Hôm nay,  

2005: Người Đẹp Thế Giới

24/01/200600:00:00(Xem: 6055)
Haifa Wehbe

Mặc dù ít được người ngoại quốc biết đến, nhưng Haifa Wehbe là một ngôi sao sáng chói của thế giới ả Rập từ nhiều năm qua. Sanh ra và lớn lên ở Beirut, Lebanon, từ thuở ấu thơ nàng đã có ước vọng được nổi tiếng. Năm 16 tuổi, nàng được chọn làm Hoa Hậu Nam Lebanon. Và 9 năm sau đó, ở tuổi 25, Haifa giật vương miện Hoa Hậu Lebanon. Oái oăm thay, khi người ta khám phá rằng cô đã có gia đình và một đứa con gái thì nàng bị truất ngôi. Dù vậy, cho đến bây giờ, 10 năm sau khi nàng bị tước vương miện, Haifa vẫn được xem là phụ nữ có nhan sắc khêu gợi nhất của xứ này.
Chính sự hấp dẫn và khêu gợi của Haifa, công dân của một đất nước mà phân nửa dân số theo đạo Hồi, đã khiến cho nàng trở thành mục tiêu của nhiều mũi dùi tấn công từ mọi phía. Thế nhưng, cũng chính đôi mắt nâu đậm tròn to như mắt nai cùng thân hình đầy đặn với những đường cong bốc lửa của nàng đã mang đến cho nàng muôn nghìn người ái mộ, biến nàng thành người mẫu quảng cáo sáng giá nhất trong thế giới ả Rập, trong nhiều năm. Mặc dù đã ở lứa tuổi ngoài 30, lứa tuổi mà thông thường thì các nàng minh tinh thời trang đã chuẩn bị về hưu dưỡng già, Haifa vẫn phơi phới xuân thì và vào tháng 5/2005 đã giật giải thưởng “Người Đẹp và Nghệ Thuật” được tổ chức ở Jordan.
Ngoài thân hình gợi cảm, Haifa còn có giọng hát điêu luyện thu hút hồn người nghe. Chính vì vậy mà năm 2004 nàng đã được hơn 4 triệu độc giả của báo Al Jamhouria bầu làm “Ca Sĩ ả Rập Xuất Sắc Nhất”.
Trong suốt năm 2005 vừa qua, nàng liên tục xuất hiện trên truyền hình ả Rập, qua nhiều chương trình khác nhau, và được nhiếu người ưa chuộng đến độ một đảng chính trị ngỏ lời mời gọi nàng tranh cử dân biểu cho đảng, nhưng nàng đã khéo léo từ chối.

Keira Knightley

Ngôi sao của Keira Knightley bùng sáng hơn bao giờ hết trong năm 2005, khi cô đến với khán giả qua vai chánh của 3 cuốn phim thuộc ba thể loại hoàn toàn khác hẳn nhau là phim cổ trang tình cảm Pride & Prejudice, phim tâm lý xã hội hồi hộp nghẹt thở The Jacket và phim hành động sôi nổi Domino. Chưa kể đến hai phim phiêu lưu mạo hiểm Pirates of the Caribbean 2 & 3 đang được thực hiện và sẽ trình làng trong năm 2006 và 2007.
Nhưng đấy cũng không phải là một chuyện lạ đối với những người quen biết với nàng nữ diễn viên điện ảnh xinh như mộng ở tuổi đôi mươi này. Là con gái rượu trong một gia đình mà kịch nghệ và diễn xuất đã thấm sâu vào máu - cha là tài tử sân khấu nổi tiếng, mẹ là kịch tác gia - từ tuổi lên 3 Keira đã đòi cha mẹ mướn cho mình một ông bầu vì bé cảm thấy thèm muốn được người ta biết đến tên tuổi mình, giống như biết đến cha mẹ. Thế rồi, khi nàng lên 6, cha mẹ nàng đồng ý sẽ chiều nàng, nếu nàng chịu khó chăm chú học hành mỗi ngày trong kỳ hè, vì nàng bị bệnh dyslexia - không nhớ mặt chữ, thứ tự chữ. Và cô bé 6 tuổi đã cố gắng hết sức mình hoàn thành lời cam kết để được có một ông bầu. Mặc dù cha mẹ nàng vẫn muốn con chuyên chú học hành để sau này có nghề nghiệp vững chãi hơn là nối nghiệp nhà cho người mua vui, nhưng từ 8 tuổi thì Keira đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất qua những vai nho nhỏ trên truyền hình cũng như trên điện ảnh. Sau khi được thủ vai cô người hầu thân cận cho công chúa Amidala trong phim Star Wars - The Phantom Menace thì cô bé 14 tuổi Keira được Hồ Ly Vọng đặc biệt chú ý, nhưng phải đến 3 năm sau, qua vai chánh của phim Bend It Like Beckham thì ngôi sao nàng mới thực sự rạng rỡ trên trời Hồ Ly Vọng.
Mặc dầu còn trẻ nhưng, khác với đa số bạn đồng nghiệp cùng trang lứa, Keira có một ý chí cương quyết thành công cũng như có khả năng và can đảm chọn lựa những vai trò đa dạng khả dĩ làm nổi bật tài diễn xuất của mình, hơn là để cho giới làm phim đóng khung, nhét vào một týp vai trò duy nhất. Nhưng như thế không có nghĩa là Keira chỉ biết có việc làm mà thôi. Trong suốt năm qua, tuy không là đề tài của những bản tin giật gân, những xì-căng-đan ồn ào, nhưng Keira không hề vắng mặt trên các trang tạp chí điện ảnh, phụ nữ, hoặc chuyên đề dành cho quý ông. Điểm đặc biệt là nàng luôn khôn khéo chọn lựa đúng thời điểm và đúng y phục trong những lần xuất hiện này. Sự khôn khéo này, cộng thêm với đôi môi mọng nước gợi cảm, đôi mắt đắm đuối trữ tình và thân hình thon nhỏ đã biến nàng thành thần tượng cho đủ mọi giới, từ những thiếu nữ vừa lớn hay mơ mộng cho đến những anh đàn ông trung niên.

Scarlett Johansson

Scarlett Johansson được độc giả toàn thế giới của tạp chí chuyên đề dành cho nam giới là FHM chọn làm người đàn bà hấp dẫn thứ 9 trong năm 2005, mặc dù nàng chỉ mới vừa 21. Với giọng nói khao khao vô cùng gợi dục và dáng vóc phong lưu quý phái gợi nhớ đến những nữ thần điện ảnh của thập niên 40, 50, Scarlett Johansson có thể dễ dàng dùng sức quyến rũ của mình làm bàn đạp chinh phục Hồ Ly Vọng mà không cần phải làm thêm bất cứ một điều gì nữa. Thế nhưng, trong hàng ngũ nữ minh tinh điện ảnh cùng trang lứa - trong khoảng từ 18 đến 25 - thì có lẽ nàng là người có khả năng diễn xuất phong phú và độc đáo nhất.
Là con út trong một gia đình 4 anh chị em, từ khi lên ba Scarlett đã muốn được trở thành diễn viên. Vì ông nội vốn là một kịch tác gia điện ảnh ở Đan Mạch nên cha mẹ nàng thấu hiểu được tính yêu nghệ thuật luân lưu trong huyết quản của con gái mình và họ đã cho Scarlett theo học diễn xuất tại trường đào tạo kịch nghệ lừng danh Lee Strasberg. Lên 8 thì nàng bắt đầu xuất hiện trên sân khấu và bắt đầu bước chân vào điện ảnh lúc lên 10.
Tuy vậy, mãi đến năm lên 14 qua một vai đáng kể trong phim The Horse Whisperer thì ngôi sao của Scarlett mới thật sự chói sáng. Trong năm 2003 thì khả năng diễn xuất của nàng đã được công nhận qua một lô giải thưởng mà nàng nhận lãnh được cho vai nữ chánh trong phim Lost In Translation và Girl With A Pearl Earing.
Ngoài hai phim hồi hộp nghẹt thở The Island và Match Point đã được trình làng, trong năm qua Scarlett cũng vừa hoàn tất phim khôi hài tình cảm nhẹ nhàng Scoop, chứng minh khả năng diễn xuất trong những vai trò đa dạng phong phú của nàng. Một phim mà tất cả mọi người ái mộ Scarlett sẽ háo hức đón chờ trong năm 2006 là phim cổ trang lịch sử Borgia thuật về một gia đình đã từng thao túng chính trường Âu Châu thời Trung Cổ - gia đình của Hồng Y Giáo Chủ Rodrigo Borgia, sau này được tấn phong Giáo Hoàng Alexander VI. Scarlett thủ vai Lucrezia Borgia, con gái ruột của ông, kẻ đã dùng nhan sắc và sự khôn khéo quỷ quyệt để cùng cha và anh củng cố địa vị và quyền lực cho gia đình họ.

Mischa Barton

Mischa Barton là một nữ diễn viên trẻ tuổi khác tuổi cũng vừa sấp sỉ đôi mươi mà sự nghiệp đã thăng hoa tột đỉnh trong vài năm qua, và thường xuất hiện trong những bức hình nóng bỏng trên các tạp chí như Maxim, FHM.v.v. để rồi được độc giả của những tạp chí này xếp vào hàng ngũ 30 người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới.
Sanh ra trong một gia đình khá giả, Mischa vô tình bước vào lãnh vực nghệ thuật năm nàng mới lên 9 tuổi khi được cha mẹ cho tham dự một trại hè. Tại đây, các trại sinh phải tự viết một lời độc thoại rồi sau đó trình diễn cho phụ huynh xem. Một chuyên viên săn lùng tài năng mới, sau khi xem phần diễn xuất của Mischa đã cho cha mẹ nàng biết nàng có năng khiếu thiên phú trong lãnh vực này. Năm lên 9, Mischa muốn thử cho biết, và ghi danh tham dự cuộc tuyển chọn diễn viên chính cho vở nhạc kịch Slavs!. khi được thâu nhận, vì vai trò cần nói tiếng Anh với giọng Nga nên cha mẹ nàng đã thuê thầy dạy giọng nói cho nàng. Và thế là sự nghiệp diễn viên của nàng bắt đầu.
Suốt thời thơ ấu và niên thiếu của Mischa là một chuỗi những buổi trình diễn trên sân khấu và làm người mẫu thời trang. Mischa bước sang truyền hình năm 1996 qua một vai phụ trong loạt kịch All My Children rồi bước vào thế giới điện ảnh khi lên 11. Từ năm 2003 Mischa đã bay lên thượng tầng khí quyển, trở thành người yêu trong mộng của hàng triệu thanh thiếu niên trên toàn thế giới qua vai nữ chính trong tập phim truyền hình The O.C.. Cuộc sống riêng tư của nàng gần như biến mất hẳn và nàng luôn bị giới paparazzi theo sát để quấy nhiễu, chụp hình. Chuyện tình và đời tư của nàng luôn là đề tài cho các tạp chí đủ loại. Thế nhưng, khác với những cô đào trẻ tuổi như Lindsay Lohan hoặc Tara Reid... bị ảnh hưởng, Mischa không để những áp lực ngoại vi như thế làm ảnh hưởng đến tính tình cùng lối sống của mình, bởi vì, chắc chắn nàng sẽ còn tiếp tục là một nhân vật của quần chúng, vẫn tiếp tục là nàng tiên trong mơ của cả khối người trong một thời gian khá lâu.

Fergie

Fergie, tên thật là Stacy Ann Ferguson, giọng ca nữ chính của ban nhạc trẻ Black Eyed Peas cũng là một người không để sự thành công cùng những áp lực mà nó mang đến làm thay đổi nếp sống và con người của mình. Trong năm 2005 vừa qua, giọng hát khàn đục khêu gợi của nàng liên tục áp đảo các đài truyền thanh qua những bản nhạc hết sức sống động như Don’t Phunk With my Heart, My Humps, Pump It, Don’t Lie.v.v. từ album thứ tư của ban nhạc là Monkey Business.
Từ thuở bé, Fergie đã được cha mẹ khuyến khích nên theo đuổi sự nghiệp trong ngành diễn xuất, giải trí và âm nhạc. Từ 8 tuổi, nàng đã có nghề nghiệp vững chãi: ráp giọng cho nhân vật Sally Brown trong loạt phim hoạt họa truyền hình thiếu nhi Charlie Brown and Snoopy Show.v.v. Lớn lên một tí, Fergie là thành viên trụ cột của chương trình truyền hình thiếu nhi Kids Incorporated. Sau đó, sang thời niên thiếu, nàng cùng hai cô bạn thành lập ban tam ca nữ Wild Orchid. Mặc dầu ban nhạc cũng khá thành công nhưng sau khi cho trình làng hai đĩa hát thì vì loại nhạc họ chơi không còn ăn khách nửa nên hãng đĩa không nhận sản xuất tiếp đĩa thứ 3. Và thế là ban nhạc phải tan hàng.


Chuyện này khiến Fergie bị khủng hoảng mất một thời gian. Tuy nàng vẫn tiếp tục theo đuổi âm nhạc vì đó là lẽ sống, là tình yêu chính của đời nàng, nhưng nàng chỉ làm ca sĩ hát phụ tại những phòng trà ở Los Angeles. Nàng vẫn thường xuyên lui tới các hộp đêm để nhảy múa, thả hồn theo điệu nhạc. Và cũng chính tại đây nàng đã gặp wil.i.am - tay ca nhạc sĩ chánh của ban nhạc hip hop Black Eyed Peas (B.E.P.)
Lúc ấy, mặc dầu đã tạo dựng được tí tên tuổi trong làng nhạc trẻ, nhưng B.E.P. vừa mất đi giọng ca nữ chính vì nhiều bất hòa trong ban nhạc, và đang cần một nữ ca sĩ với giọng hát đủ khiêu gợi, đủ trữ tình cùng phong thái trình diễn khiêu khích, gọi mời nhưng cũng không kém phần ngổ ngáo, bất cần đời. Chính vì thế, khi thấy thân hình rắn chắc, khỏe mạnh cùng đôi mắt tình tứ gọi mời của Fergie và nghe được giọng ca liêu trai của nàng thì những người còn lại trong ban nhạc đều đồng ý rằng nàng là cái cột trụ thứ tư của ban nhạc, khả dĩ giúp họ chinh phục thế giới. Và giờ đây, thế giới rộng mở hai tay đón chào nàng.

Megan Fox

Thế giới cũng giang hai tay đón chào Megan Fox nàng diễn viên kiều diễm trẻ tuổi vừa chập chững bước vào tâm thức của khán giả điện ảnh và truyền hình không lâu.
Năm 2004, khi các nhà sản xuất tập hài kịch Hope & Faith muốn nâng cấp vai trò của cô con gái lớn của nhân vật chính để trở thành một cô gái lẳng lơ, hơi đỏng đảnh chanh chua nhưng vô cùng hấp dẫn thì họ quyết định chọn Megan Fox để thay thế Nicole Paggi, mặc dù nàng chưa có nhiều kinh nghiệm truyền hình và điện ảnh, ngoại trừ vai phụ trong phim Confessions of A Teenage Drama Queen cũng như một vai phụ trong tập kịch “Ocean Ave”. Thế là từ đấy thì Megan thu hút được không ít người ngưỡng mộ. Nàng thường xuyên “được” giới paparazzi theo đuổi chụp ảnh, một phần vì nàng là người yêu của anh diễn viên truyền hình một thời lừng danh là Brian Austin Green, già hơn nàng gần 20 tuổi, nổi tiếng từ thuở nàng còn mặc tã.
Thế nhưng, từ sau khi Megan được tạp chí chuyên đề dành cho nam giới FHM phỏng vấn và cho chạy một loạt hình nóng bỏng, thì người ta cho rằng Brian nổi tiếng vì lời tâm tình của Megan rằng: “Khi em và anh ấy cặp với nhau được chừng ba tháng thì em bèn xâm tên anh ấy gần cái... lá đa của em”.
Như thế đủ thấy rằng chẳng những thủ diễn vai trò ngổ ngáo lẳng lơ, Megan ngoài đời cũng nóng bỏng trữ tình không kém. Và chính vì thế mà tương lai rộng mở đón chờ nàng, biết đâu chừng nàng sẽ có cơ hội thành một Gina hay Sophia hoặc Melina của thế kỷ 21 chăng"

Landi Swanepoel

Landi Swanepoel, nàng người mẫu tóc vàng đôi môi mọng nước được độc giả FHM chọn vào hàng ngũ 100 phụ nữ sexy nhất thế giới thường khiến người đối diện liên tưởng đến cô đào BB của thập niên 60.
Sanh ra và lớn lên ở Nam Phi, năm lên 19, lúc cùng mẹ dạo phố thì vẻ đẹp quyến rũ với đôi môi khả dĩ làm Angelina Jolie ghen tị của nàng đã thu hút được sự chú ý của một chuyên viên săn người mẫu, và thế là chẳng bao sau đó thì Landi trở thành người mẫu chuyên nghiệp, nổi danh nhờ loạt quảng cáo cho hiệu jeans Guess.
Trong những thành phố mà nàng đã đi qua, Landi có một kỷ niệm khó quên tại Paris, kinh đô của ánh sáng. Dạo ấy, vì chưa nổi tiếng lắm nên nàng vẫn thường đi bộ đến chỗ phải chụp ảnh, quay phim rồi sau đó lại đi bộ về nhà. Một buổi chiều, trời chạng vạng tối, khi bước qua một ngõ hẻm nhỏ thì nàng bị một gã đàn ông lạ mặt theo sát bên nàng. Thế là nàng bèn quay lại, đá một cú thật mạnh vào ngay chỗ hiểm khiến hắn ngã quÿ. rồi nàng chạy nhanh về nhà.
Bây giờ thì Landi không cần phải e ngại những hiểm nguy như thế nữa. Từ nhiều năm qua, nàng đã là khuôn mặt - đúng ra là thân hình - không thể thiếu vắng trong những buổi trình diễn thời trang của Victoria’s Secret, của Chanel. Và nàng cũng đã từng hai lần xuất hiện trên ấn bản áo tắm thường niên của tạp chí lừng danh Sports Illustrated.
Ngoài ra, Landi còn thường xuyên được FHM cùng những tạp chí tương tự gọi mời phỏng vấn và chạy những loạt hình hết sức nóng bỏng khêu gợi.

Maria Sharapova

Maria Sharapova, nữ đấu thủ quần vợt người Nga từng được xem là tân Anna Kournikova vì sắc đẹp mê hồn của nàng, trong năm 2005 đã cho thấy nàng vượt trội hơn xa bậc đàn chị này: Anna chưa bao giờ leo lên được Top 5 trong giới quần vật nữ, và Maria, mặc dầu lúc ấy chỉ mới tròn 18, đã chiếm lĩnh ngôi vị độc tôn vào ngày 22/8/05 - cho dù chỉ giữ vương miện nữ hoàng sân banh trong một thời gian ngắn ngủi.
Không bao lâu sau khi Maria chào đời ở một tỉnh lẻ thuộc vùng Siberia lạnh lẽo thì gia đình nàng dọn về một tỉnh ở khu du lịch ven biển Black Sea ấm cúng hơn để sinh sống, để rồi cuộc đời nàng hoàn toàn thay đổi hẳn khi nàng lên 4 tuổi. Lúc ấy, cha của tay vợt Nga trứ danh Yevgeny Kafelnikov đi nghỉ mát và gặp được cô bé kháu khỉnh trên bãi biển, ông tặng cho bé một cây vợt. Thế là cô bé bắt đầu dùng vợt để đánh banh vào tường tối ngày và quần vợt trở thành niềm đam mê của cô bé đi còn chưa vững ấy.
Hai năm sau, trong lúc đang tập dợt tại một lớp quần vợt thì Maria lại được gặp một bậc thầy trong làng banh, và cuộc gặp gỡ này lại mang nhiều thay đổi đến cho đời nàng. Martina Navratilova thấy mến tài nghệ thiên phú của cô bé 6 tuổi nên đã tìm đến cha nàng, khuên ông nên đưa con qua Hoa Kỳ để theo học trường huấn luyện danh tiếng Bollettieri ở Florida. Chẳng bao lâu sau đó thì người huấn luyện viên chính của đội quần vợt quốc gia của Nga cũng khuyên ông Yuri như thế. Và thế là, với gia sản vỏn vẹn $1,000 và hoàn toàn không biết một câu tiếng Anh nào, ông dẫn con gái sang Hoa Kỳ khi nàng lên 7 tuổi. May mắn thay, nhờ lời giới thiệu của Martina nên công ty đại diện thể tháo gia IGM đồng ý bảo trợ cho Maria và trả học phí $35,000 mỗi năm để nàng có thể theo học tại Bollettieri. Cha nàng lúc ấy lao đầu vào làm những công việc lặt vặt để nuôi sống hai cha con. Maria cũng gặp nhiều khó khăn thuở ban đầu vì không nói được tiếng Anh. Đến năm 9 tuổi thì Maria vào nội trú, và nhờ ở chung phòng với ba học sinh lớn tuổi hơn nên khả năng đối thoại bằng tiếng Anh của nàng cũng tiến triển nhiều hơn trước. Hai năm sau, mẹ nàng được sang đoàn tụ với hai cha con, và bà bắt đầu dạy kèm thêm cho con gái.
Maria chính thức bước vào sự nghiệp quần vợt năm 2001, khi vừa lên 14. Nàng tranh các giải thiếu niên và trong năm đầu tiên giật ba giải vô địch. Sự nghiệp nàng thăng tiến trong vòng bốn năm, để tạo nên lịch sử khi nàng đánh gục Serena William và trở thành nữ đấu thủ gốc Nga đầu tiên giật giải vô địch Wimbledon, và là người vô địch trẻ tuổi hàng thứ ba trong lịch sử của giải. Chắc chắn Maria sẽ còn liên tục làm mưa làm gió trên sân banh cũng như trong lòng người ái mộ trong nhiều năm tới đây.

Maria Menounos

Năm 2005 cũng là năm mà Maria Menounos tung cánh bay vút cao lên chín tầng mây. Trước hết, Maria từ bỏ chương trình Entertainment Tonight vì được nhận làm phóng viên cho hai chương trình khác, nặng ký hơn, là Access Hollywood và Today. Kế đến, nàng được mời thủ diễn vai nữ ma đầu Eva trong trò chơi điện tử mới nhất của lò EA là James Bond: From Russia With Love. (Nhân vật trong trò chơi có nhân dạng, mặt mũi giống nàng và được nàng lồng tiếng). Đến cuối năm thì Maria được chọn làm Cyber Vixen Of The Year nhờ vào trò chơi này.
Trong năm 2005 Maria cũng bước sang lãnh vực điện ảnh trong hai tư cách: giám chế và diễn viên. Nàng thủ một vai nhỏ trong phim hành động thuộc loại blockbuster là The Fantastic Four và giám chế phim khôi hài phiêu lưu mạo hiểm In The Land Of The Merry Misfit.
Thế là người thiếu phụ gốc Hy Lạp xinh đẹp với nụ cười hóm hỉnh này đã vượt xa hơn sự mơ ước của chính nàng gần 10 năm trước đây. Trong năm 1996, khi là thí sinh tham dự giải Hoa Hậu Thiếu Niên (Miss Teen USA), thì Maria được người điều khiển chương trình - đồng thời là tay phóng viên trụ cột của chương trình Entertainment Tonight - hỏi ước vọng của nàng cho tương lai là gì thì Maria trả lời: được làm việc trong chương trình của anh. Ai cũng cho rằng đó là một câu trả lời dí dỏm của một thiếu nữ mới lớn. Thế nhưng, đấy thực sự là một hoài vọng của nàng. Và rồi, ba năm sau đó, khi đã trở thành Á Hậu Massachusettes thì Mena chuyên chú theo học tại Emmerson College lừng danh Boston, và trong lúc còn đang đi học thì nàng được thuê làm phóng viên cho đài truyền hình địa phương Channel One, để rồi 6 năm sau khi tuyên bố trên truyền hình ước muốn thành phóng viên cho E.T thì nàng đã đạt được ước nguyện. Trong 3 năm qua, Maria đã dùng sự nổi tiếng của mình để sáng lập nên một quỹ từ thiện tên Take Action Hollywood để gây quỹ, khuyến khích và tạo cơ hội cho học sinh trung học dự phần vào những chương trình xã hội cộng đồng.

Manuela Arcuri

Manuela Arcuri là một trong những minh tinh sáng giá nhất Ý Đại Lợi hiện nay, phần vì nàng là tình nhân của danh thủ túc cầu Fran -cesco Totti, nhưng phần lớn nhờ dáng vóc vệ nữ rực lửa của nàng.
May mắn chào đời trong một gia đình mà cha mẹ luôn yểm trợ khuyến khích, tạo cơ hội cho con cái theo đuổi ước mơ của chúng, nên khi chập chững bước vào tuổi ô mai, Manuela tuyên bố sẽ trở thành người mẫu thời trang kiêm diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp và nàng đã được họ hết lòng ủng hộ, cho nàng theo học những khóa kịch nghệ cũng như phong cách đi đứng của người mẫu.
Chẳng bao lâu sau, nhờ vào vẻ hoang dại tự nhiên cùng mái tóc dài óng ả, Manuela đã được một công ty đại diện người mẫu thâu nhận để bắt đầu sự nghiệp mà nàng hằng mơ ước. Ngoài những lúc phô diễn thời trang trên các sân khấu hàng đầu ở Ý, nàng còn xuất hiện trên vô số tạp chí nổi danh như GQ, Eva, Star TV.v.v. Thế nhưng, nàng vẫn ao ước được bước vào lãnh vực diễn xuất, và sau nhiều cố gắng, đã tạo được tên tuổi vững chắc tại quê nhà và khắp Âu Châu qua cả truyền hình lẫn điện ảnh, và chỉ cần chinh phục được Hồ Ly vọng là nàng sẽ chinh phục phần còn lại của thế giới. Trong năm 2005 vừa qua, Manuela khởi sự cuộc chinh phục bằng cách bước vào tâm thức của nam giới Hoa Kỳ qua loạt hình táo bạo nóng hổi trên tạp chí Playboy số tháng 11/05.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Bốn người được báo cáo đã bị giết chết hôm Thứ Năm sau một vụ cảnh sát rượt đuổi qua nhiều quận đã kết thúc trong trận đấu súng trên đường Miramar Parkway theo sau một tên cướp có vũ khí tại Coral Gables, tiểu bang Florida.
Mỗi năm lên tuổi già đi, tưởng đâu đã được an nhàn, nào ngờ đảng Cộng sản Việt Nam vẫn phải tối mắt đấu tranh để tồn tại vì các chứng nan y: Suy thoái tư tưởng; Đạo đức xuống cấp; Tham nhũng; và, Lợi ích nhóm trong trong cán bộ,đảng viên.
Bản thông báo của cảnh sát đưa ra hôm Thứ Năm ngày 5 tháng 12/2019, cho biết cô bé mất tích tên Lara Nguyen, 12 tuổi, cư dân thị trấn Menda. Lần cuối cô bé được nhìn thấy là tại nhà cô bé này ở đường Coppice Street, khoảng 8 giờ sáng hôm Thứ Tư ngày 4 tháng 12/2019.
Sài Gòn: Trong 11 tháng kiều hối đạt 4,3 tỷ USD, dự kiến cả năm 2019 dự kiến 5,3 tỷ USD, tăng trên 9% so với năm 2018. Kiều hối về đã giúp sản xuất kinh doanh, giải quyết khó khăn đời sống người thân, giải quyết việc làm, tạo điều kiện cho kinh tế Tp SG phát triển.
Do dự đoán thời tiết sẽ có 40-50% cơ hội mưa rào vào Thứ Bảy tới, 7 tháng 12 - ngày sự kiện ‘Winter in the Grove’, Thành phố sẽ dời sự kiện này đến ngày thứ Năm tuần sau, vào ngày 12 tháng 12, và chương trình sẽ bắt đầu lúc 5:00 giờ chiều đến 8:00 giờ tối
Tại nhà hàng Diamond 3, Westminster, Nam California, Tối thứ Sáu, ngày 29 tháng 11 năm 2019, Hội Đồng Hương Quảng Nam – Đà Nẵng (QNĐN) đã tổ chức buổi tiệc tri ân các mạnh thường quân và các ân nhân đã ïđóng góp cho chương trình cứu trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa Quảng Nam Đà Nẵng.
Hôm biểu tình 17/11, lãnh tụ trẻ Joshua Wong hô lớn khẩu hiệu "Hồng-kông là Bá-linh mới !" trước đông đảo dân Hồng-kông tụ tập tại Công trường Edimbourg trong khu phố doanh thương.
Chính phủ Trump đang thắt chặt các đòi hỏi làm việc đối với một số người nhận phiếu thực phẩm, một sự thay đổi dự kiến sẽ loại bỏ các lợi ích của Chương Trình Hỗ Trợ Dinh Dưỡng Bổ Sung (SNAP) cho 688.000 người lớn.
Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Tư đã đột ngột bãi bỏ cuộc họp báo đã được lên lịch trình để kết thúc chuyến đi đầy tranh cãi tới Anh cho cuộc họp năm thứ 70 của Tổ Chức Hiệp Ước Bắc Đại Tây Dương gọi tắt là NATO.
Có 422.9 triệu khẩu súng đang lưu hành, khoảng 1.2 khẩu cho một người Mỹ, và 8.1 tỉ dây đạn được bán vào năm ngoái, chứng tỏ súng là phổ biến tại Mỹ, theo National Shooting Sports Foundation cho biết.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.