Hôm nay,  

Tin Lạ Đó Đây

07/02/200500:00:00(Xem: 4940)
TÉ LẦU CAO HƠN 12 MÉT NHƯNG VÔ SỰ
Một người Nga say rượu té xuống đất từ một ban-công cao hơn 12 thước nhưng ông ta đã đứng dậy đi lại mà không hề hấn gì. Người đàn ông Mạc Tư Khoa 30 tuổi này, chỉ biết tên là Oleg, đã đến căn flat của người bạn để dự party. Nhưng sau khi uống hết một lít rượu vodka trong vài tiếng đồng hồ anh ta than khó chịu trong người và muốn ra đứng ngoài ban-công để hít thở khí trời. Các người bạn kể rằng Oleg đã mất thăng bằng khi bước tới ban-công - và té nhào xuống đất.
Nhưng thay vì bỏ mạng anh ta đã đứng dậy và đi bộ trở lại căn flat, sau đó tiếp tục uống như thể chẳng có gì xảy ra. Một người bạn kể rằng: “Chúng tôi nghĩ Oleg đã phải chết sau khi té cao như thế. Chúng tôi đã tức khắc gọi xe cứu thương và họ rất kinh ngạc khi nhìn thấy anh bạn của chúng tôi chỉ bị choáng váng một chút nhưng không sao cả. Các nhân viên cứu thương không thể hiểu lý do tại sao anh ta đã không chết, họ nói rằng có lẽ khi đã quá say các bắp thịt và tứ chi trở nên rất thư giãn, chúng giống như thạch (jelly), và khi chạm mặt đất anh ta tưng lên như một quả banh!”

MỒ HÔI NÁCH CÓ THỂ TĂNG CƯỜNG ĐỜI SỐNG TÌNH DỤC CủA PHỤ NỮ!
Theo tạp chí New Scientist, các phụ nữ xài nước hoa có pha thêm một loại hóa chất được tìm thấy trong mồ hôi của nữ giới rất có thể làm tình nhiều hơn những người khác. Các khoa học gia giải thích rằng chất pheromone Athena 10:13 trong các phụ nữ trẻ có tác dụng như một chất “kích thích tình dục”, tuy nhiên mức độ của chất này giảm bớt sau khi phụ nữ mãn kinh.
Trong một cuộc nghiên cứu của trường Đại học Harvard, 22 phụ nữ mãn kinh được cho xài loại hóa chất này trong khi 22 người khác được cho dùng một loại nước hoa bình thường. Kết quả cho thấy các phụ nữ xài nước hoa có hóa chất phromone Athena nhận thấy họ được phái nam chú ý đến nhiều hơn 41%, so với chỉ có 14 phần trăm những người sử dụng loại nước hoa thông thường.

FRENCH KISS: NỤ HÔN DƠ BẨN!
Các khoa học gia vừa khuyến cáo rằng hơn 40,000 ký sinh trùng và 250 loại vi trùng được trao đổi trong một cái hôn đá lưỡi “French kiss”. Cuộc nghiên cứu này nói rằng các cặp tình nhân cũng trao cho nhau khoảng 0,7 gram chất protein, 0,45 gram chất béo và 0,19 gram các chất hữu cơ khác.
Kết quả gây ngạc nhiên này đến từ một cuộc nghiên cứu được thực hiện để làm nhiều người biết đến sự lợi ích của việc vệ sinh răng miệng ở Thụy Điển. Các nhà thuốc tây Thụy Điển tham gia vào chiến dịch này cũng đang tìm kiếm một cặp tình nhân phá kỷ lục hôn lâu trong ngày lễ Valentine’s Day. Họ cho biết các nụ hôn cũng có rất nhiều lợi ích, chẳng hạn nếu cặp tình nhân được chọn phá kỷ lục cũ họ sẽ phải đốt khoảng 7,436 calories. Được biết cặp tình nhân hiện đang giữ kỷ lục hôn “French kiss” là Louisa Almedovar và Rich Langley, từ tiểu bang New Jersey, họ đã hôn nhau trong 30 tiếng, 59 phút và 27 giây trong năm 2001.

ĐÃ CƯỚP TIỀN CÒN MUỐN ĐƯỢC TÌNH!
Cảnh sát cho biết đã bắt được một tên cướp ở Ohio sau khi hắn điện thoại cho nạn nhân để làm quen. Thanh niên 25 tuổi này là một trong nhóm ba người đã cướp một cô gái giao bánh pizza ở New Castle. Nạn nhân 18 tuổi đã từ chối lời mời của thanh niên này và đã giao số điện thoại cho cảnh sát. Một phát ngôn nhân cảnh sát đã nói với tờ News Journal rằng: “Đây là câu chuyện tuyệt vời cho một show truyền hình.” Cảnh sát cho biết nạn nhân đang giao bánh pizza đến một căn nhà thì bị vây quanh bởi ba thanh niên, chúng lấy mất hai chiếc bánh và một số tiền mặt. Một thời gian ngắn sau, một trong ba tên đã gọi điện thoại di động của cô, xin lỗi và mời đi chơi.

ở TÙ CÒN ĐÒI CHƠI SANG!
Các nữ tù nhân ở Lincoln muốn có các chiếc ghế toilet bọc nệm để ngồi cho êm bàn tọa. Ban giám đốc của nhà tù này đang xem xét lời yêu cầu của họ và đang tính toán số tiền phải trả là bao nhiêu. Các nữ tù nhân này đã được cấp xà bông gội đầu và tắm rửa loại đắt tiền. Giám đốc nhà tù đã đồng ý “nâng cấp” các vật dụng trong nhà vệ sinh, miễn là các phụ nữ này chịu trả tiền để mua chúng.

TÊN CƯỚP KHÔNG CẦN TIỀN!
Cảnh sát ở Mạc Tư Khoa đang truy tìm một tay cướp ăn mặc rất bảnh bao sau khi bước vào một cửa tiệm quần áo và lấy mỗi một bộ com-lê. Các nhân viên tại cửa tiệm này cho biết chiếc máy tính tiền đầy ắp số tiền thu được ngày hôm đó, thay vì đòi tiền bạc tên cướp này đã đi thẳng tới giá treo các bộ com-lê, với sự trợ giúp của nhân viên bán hàng hắn chọn ra một bộ thích nhất, điềm tĩnh bỏ nó vào một chiếc túi và đi ra khỏi cửa tiệm. Cảnh sát nói rằng họ không hiểu tại sao người đàn ông này chỉ muốn lấy mỗi một bộ com-lê.

TIỆM LÔTÔ ĐƯỢC HƯởNG CHIẾC VÉ TRÚNG $5 TRIỆU BảNG ANH!


Một cửa tiệm bán lôtô tìm thấy một chiếc vé trúng $5 triệu bảng Anh - một tháng sau khi xổ. Mười hai nhân viên của cửa tiệm ở Derby bắt đầu tìm chiếc vé sau khi biết giải thưởng này này chưa được lãnh. Chiếc vé được tìm thấy bên trong một cái ly lớn bằng sành trong cửa tiệm. Được biết đây là một trong ba chiếc vé trúng lô độc đắc $15 triệu trong ngày lễ Giáng sinh. Người chủ tiệm cho biết số tiền lời $21,000 từ giải thưởng này sẽ được tặng cho các tổ chức từ thiện.

SUÝT ĐỨNG TIM VÌ CỌP GIẤY!
Một bà cụ Trung Hoa đã được đưa vào bệnh viện điều trị sau khi lầm lẫn một bức tranh vẽ cọp là con cọp thật. Sau khi mua sắm tại một siêu thị gần nhà bà cụ 70 tuổi này đã nhìn thấy “con cọp” trong một đường hẻm đèn thắp lờ mờ. Theo tờ Shanghai Evening Post, bà cụ thét lớn, quay người bỏ chạy sau khi nhìn thấy “con cọp” phóng tới. Thế nhưng phụ nữ lớn tuổi này đã bị trượt chân té xuống mặt đường.
Các khách bộ hành đã chạy tới giúp bà Wang trong khi bà lắp bắp chỉ tay vào con hẻm nói: “Cọp, cọp, có một con cọp trong đó!” Hóa ra con cọp được vẽ trên một bức tranh, treo ở cửa sổ của tiệm bán dụng cụ hội họa. Để thu hút sự chú ý, người chủ tiệm đã đặt một ngọn đèn đằng sau bức tranh để tạo cảm giác như thật.

CỪU HAI ĐẦU ở TRUNG QUỐC!
Một con cừu có hai đầu vừa chào đời ở Trung Quốc. Ông Han Dianrong, một nông dân 74 tuổi ở tỉnh Sơn Đông, nói rằng cả đời ông chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ gì giống con vật này. Con cừu, một trong bốn con được sinh ra bởi một con cừu cái, có bốn mắt và hai mồm. Ông Diarong cho biết cả hai cái đầu đều phát tiếng kêu khi con cừu nhìn thấy có người đi đến gần. Sức nặng của hai cái đầu quá lớn đối với chiếc cổ của con cừu do đó nó phải được cho bú bằng sữa bình.

NICOLE KIDMAN SỢ BƯỚM!
Cô diễn viên Úc này bắt đầu sợ bươm bướm khi còn rất nhỏ và dù đã rất nhiều lần cố gắng vượt qua sự sợ hãi này, Kidman vẫn không thể chịu được loại côn trùng này. Cô tâm sự rằng: “Đôi khi từ trường học trở về nhà và nhìn thấy một con bươm bướm đậu ngay trên cánh cổng, tôi phải trèo qua hàng rào và bò rạp người xuống để vào nhà.
“Tôi đã cố gắng vượt qua nỗi sợ này bằng cách đi vào một trại nuôi bướm rất lớn ở Hoa Kỳ, và để các con bướm đậu trên khắp người, nhưng cũng không có hiệu quả. Tôi đã từng nhảy ra khỏi phi cơ, có thể để các con gián bò khắp trên người, tôi đã làm đủ mọi thứ nhưng vẫn không thích chạm vào các con bươm bướm.”
An Ninh Phi Trường Orly Đòi Khách Cởi Nịt Vú Để Khám Bị Thưa Ra Toà
Người đẹp Donna Solitore 26 tuổi, ở Baltimore, thưa phi trường Orly của Pháp đòi bồi thường 2 triệu đô la vì nhân viên an ninh phi trường đã buộc cô ta cởi nịt vú ra để khám xét. Người đẹp Donna cho biết: "Đây là một việc xâm phạm và làm tổ thương đến danh dự tôi chưa hề gặp trong đời". Donna làm nghề mua bán thời trang nên phải đi đó đi đây rất nhiều. Cô cho biết sự bực bội đã làm cho cô mất ngủ và đầu óc không tập trung được khi làm việc cho nên đã mất rất nhiều "income" sau khi gặp chuyện này.
Chuyện xẩy ra tại phi trường Orly, Ba Lê khi Donna bay chuyến bay 654 để đến Madrid; khi cô bước qua khung máy kiểm soát để vào phòng chờ đợi thì chuông báo động reo lên. Chị Marie Du Champs, nhân viên an ninh, liền dùng máy cầm tay rà khắp người Donna và khi rà tới cặp vú của Donna thì máy rà reng reng. Nhân viên hỏi Donna có nhét cái gì sau nịt vú không.
Donna cho biết: "Chị ta hỏi như vậy lẽ dĩ nhiên là tôi bảo không có cái gì trong nịt vú của tôi cả. Tôi không biết cái gì đã làm cho chuông máy rà báo động, tôi cũng không nghĩ đến chuyện những kim khí được khâu quanh nịt vú có thể tạo ra việc báo động. Nhưng khi tôi trả lời là không thì họ nhìn tôi một cách chế nhạo ý như muốn nói tôi là kẻ nói dối. Sau cùng chị ta bắt tôi phải cởi cúc áo và tháo nịt vú ra cho chị ta khám ngay trước mặt mọi người. Tôi phải tuân theo vì chị ta bảo rằng nếu tôi từ chối thì tôi sẽ bị ghép vào tôi vi phạm luật chống không tặc và tôi có thể bị kết án một năm tù ở".
Riêng nhân viên an ninh Marie thì từ chối không phê phán gì cả nhưng giới thẩm quyền của phi trường Orly cho biết rằng không có cái luật nào bắt người ta phải cởi áo ngoài tại nơi công cộng và giới chức này bác bỏ lời cáo buộc của Donna. Luật sư của phi trường Orly thì cho rằng cô Donna đã quá nóng nẩy chứ không ai bắt cô phải cởi nịt vú cả mà chính cô ta nổi giận rồi xé toạc nịt vú ra để chứng tỏ cô ta không có giấu diếm gì trong đó. Tuy nhiên Donna vẫn mướn luật sư người Pháp tiếp tục vụ kiện cho cô với đòi hỏi 500 ngàn đô la cho sự đau đớn và chịu đựng tại lúc đó và một triệu rưỡi cho sự tổn thương về tâm thần lâu dài.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.