Hôm nay,  

Gs Y Khoa Đức Tới Nha Trang Sex Với 4 Bé Trai, Quay Phim

05/10/200500:00:00(Xem: 5186)
SÀI GÒN- Theo báo Công An CSVN, bốn cậu bé tại Nha Trang đã bị một giáo sư y khoa người Đức tên là Waga Nils Carsten xâm hại tình dục trong thời gian ông này du lịch tại Việt Nam. Vừa qua, với những bằng chứng mà phía Việt Nam cung cấp, các cơ quan tư pháp Đức đã khởi tố điều tra giáo sư y khoa này.
Điều đáng chú ý trong bản tin này, kẻ gây tội ác là một giáo sư y khoa. Khó hiểu là tên này đã từng phạm tội ở nước khác mà Công an vẫn để cho y vào VN. Tầm mức nghiêm trọng của vấn đề là tên này đã gây tội ác với nhiều trẻ em VN, và quay phim có lẽ để kinh doanh trục lợi.
Báo CA trình bày diễn tiến vụ việc như sau.
Đến thành phố biển Nha Trang vào những ngày đầu năm 2005, Waga Nils Carsten, quốc tịch Đức nghỉ tại phòng 204, khách sạn Hoài Hương ở 10/1 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, TP Nha Trang. Trong những ngày thăm thú tại đây, Waga Nils Carsten đã làm quen với Võ Trọng (33 tuổi), làm nghề đạp xích lô. Một lần, Waga nói với Trọng "boy" và ra dấu. Sau những cuộc thỏa thuận vừa bằng tiếng Anh, vừa bằng ký hiệu, Trọng hiểu Waga là một gã "gay" và đang muốn có những đứa bé trai. Trọng liền gặp gỡ một số em đánh giày đang sống ở Nhà Mở, Khánh Hòa, nơi bọn trẻ vô gia cư trú ngụ, dụ chúng "vô khách sạn chơi với ông Tây, chỉ 1 tiếng là có 200 ngàn xài".
Biết rõ việc làm của Waga, nhưng vì tham tiền nên Trọng vẫn tiếp tục tìm "đối tác" cho hắn. Vì thế, lần lượt các em Nguyễn Văn C. (15 tuổi), Ninh Thế C. (13 tuổi), Nguyễn Văn Đ. (15 tuổi) và Trần Hoàng V. 16 tuổi đã bị đưa đến cho Waga. Mỗi lần dẫn "con mồi" tới, Trọng lại được Waga đưa cho 300 ngàn, nhưng Trọng chỉ đưa cho bọn trẻ 200 ngàn, còn giữ lại 100 ngàn. Bọn trẻ không thể tưởng tượng được món tiền hấp dẫn kia sẽ kèm theo điều gì. Vì thế, khi bị Waga Nils Carsten giở trò dâm loạn, cậu bé Ninh Thế C. đã hoảng sợ, co giò phóng thẳng.
Không chỉ giở trò dâm ô, vị giáo sư nọ còn đặt camera tự động để quay toàn bộ cảnh làm tình với bọn trẻ. Trần Hoàng V. kể, em còn bị Waga Nils Carsten bắt nằm khỏa thân theo đủ tư thế để chụp ảnh trước khi "vào cuộc"! Những tấm ảnh được in ra từ camera (đều có chữ ký nhận của Waga) cho thấy sinh hoạt đồi bại của vị giáo sư này. Vì thế, ngay khi rời khỏi phòng, các cậu bé đều phát hoảng, vội vã một đi không trở lại.

Quá ghê sợ, V. đã tố cáo vụ việc với Ban điều hành Nhà Mở (nơi tạm trú của các trẻ lang thang), và từ đây, lực lượng Công an Khánh Hòa tiến hành điều tra.
Không hay biết những hành vi phạm tội đã bị phát giác, "cặp bài trùng" Võ Trọng và Waga vẫn tiếp tục "hợp tác". Khi ập vào căn phòng 204 khách sạn Hoài Hương, công an bắt quả tang Waga đang giở trò thác loạn với cậu bé C. Chiếc camera đang hoạt động với những thước phim ghi lại đầy đủ cuộc "hội ngộ" đã trở thành bằng chứng không thể chối cãi.
Ttrong khi công an tỉnh Khánh Hòa đang hoàn tất thủ tục pháp lý đối với người nước ngoài phạm tội tại Việt Nam thì Waga đã bỏ trốn, dù hộ chiếu đang bị giữ. Waga mò sang Cam Bốt, làm hộ chiếu giả rồi thoát về Đức. Tưởng như thế là thoát tội, bố mẹ Waga còn làm đơn kiện cảnh sát Việt Nam. Nhưng gia đình Waga đâu có hay, Cảnh sát Việt Nam đã thu thập đủ bằng chứng pháp lý trước khi ra quyết định khởi tố kẻ phạm tội. Vả lại, Waga đâu phải người trong sạch, mà vốn là kẻ có tiền án, tiền sự về tội lạm dụng tình dục (LDTD) với trẻ em. Trong chiếc máy xách tay của Waga có chứa rất nhiều hình ảnh và tài liệu bí mật, được dùng làm bằng chứng cho sự phạm tội.
Báo CA cho biết thêm: theo ông Herbert MaaBen, sĩ quan liên lạc cảnh sát Đức tại Đông Nam Á, thì Waga Nils Carsten, sinh ngày 21/1/1961, trú tại 13/14 đường Harnack-D-39175 Biederit. Waga đã từng bị bắt giữ tại Sri Lanka vào tháng 2/2004 cũng với tội LDTD trẻ em.
Tại buổi làm việc với Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm của Bộ Công an CSVN sáng 30/8/2005, ông Herbert MaaBen cho biết, với những chứng cứ (tang vật, lời khai của nạn nhân, biên bản phạm pháp quả tang...) mà Công an Việt Nam chuyển giao, Waga sẽ bị đưa ra xét xử tại Đức vì tội lạm dụng tình dục trẻ em. Viện Công tố thành phố Stendal (Đức) đã ra quyết định khởi tố điều tra Waga dựa trên những thông tin mà họ có được.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.