vợ chồng của hai người đã chấm dứt trong nhiều tháng qua. Kể từ cuối năm ngoái cặp vợ chồng này dường như đã không liên lạc với nhau, Iram từ chối đến dự party sinh nhật 30 tuổi của người vợ được tổ chức ở Luân Đôn trong tháng Giêng. Tình trạng vẫn không thay đổi, ngoại trừ các tấm hình cho thấy Jemima trong chiếc váy rất ngắn rời khỏi các hộp đêm đã gây tổn hại cho vị thế chính trị của Imran trong một đất nước rất bảo thủ Pakistan, và điều này đã buộc ông ta phải chính thức chia tay với người vợ. Một người bạn thân kể rằng: “Imran rất giận dữ, tức giận đến tái người. Cách cư xử của Jemima không thích hợp với vai trò của một người vợ Hồi giáo.”
Và các lời xì xầm đã bắt đầu khi Jemima thường xuyên được nhìn thấy đi chơi cùng với người bạn lâu năm Hugh Grant. Các tấm ảnh cho thấy hai người tỏ ra rất thân mật với nhau đã làm tức giận cựu người hùng cầu thủ cricket. Một người bạn thân của gia đình cho biết rằng: “Imran đã đùng đùng nổi giận khi nhìn thấy các tấm hình cô vợ đi chơi cùng với Adrian Gill (nhà văn người Anh), và họ đã có một cuộc đấu khẩu dữ dội trên điện thoại. Kế đến là các tấm hình trên báo chí cho thấy Jemima vui vẻ với Hugh Grant - và đó là giọt nước làm tràn ly.”
Chàng diễn viên người Anh này đã lên tiếng phủ nhận bất cứ cuộc tình nào với Jemima, và miêu tả lời đồn này là “bulls**t”. Cả hai rất có ý thức về tình bạn của họ, rất thận trọng không để bị chụp hình khi cùng đi ra ngoài tại nhiều buổi họp mặt thân mật mà họ cùng đến dự trong thời gian gần đây. Hugh rất thẳng thắn về sự mong muốn lập một mái ấm gia đình, anh nói rằng: “Tôi cần kết hôn và có các đứa con. Tôi giầu có và đời sống của tôi rất sang trọng. Nhưng điều quan trọng hơn hết, tôi cảm thấy mệt mỏi về mặt tinh thần. Tôi cảm thấy đã dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp, và quá ít cho đời sống gia đình.”
Tasha Sangster, một người bạn rất thân của Hugh, nói rằng: “Hugh được nuôi lớn lên để là một người hào hoa phong nhã (gentleman), và anh đang tìm kiếm một phụ nữ có những tính cách tốt (lady). Trong một thời gian rất lâu Hugh đã sống với Liz Hurley, cho vui, nhưng giờ đây anh ấy muốn tìm một người nào đó để kết hôn và ổn định cuộc sống.”
Thế nhưng anh chàng diễn viên đẹp trai 43 tuổi này có lẽ chưa thực sự vội vã cưới vợ. Mới đây Hugh không chỉ bị liên kết với Jemima, nhưng cũng cả với Dana Verbytska, một huấn luyện viên thể thao 25 tuổi, khi hai người bị nhìn thấy thường đi chơi chung với nhau. Người bạn trai của Dana, một tiếp viên trong quán rượu có tên là Augusto Junior, đã làm náo động khi công khai tố cáo Dana và chàng diễn viên nổi tiếng này có một cuộc tình với nhau. Hugh cũng bị đồn là đang tán tỉnh Eimear Montgomerie, một cô gái 34 tuổi trông rất giống Liz Hurley, vợ của tay chơi golf nổi tiếng Colin Montgomerie, và cũng là người bạn thân của Hugh.

DREW BARRYMORE KẾT HÔN LẦN BA!
Drew đang chuẩn bị kết hôn với chàng ca sĩ nhạc rock Fabrizio Moretti. Thế nhưng sự đính hôn của họ xảy ra vào thời điểm không được vui bởi vì người cha của Drew đang bị bệnh rất nặng và chắc không sống đủ lâu để nhìn thấy đứa con gái kết hôn lần thứ ba. Drew, 29 tuổi, và Fabrizio, 24 tuổi, đã xác nhận điều mà hiện đang là một trong những tin đồn nóng bỏng nhất ở Hollywood khi họ được nhìn thấy đặt mua các chiếc nhẫn đính hôn tại tiệm kim hoàn nổi tiếng Cartier trên đường Rodeo Drive ở Los Angeles. Những người chứng kiến kể rằng đôi tình nhân này đã nắm tay nhau rất tình tứ trong cửa tiệm.
Mặc dù trước đây Drew đã đến Cartier, nhưng lần này cô ta tỏ ra rất vui sướng. Họ quyết định chọn chiếc nhẫn đơn giản nhưng rất thanh nhã với một hột kim cương hơn nửa carat, trị giá khoảng $12,000 mỹ kim một chiếc. Drew đã từng thú nhận rất si mê và muốn kết hôn với tay nhạc sĩ này: “Anh ấy là nguồn cảm hứng của tôi. Tôi nhận thấy chúng tôi có thể sống chung với nhau đến răng long đầu bạc.”
Lúc này lẽ ra là thời gian hạnh phúc nhất trong đời của Drew Barrymore, nhưng người cha, cựu diễn viên John Drew Barrymore, 75 tuổi, có thể không sống lâu để chứng kiến lễ cưới của cô. Sau khi làm hòa với người cha, các người bạn cho biết nữ tài tử nổi tiếng này bị choáng váng bởi tình trạng bệnh tật của người cha, và sự thật đau đớn rằng ông ta có thể không còn sống lâu nữa. Trong một lần vào thăm cha ở bệnh viện, Drew đã ôm cha và khóc rất lâu. Một người bạn thân cho biết cha của Drew mới đây được đưa vào bệnh viện Bella Mar Alzheimer ở Santa Monica, ông bị chứng nghiền rượu kinh niên tàn phá cơ thể trong nhiều năm qua.
Sau nhiều năm ghẻ lạnh, Drew mới đây làm hòa với cha và hứa là sẽ thường xuyên đến thăm. Cựu diễn viên này - con trai của ông John Barrymore, tài tử trở thành huyền thoại của Hollywood- đã bỏ rơi Drew và người mẹ Jaid Barrymore trước khi cô được sinh ra đời. Ông ta đã bị tù nhiều lần vì say rượu và chơi ma túy, và đời sống đã sa sút tới mức thấp nhất cách đây vài năm khi bị tìm thấy nằm trần truồng, bất tỉnh và úp mặt xuống đất trong sa mạc Baja ở Mễ Tây Cơ. Drew đang hy vọng ông bố có thể sống đủ lâu để thấy cô cưới người mà cô miêu tả là bạn tâm giao.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.