Hôm nay,  

Những Điều Trông Thấy: Vi Khuẩn Đặc Biệt...

04/10/200400:00:00(Xem: 4946)
Loại vi khuẩn được nêu ra nơi đây cũng chẳng phải là mới mẻ gì, mà nó đã xuất hiện từ thập niên 30 tại Việt Nam khi Hồ Chí Minh mang cái chủ thuyết CS để đè nặng trên đầu dân tộc. Tuy nhiên, tại miền NamVN căn bệnh này được thấy rõ rệt nhất vào thời điểm sau khi đất nước bị chia đôi. Nhưng lúc ấy cũng nhờ nhiều chiến dịch phòng ngừa khá chu đáo nên loại siêu vi khuẩn này truyền đi rất chậm và cũng ít người mắc phải.
Tuy nhiên, sau tháng Tư đen , loại vi khuẩn này đã len lỏi theo chân đồng bào tỵ nạn để gây rối không ít và phần nào làm phân hóa những tiềm năng đấu tranh trong Cộng Đồng người Việt Tự Do khắp nơi trên thế giới, và nó chính là nguyên nhân tạo ra căn bệnh "Phản Thùng" hay còn có tên "Ăn cơm Quốc Gia, thờ ma Cộng Sản".

Nơi này tái phát bệnh trầm kha
Máu lạnh, tâm gian, não trạng tà
Nhiễm trùng vi khuẩn mang tên "Bác"
Thối rữa lương tri, hại nước nhà

Hiện nay, sau khi cái nghị quyết 36 của đám Bắc bộ phủ ra đời, hình như loại vi khuẩn này có mòi đang tái phát mạnh nơi Hải Ngoại. Chúng rất kén đối tượng , không phải ai nó cũng có thể xâm nhập một cách bừa bãi. Đối tượng lây nhiễm đa số thuộc thành phần khoa bảng, chức sắc của hiện tại hay đã từng có "hào quang" từ một thời quá khứ, nhưng thiếu đức độ và lòng yêu nước. Loại vi khuẩn này rất lưu manh, chúng chọn lựa đối tượng có khả năng gây rối và phá thối hữu hiệu nhất trong cộng đồng người Việt hải ngoạị. Hơn nữa, những loại người này thường mang nhiều tham vọng, biết nhiều mánh khóe lừa bịp. Khi một người đã mang nhiều tham vọng bất chính, vi khuẩn sẽ len lỏi, xâm nhập để làm tê liệt phần não trạng và lúc đó con người như đang đi vào giấc mộng, bồng bềnh "lúc chìm lúc nổi". Bệnh nhân không biết quốc gia dân tộc là gì, tổ tiên là ai, mà họ chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt của bản thân để đi đêm, thì thọt với VC dưới nhiều lãnh vực khác nhau, hầu mong chia chác nguồn lợi trên xương máu của đồng bào mình một cách mù quáng, bệnh hoạn. Những con bệnh này còn có nhiệm vụ đi gây nhiễm sang người khác như một thứ qủy Dracula mà chúng ta thường thấy trên phim ảnh. Chúng tìm cách dụ dỗ, gài bẫy, ngoạm cắn kẻ khác để truyền nọc. Chúng cũng khôn ngoan tìm đúng đối tượng giống như chúng. Nghĩa là những loại có Trí mà không Thức. Hình hài thì giống giống con người mà lại có cái đầu thật sự của con tôm.


Những người này đã từng bập bềnh trôi dạt trên những con thuyền tỵ nạn khốn cùng. Tuy nhiên, khi đã dối trá đội lốt tỵ nạn xong xuôi, được no cơm ấm cật, hội nhập vào đời sống xứ người để một ít thành danh hay thành công vật chất, thì họ vội vàng trút lốt, để lộ nguyên hình là kẻ vong ơn, quên Tổ Quốc, mất cội nguồn.
Biết bao nhiêu đau thương dồn dập, những trận đánh khốc liệt, bi hùng mà biết bao nhiêu chàng trai trên nửa phần Giang Sơn (Miền nam) ra đi không bao giờ trở lại và sau lưng họ là những tan nát, lỡ dở của cuộc đời nơi những người cô phụ. Những hành động khát máu như thảm sát tập thể tại Huế, chiến tích đau thương phủ xuống trên đầu những bé thơ trường tiểu học Cai Lậy. Những trái đạn 122 ly, 130 ly, Plastic, mìn, lựu đạn, trái phá... đã nổ bừa bãi trên phố thị, trong trường học. Bao nhiêu cảnh sinh ly, tử biệt mà toàn thể nhân dân miền Nam phải gánh chịu suốt hơn hai mươi năm dài khốc liệt. Đó chính là những chất liệu nuôi dưỡng và bảo vệ cho họ được sống còn. Nhưng họ đã quên tất cả...

Ai đã quên quá khứ cội nguồn
Ngục tù hiện tại cũng mù luôn
Bàn tay lông lá, vòng liên kết
Lạy giặc làn cha, bảo về nguồn

Thôi thì dầu sao tất cả cũng là qúa khứ, có còn chăng chỉ là những kỷ niệm, để làm hành trang bồi đắp cho kinh nghiệm cuộc đời hiện tại. Nhưng cái thực tại của một xã hội CS bầy hầy phi nhân tính, cả guồng máy thối nát, tham nhũng, bóc lột, khủng bố , đói rách và tù đầy đang bao phủ trên đầu dân chúng. Những tiếng nói lương tri của những người yêu nước và tôn giáo đang bị trù dập một cách trầm trọng. "Cả nước đã trở thành một nhà tù vĩ đại". Phụ nữ và trẻ thơ bị đem bán, Giang Sơn bị cắt xén, nhưng họ vẫn cố tình không thấy và thản nhiên luồn lách làm những việc có lợi cho VC, phản bội đồng hương và chính nghĩa dân tộc.
Như vậy, những loại người nàyï chính là những kẻ đã bị nhiễm trùng để bán rẻ qúa khứ, mù loà với hiện tại, đi tìm một tương lai điếm nhục trên đống bơ thừa, sữa cặn quyện chung xương máu của dân tộc. Họ chỉ biết vẫy đuôi dưới chân chủ, rồi nhìn về Quê Hương bằng cặp mắt của những con buôn thời cuộc. Với loại người này, chúng ta nên cẩn thận! Đừng tin những gì họ nói, mà hãy nhìn kỹ những gì họ làm, để tránh bị nhiễm trùng, rồi đắc tội với Non Sông.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.