Hôm nay,  

Tử Vi Trong Tuần

09/01/200000:00:00(Xem: 6241)
Giải Đoán Tử Vi tuần lễ từ 09-1-2000 đến 15-1-2000 tức là ngày 3-12 đến 9-12 năm Kỷ Mão

Tuổi TÝ: Nhâm Tý, 28t: Nam: Đừng nôn nóng về chuyện ấy, tin vui đến chậm, có người mời ăn nhậu. Nữ: Đừng lỡ hẹn, bạn tốt đang chờ đợi, cẩn thận về tiền bạc có hao tốn. Canh Tý, 40t: Nam: Thời cơ đang tới, hãy bắt tay vào công việc dự tính của bạn. Nữ: Đừng vội vàng và nóng nảy trong lời nói bất lợi, mọi việc rối có cách giải quyết. Mậu Tý, 52t: Nam: Cẩn thận lái xe gây thương tích tay chân, công việc hanh thông, tiền bạc thư thả. Nữ: Coi chừng bị ticket, việc làm may mắn có người giúp đỡ. Bính Tý, 64t: Nam: Gia đình êm ấm, nhớ làm đẹp cho bà xã cuối tuần, tí ti quà thôi. Nữ: Tránh xa nơi sông nước, tiền bạc hơi bị trở ngại, con cái có chuyện vui.

Tuổi SỬU: Quý Sửu, 27t: Nam: Tình yêu cần chân thật hơn là toan tính hơn thiệt, coi chừng bị cô đơn đấy. Nữ: Tiền bạc thoải mái, nên thử thách bạn tình trước khi đón nhận nó, kẻo bị lầm. Tân Sửu, 39t: Nam: Có nhiều sáng kiến trong công việc, đừng sợ cô đơn, chuyện tình đang từ từ phát triển. Nữ: Sáng suốt hơn nữa trong tình cảm, chớ nóng nảy hư việc. Kỷ Sửu, 51t: Nam: Con cái có tin vui về học hành, Công việc thuận lợi. Nữ: Gia đình có chuyện không vui do kẽ xấu đặt chuyện, nên thận trong trong hành động kẻo hối hận không kịp. Đinh Sửu, 63t: Nam: Hơi ể mình, cô đơn cuối tuần, nên tìm vui với gia đình thì hơn. Nữ: Hơi bị rối loạn tiêu hóa, gia đình êm ấm, đừng để người ngoài xen vào chuyện gia đình.

Tuổi DẦN: Giáp Dần, 26t: Nam: Cẩn thận trong giao tiếp với bạn bè, gây tranh chấp bất lợi. Nữ: Tiệc đông người sao vẫn cảm thấy cô đơn, người ấy không tới được. Nhâm Dần, 38t: Nam: Cẩn thận về giấy tờ, giận nhau khó huề lắm, chiu nhịn một chút là thành công ngay, good luck. Nữ: Tình cảm chưa có lối ra, nhưng dừng nóng vội, có quí nhơn giúp đỡ. Canh Dần, 50t: Nam: Đừng quá vui trong ăn nhậu gây phiền toái cho bạn đấy, công việc có trở ngại nhỏ. Nữ: Hãy kiên nhẫn chờ thời, mọi toan tính sẽ có dịp thực hiện, tiền bạc hơi chậm. Mậu Dần, 62t: Nam: Cơ may đến rồi, có dịp trổ tài rồi đó, thành công lớn. Nữ: Con cháu có tin vui về tình cảm, lo chuẩn bị là vừa.

Tuổi MÃO: Ất Mão, 25t: Nam: Chuyện tình cảm chưa vừa ý, cần quan tâm đến việc học hơn nữa, để tranh thất bại cuối tuần. Nữ: May mắn về thi cử, có tin vui của người ấy, một tuần nhiều kỷ niệm trong đời. Quý Mão, 37t: Nam: Tình yêu như chiếc bóng càng bắt càng hụt, biết dừng chân và thành thật tình yêu sẽ đến tốt đẹp. Nữ: Một tuần không vui vì sức khỏe kém, đừng trốn tránh nữa phải đối diện với sự thật để giải quyết sòng phẳng chuyện ấy. Tân Mão, 49t: Nam: May mắn trong tình cảm, đừng đánh bạc hao tốn, con cái có tin vui. Nữ: Tin vui về giấy tờ tranh chấp hay thưa kiện, sắp nhận thư của ngoại. Kỷ Mão, 61t: Nam Tiền bạc hơi chậm cuối tuần, có người muốn làm quan với bạn đấy. Nữ: Đừng đi chơi bằng tàu, Công việc thuận lợi, tiền bạc nhanh chóng, có dư.
Tuổi THÌN: Bính Thìn, 24t: Nam: Đừng buồn vì cô đơn trong lứa tuối mới chớm yêu thương, người ta đến muộn mà. Nữ: Quan tâm đến giấc ngủ của mình, mộng mơ đẹp thường đến chậm trong thực tế. Giáp Thìn, 36t: Nam: Cẩn thận bị ticket đó, cơ hội làm ăn đến rồi phải biết tận dụng, tình cảm để tự nó tới hơn là săn đuổi hoài vô dụng thôi. Nữ: Trở ngại bước đầu chưa phải là thất bại, vẫn còn cơ hội cứu chữa được, có cơ hội chứng tỏ tài năng của mình. Nhâm Thìn, 48t: Nam: Cẩn thận lái xe, bị tiếng thị phi nhưng đừng quá lo buồn, chuyện nhỏ thôi. Nữ: Công việc thuận lợi, tiền bạc thoải mái, đừng lo buồn về tình cảm. Canh Thìn, 60t: Nam: Cẩn thận trong việc đi lại bất lợi, tránh hiểu lầm trong lời nói. Nữ: Thời cơ thuận lợi để làm việc ấy, có tiền nhanh chóng, có tin vui con cái.

Tuổi TỴ: Đinh Tỵ, 23t: Nam: Chưa gặp may trong việc học, cần cố gắng hơn nữa. Nữ: Cẩn thận lái xe, đừng quá tin về bạn bè, để bị gạt về tiền bạc. Ất Tỵ, 35t: Nam: Thời cơ sắp đến rồi sẽ vượng phát nhanh chóng. Nữ: Tình có cũng như không, thôi thì đành lở hẹn. Hãy xem nhau như bạn bè. Quý Tỵ, 47t: Nam: Đừng nôn nóng, cơ hội phát triển sắp đến. Tình yêu tràn dầy hạnh phúc. Nữ: Kỷ niệm chóng qua thôi, thực tế đang chờ tài năng của bạn. Tân Tỵ, 59t: Nam: Cẩn thận trong công việc hay giao tiếp tránh nóng nảy tranh chấp bất lợi. Nữ: Gia đình có tin vui, đừng đi chơi xa bằng dường sông biển. Kỷ Tỵ, 71t: Nam: Hơi đau lưng, uể oải, con cháu ngoan lắm, đừng lo buồn nữa. Nữ: Dự tính chưa thành, cẩn thận về ăn uống tránh bội thự

Tuổi NGỌ: Mậu Ngọ, 22t: Nam: Việc ấy thành công rồi, cứ thế mà làm, gặp bạn gái mới vui vẻ. Nữ: Có dịp đi xa hay thay đổi công việc có lợi, tiền bạc thoải mái Bính Ngọ, 34t: Nam: Cẩn thận về sức khỏe, có tin buồn gia đình, gia đình không vui. Nữ: Có dịp thay đổi công việc nhưng hao tốn, bạn bè đến thăm cuối tuần. Giáp Ngọ, 46t: Nam:Gia đình có tin vui về con cái, nhận thơ phương xa bất lợi. Nữ: Càng đi xa càng hao tốn và lo buồn, đừng đi thì tốt hơn. Nhâm Ngọ, 58t: Nam: Cẩn thận về sức khỏe, con cháu có tin vui. Nữ: Đi lại hơi khó khăn, đừng giận hờn về con cháu nữa, có khách viếng thăm. Canh Ngọ, 70t: Nam: Đi xa hay thay đổi chổ ở bất lợi, có chuyện vui cuối tuần. Nữ: Cẩn thận tránh nơi trơn trợt, có thuận lợi về giấy tờ và tiền bạc.

Tuổi MÙI: Kỷ Mùi, 21t: Nam: Có quới nhơn giúp đỡ thì chuyện ấy xong ngay. Nữ: Hao tài rồi đấy, nhận được thơ mời họp mặt bạn bè, tình cảm tốt đẹp. Đinh Mùi, 33t: Nam: Cơ mưu chưa thành được, gặp trở ngại bước đầu, lái xe cẩn thận. Nữ: Tiền bạc thoải mái, tranh đi chơi trên sông biển, có quới nhơn giúp đỡ. Ất Mùi, 45t: Nam: Mau mắn trong công việc rất thành công, thận trọng khi xử dụng vật bén nhọn dễ gây thương tích. Nữ: Tiền bạc hơi trễ, cơ hội chưa đến, công việc bình thường. Quý Mùi, 57t: Nam: Tin vui của con cháu đến chậm, cẩn thận khi dùng dao kéo. Nữ: Chuẩn bị quà cho cháu trong dịp họp mặt cuối tuần. Tân Mùi, 69t: Nam : Sức khỏe hơi kém, đừng quá lo buồn chuyện gia đình, sẽ có cách giải quyết. Nữ : Có tin vui phương xa, tiền bạc thoải mái.

Tuổi THÂN: Canh Thân, 20t: Nam: Nên giữ gìn lời nói để tránh ngộ nhận lẫn nhau, kết quả tình yêu sắp đến sau những ngày theo đuổi. Nữ: Nhận thư chậm không có nghĩa ai đó hững hờ với em, vận may tới rồi. Mậu Thân, 32t: Nam: Công việc có trắc trở chút đỉnh, không sao đâu chớ vội nản lòng. Nữ: Đừng giận dai nữa, người ấy đang lo buồn vì bạn đó, công việc bình thường, tiền bạc hơi chậm. Bính Thân, 44t: Nam: Việc tranh chấp có phần rắc rối, nên thận trọng hơn nữa. có quí nhơn giúp đở vào cuối tuần. Nữ: Sức khỏe tốt, tình cảm đến nhẹ nhàng nhưng gia đình có chuyện không vui. Giáp Thân, 56t: Nam: Cẩn thận về giấy tờ, hiện nay không mấy thuận lợi, có chuyện lo âu cho con cháu. Nữ: Đừng giận trách cháu nữa, càng thông cảm cho tuổi trẻ càng được sự nồng ấm của trẻ thơ. Nhâm Thân, 68t: Nam: Cẩn thận ham của lạ thì hao tài đó, gặp bạn ân tình cuối tuần. Nữ: Con cháu có tin vui, nên tạo điều kiện thuận lợi cho con cháu phát triển tài năng.

Tuổi DẬU: Tân Dậu, 19t: Nam: Đừng nóng nảy bất lợi tiền bạc đến hơi trễ, gặp bạn gái cuối tuần được thoải mái. Nữ: Hơi lận đận trong tình cảm tuần này, đừng vội tin lời nói ngọt của ai đó mà bị hại. Kỷ Dậu, 31t: Nam: Cẩn thận hao tài, công việc thuận lợi nhưng chưa phát triển được trong lúc này. Nữ: Sáng kiến trong công việc tốt lắm, đừng làm khó người ta nữa mà lở cuộc vui. Đinh Dậu, 43t: Nam: Việc ấy thành công rồi đấy, đừng lo buồn nữa, con cái ngoan. Nữ: Cẩn thận tránh bệnh tật, có chuyện vui về học hành của con cái. Ất Dậu, 55t: Nam: Sức khỏe tốt, con cháu tụ họp cuối tuần vui vẻ. Nữ: Chuẩn bị quà thưởng cho các cháu ngoan học giỏi của bà. Quý Dậu, 67t: Nam: Gia đình có chuyện xài tiền lớn rồi đó, hơi có chuyện lộn xộn. Nữ: Cẩn thận đi lại kẻo té gây thương tích tay chân, có chuyện lo buồn.

Tuổi TUẤT: Canh Tuất, 30t: Nam: Cẩn thận lái xe, không nên đi xa hay thay đổi công việc lúc này bất lợi. Nữ: bạn ấy đang có chuyện lo buồn, vui với bạn bè nhưng đừng quá trớn trong tình cảm dễ chia tay. Mậu Tuất, 42t: Nam: Cẩn thận đau ốm, có dịp đi xa hay thay đổi công việc tốt đẹp. Nữ: Cẩn thận lái xe hay xử dụng các vật bén nhọn, có người ghen tỵ với bạn đấy. Bính Tuất, 54t: Nam: Tiền bạc thoải mái, tránh nơi sông nước, có cơ hội phát triển công việc cũng như tình cảm. Nữ: Họp mặt bạn bè vui vẻ nhưng phải cẩn thận về sức khỏe, hạn chế thức khuya. Giáp Tuất, 66t: Nam: Cẩn thận trong việc đi lại, coi chừng té ngả, có tin lo buồn của con cháu. Nữ: Công việc nhà có khó khăn, nhẫn nhịn thì mọi việc được giải quyết.

Tuổi HỢI:
Tân Hợi, 29t: Nam: Cẩn thận trong việc giấy tờ, đừng quá tin bạn bè mà bị lừa gạt, thưa kiện. Nữ: Tin vui đến chậm, tránh nơi sông nước, sa vào lưới tình khó ra lắm, good luck. Kỷ Hợi, 41t: Nam: Cẩn thận kẻo bị lừa gạt hay mất trộm, gia đình có người ốm nhẹ. Nữ: Nhận thiệp mời dự tiệc, bạn sẽ phải đối phó với một chuyện tình đầy tế nhị vui đẹp. Đinh Hợi, 53t: Nam: Công việc gặp trở ngại, tiền bạc hơi chậm tránh giao tiếp với kẻ xấu. Nữ: Cẩn thận lái xe hay gây thương tích tay chân, con cái ngoan khỏe. Ất Hợi, 65t: Nam: Công việc tiến hành chậm vì có kẽ ganh tỵ ngầm phá hoại. Nữ: Cơ hội tốt đang đến, biết nắm bắt thì mọi chuyện giải quyết dễ dàng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.