Hôm nay,  

Chuyện Lạ Đó Đây

18/10/200400:00:00(Xem: 5094)
CHÓ Đẻ RA MÈO CON!!!
Một người đàn ông Căm Bốt quả quyết rằng con chó của ông ta đã “hạ sinh” một con mèo. Hàng trăm người đã đổ đến nhà ông Te Huot sau khi ông ta tuyên bố con chó tên Knou mười tuổi đã sinh ra một con mèo duy nhất. Con mèo này thường chui vô tai của chú chó và ngủ ngon lành. Người chủ cho biết một nhà sư đã đến thăm ông và nói rằng con chó này đã giao phối với một con cọp.
Người dân địa phương đã ùn ùn đổ đến ngôi nhà ở Chhbar Ampou, một làng nhỏ ở bên ngoài thủ đô Phnom Penh, với nhang đèn và nhiều vật tặng cho con chó mẹ và con mèo con. Ông Te Huot nói rằng sự kiện lạ thường này là “một dấu hiệu từ các thần linh”. Hãng thông tấn Deutsche Presse-Agentur đã trích lời miêu tả của ông Te Huot rằng: “Con vật này kêu như tiếng mèo, và mặt nó trông giống một con mèo, nhưng bốn chân của nó to lớn hơn chân mèo và trông giống chân chó.”
Một người khách kể rằng: “Tôi chỉ muốn đến xem con vật lạ này như thế nào, nhưng khi người chủ bảo tôi phải cầu nguyện với con chó, tôi đã bỏ ra về. Tôi không tin con mèo này đã được đẻ ra bởi con chó của ông ta.” Được biết đây là lần thứ hai con chó cái này đẻ - lần trước nó đẻ ra một bầy chó con bình thường.

EM BÉ BỊ XE LửA CÁN NHƯNG MAY MẮN THOÁT CHẾT!
Một bé trai 10 tuổi ở Bá Linh đã thoát chết sau khi bị cán bởi một đoàn xe lửa. Lúc đó cậu bé này đang đứng ở bờ rìa của trạm xe lửa Yorchstrasse và đã té xuống ngay phía trước của đoàn xe lửa đang trên đà chạy tới. Tờ báo Berliner Zeitung cho biết rằng hai toa xe đã lăn bánh bên trên đứa bé trước khi đoàn xe lửa ngừng lại. Thế nhưng nó đã không bị đụng phải bởi bất cứ phần nào của chiếc xe lửa và đã được các hành khách kéo ra khỏi gầm xe an toàn vô sự.
Bà Sandra Kinzinger, phát ngôn viên của dịch vụ hỏa xa địa phương, đã miêu tả tai nạn này là “một phép lạ”. Tất cả các hành khách đang đứng chờ xe lửa đều đã kinh hãi và nghĩ rằng cậu bé này chẳng có một cơ hội sống sót nào cả, nhất là bởi vì khoảng cách từ thân xe lửa và mặt đất chỉ có 8 inches mà thôi (21cm).

BẢO HIỂM CHỐNG TĂNG GIÁ XĂNG!
Các tài xế xe hơi ở Đức giờ đây có thể bảo hiểm chống giá nhiên liệu gia tăng. Với số tiền 13,80 pounds một năm, công ty bảo hiểm sẽ trả số tiền sai biệt nếu giá nhiên liệu tăng quá 15 phần trăm, với số lượng lên tới 2000 lít. Ngay cả nếu giá nhiên liệu chỉ gia tăng trong một khu vực nào đó của nước Đức, nơi mà các thân chủ sinh sống, công ty bảo hiểm cũng sẽ trả cho sự sai biệt. Giá cả xăng dầu ở Đức đã tăng vọt trong vài năm qua, một phần bởi vì giá cả dầu thô gia tăng và một sắc thuế đặc biệt vừa được áp dụng.

KỸ SƯ GIả NUỐT CHỨNG CỚ VÀO BỤNG!
Một sinh viên Đức đang bị truy tố sau khi đã nhai và nuốt vào bụng một bằng cấp giả, ngoại trừ phần còn sót lại ghi địa chỉ của anh ta. Thanh niên 25 tuổi này, một sinh viên hóa học, đã nạp đơn xin việc làm với một tiến sĩ ở Aachen. Khi xem bằng cấp và nghi ngờ giả mạo, người chủ đã hỏi một bản sao có chứng thực, anh sinh viên này đã giựt lại bằng cấp giả và nhét vào miệng nhai ngấu nghiến.
Sau đó anh ta chạy thoát, và người chủ đã gọi cảnh sát. Khi đến nơi cảnh sát đã tìm thấy phần còn lại của bằng cấp giả chưa bị “nhai nát”, và nó có ghi rõ địa chỉ của cậu sinh viên này. Một cuộc điều tra sau này biết được rằng anh ta đã thi rớt một số môn học và đã làm một bằng cấp giả để tìm việc làm.

Kẻ TRỘM ĐỂ LẠI THƠ XIN LỖI!
Cảnh sát ở miền đông nước Ấn đang tìm kiếm một kẻ trộm đã để lại một lời xin lỗi tại hiện trường phạm tội. Kẻ trộm nặc danh này được nghĩ đã đột nhập vào một số cửa tiệm trong một khu thương mại ở Orissa. Trước khi rời khỏi với một số vật dụng, tên trộm này đã để lại các tờ giấy ghi lời tạ lỗi trong ngăn kéo của máy tính tiền, xin các chủ tiệm tha thứ bởi vì anh ta “quá túng thiếu nên phải làm liều ăn trộm”. Cảnh sát vẫn đang điều tra các vụ trộm hy hữu này.

THÀ ở TÙ CÒN HƠN SỐNG ở NHÀ VỚI BÀ VỢ KHÓ CHỊU!
Một ông chồng sợ vợ đoạt giải quán quân ở Đức đã quyết định ở tù thay cho đóng tiền phạt đậu xe ẩu, và ông thần này cho biết đã làm vậy để thoát khỏi sự rầy la om sòm của người vợ. Người đàn ông 47 tuổi này bị phạt 55 bảng anh hoặc 10 ngày tù nếu không đóng tiền phạt. Cảnh sát ở tỉnh Itzehoe đã kinh ngạc khi người đàn ông này gọi điện thoại đến yêu cầu họ hãy đến bắt ông ta tại nhà. Một phát ngôn nhân cảnh sát nói rằng: “Ông ấy cho biết không còn có thể chịu nổi sự cằn nhằn liên tục của bà vợ và muốn có được một thời gian yên ổn trong nhà tù.”

DÙNG CÁC TỜ GIẤY BẠC DƠ BẨN ĐỂ ĐÓNG TIỀN PHẠT!
Một bác sĩ tâm thần bị truy tố đã trét phân vào các tờ giấy bạc mà ông ta dùng để đóng tiền phạt đậu xe ẩu. Người đàn ông 52 tuổi này đã bị bắt về tội gây phiền toái cho các nhân viên chính phủ. Các nhân viên tại Hội đồng thành phố Burlington đã để ý thấy “chất lạ mầu nâu” dính đầy trên các tờ giấy bạc được dùng để trả cho giấy phạt này.


Họ đã giao chúng cho cảnh sát để phân tích, và đã được xác nhận “chất lạ mầu nâu” này là phân người. Ông bác sĩ tâm thần đã thú nhận hành động trả tiền phạt bằng các tờ giấy bạc dơ bẩn này, nhưng lại nói rằng đã sơ ý đánh rớt chúng xuống cầu tiêu. Trong cuộc thẩm vấn, ông ta đã hỏi nhân viên cảnh sát rằng: “Các ông trông đợi tôi phải làm gì với các tờ giấy bạc này, chẳng lẽ vứt chúng vào thùng rác à"” Người đàn ông này, không nhận tội, có thể bị phạt 30 ngày tù và tiền phạt lên tới $500.

CHIẾC “SHOPPING TROLLEY” CHẠY NHANH NHẤT THẾ GIỚI!
Một người đàn ông ở tỉnh Suffolk đã chế tạo chiếc xe đẩy siêu thị (shopping trolley) chạy nhanh nhất thế giới - bằng cách gắn một động cơ phản lực. Andy Tyler, 35 tuổi, đã cải tiến chiếc xe đẩy tay mà anh ta vớt lên từ một con sông. Người cha của hai đứa con này đã có thể di chuyển hơn 50 dậm một giờ trong chiếc trolley dã chiến này, nhưng nó quá ồn ào đến nỗi chính anh ta chịu không nổi.
Andy, một kỹ sư cơ khí, cho biết đã gắn một động cơ chạy bằng xăng và thay các bánh xe chắc chắn hơn với bộ phận thắng và một thiết bị lái. Tất cả chỉ tốn khoảng 100 mỹ kim và vài tuần lễ để chế tạo chiếc xe đẩy có động cơ này. Anh ta cho biết đang nghiên cứu để tạo ra một động cơ lớn hơn mà có thể đẩy mạnh và nhanh hơn nữa.

TRANH TÀI VÔ ĐỊCH LÀM TÌNH SẼ DIỄN RA ở BA LAN!
Mặc dù bị nhà cầm quyền địa phương cấm cản, các nhà tổ chức một cuộc hội chợ tình dục ở Ba Lan đã quyết định tiến hành cuộc tranh tài để tìm một “nữ vận động viên tình dục vô địch” của thế giới. Cuộc tranh tài này sẽ diễn ra giữa ba phụ nữ đến từ Ba Tây, Hoa Kỳ và Ba Lan để giành chức Vô địch Tình dục Thế giới.
Các nhà tổ chức hội chợ tình dục Eroticon cũng đang hy vọng một trong ba phụ nữ này sẽ phá kỷ lục World Sex Record hiện ở mức 759 “humps”, chữ mà họ dùng để miêu tả các lần làm tình. Ông Krzystof Garwatowski, phát ngôn viên của Eroticon, cho biết ba phụ nữ tranh tài này đang hy vọng vượt qua mức 1000 người đàn ông, và ông kêu gọi nhiều đàn ông tự nguyện tham gia vào cuộc tranh tài hiếm có này rằng: “The World Sexual Record là cơ hội tuyệt vời để gặp các siêu sao tình dục nổi tiếng nhất, và vui thích với cuộc hội chợ tình dục quan trọng nhất trên thế giới. Và những người đàn ông tham dự cũng sẽ có cơ hội đoạt giải Polish Stallion.”
Nhà cầm quyền địa phương ở Warsaw rất tức giận và đã đe dọa truy tố những người tổ chức cuộc tranh tài tình dục này. Thế nhưng ông Garwatowski nói rằng nhóm của ông đã nhất quyết thực hiện chương trình như đã hoạch định: “Chúng tôi không nhận thấy có bất cứ lý do nào phải rời khỏi Warsaw chỉ bởi vì một số người không thích những gì chúng tôi đang làm. Hội chợ này không dính dáng gì đến việc khuyến khích mại dâm.” Được biết hội chợ tình dục này cũng sẽ bao gồm các cuộc biểu diễn thời trang khiêu dâm, vẽ trên thân thể và cơ hội hiếm có để tiếp xúc với các siêu sao tình dục nổi tiếng.

CẢ LÀNG TảN CƯ VÌ LẦM ĐÈN DICO LÀ CUỘC XÂM LĂNG!
Cả một ngôi làng ở Romania đã bị bỏ hoang sau khi các cư dân ở đó lũ lượt tản cư trong hoảng loạn, bởi họ đã lầm lẫn ánh sáng phát ra từ một buổi đại nhạc hội ở một tỉnh lân cận là một cuộc xâm lăng của người bên ngoài quả đất. Các dân làng ở tỉnh Cristinesti, thuộc miền đông Romania, đã tin rằng họ bị tấn công bởi người từ bên ngoài quả đất khi nhìn thấy các tia ánh sáng nhiều mầu sắc trên bầu trời, và đã lũ lượt di tản.
Cảnh sát đã phải ra sức thuyết phục những người dân chất phác này trở về làng của họ. Ông Costel Roman, một người trong làng, nói rằng: “Mọi người đều đổ ra đường và tự hỏi phải làm những gì nếu người bên ngoài quả đất đổ bộ xuống. Chúng tôi đã được nghe kể các câu chuyện cổ xưa về các dĩa bay UFO, mọi đồng hồ trong làng ngưng hoạt động và súc vật trở nên điên loạn.” Và ông ta nói thêm rằng: “Chúng tôi rất vui khi được biết vừa thoát qua khỏi một cuộc tấn công xâm lăng của người bên ngoài quả đất."

NHÓM QUAY PHIM KHIÊU DÂM BẮT ĐƯỢC CÁC TÊN CƯỚP!
Một băng cướp có vũ khí đã bị thu hình vào ống kính - bởi một nhóm người đang quay phim con heo ở Na Uy. Trong lúc nhóm làm phim đang thực hiện một cuốn phim khiêu dâm trong một tòa nhà thì ba tay súng chặn cướp một chiếc xe vận tải chuyển tiền ở bên ngoài. Cảnh sát đã đến nơi và nổ súng với nhóm cướp bịt mặt này.
Nam diễn viên phim khiêu dâm Thomas “Rocco” Hansen kể rằng: “Chúng tôi nghe thấy một số tiếng súng nổ. Tôi nhìn thấy một nhân viên an ninh té xuống đất và hai người đàn ông đang chạy.” Anh cho biết nhóm làm phim Na Uy đã thu hình được vụ nổ súng này và đã trao cho cảnh sát cuốn băng dài hơn một tiếng, trong đó suốt đoạn đầu là các cảnh làm tình khiêu dâm thuộc loại XXX. Cảnh sát sau đó đã bắt được ba người đàn ông trong một căn flat gần vùng bờ biển, họ cho biết sẽ xem cuốn phim và rất có thể sử dụng nó làm chứng cớ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.