Hôm nay,  

Las Vegas Showgirls Lần Đầu Xuất Hiện Tại San Jose

15/07/200500:00:00(Xem: 6101)
San Jose (Hạnh Dương): Bà con người Mỹ gốc Việt đến định cư lâu năm tại Bắc California, có người đã từng đi, nhưng cũng có nhiều người chưa từng đến Las Vegas để thử vận đỏ đen và để xem chương trình Las Vegas Showgirls do các cô gái có thân hình bốc lửa trình diễn múa trong các loại y phục quá mức tiết kiệm vải may. Thế nhưng, nay một tin rất hấp dẫn là Đoàn Vũ nữ Las Vegas Showgirls và một đàon khác gồm 25 người mẫu thời trang hàng đầu từ San Francisco và New-York sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại San Jose trong chương trình Đại Nhạc Hội mang tên "Kiếp Đỏ Đen" tổ chức lúc 6:00 giờ chiều ngày Chủ Nhật 24-7-2005 tại San Jose Center For Performing Arts, số 255 Almaden Blvd., San Jose, CA 95113. Cùng với những màn vũ của Las Vegas Showgirls sẽ làm khán giả nổ đom đóm mắt là phần trình diễn của 5 Ngôi Sao Nhạc Trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay cũng lần đầu tiên đến trình diễn tại Hoa Kỳ.
Thành phố San Jose là trung tâm của Bắc California, nơi có số lượng người Việt Nam định cư tập trung đông nhất trên toàn nước Mỹ và được xem là cái nôi của các sự kiện chính trị và văn hóa của cộng đồng người Mỹ gốc Việt trên toàn Hoa Kỳ nói riêng và khắp hải ngoại nói chung. Các con đường phố chính của San Jose, những trung tâm siêu thị, những nhà hàng, quán ăn khắp San Jose đã trở thành nơi cho người Mỹ gốc Việt tùy nghi dán các bích chương, truyền đơn lớn nhỏ đủ mọi sắc màu để quảng cáo cho những sự kiện chính trị, văn hóa và cả kinh doanh, rao vặt đặc trưng của cộng đồng người Mỹ gốc Việt vùng Thung Lũng Hoa Vàng. Từ nay cho đến cuối tháng 7/2005, tại San Jose có rất nhiều Shows Đại Nhạc Hội tổ chức trùng ngày, hoặc kế tiếp nhau được dán quảng cáo khắp nơi. Shows nào cũng đông người mua vé, Shows nào cũng có những nét đặc biệt.
Thế nhưng có một Show Ca Nhạc làm giới ham mộ chờ đợi nhất và số vé bán đang được xem là "hot" nhất, đó là Show "Kiếp Đỏ Đen" do The Keys Entertainment tổ chức sẽ mở màn lúc 6:00pm chiều Chủ Nhật 24-7-2005 tại Center For Performing Arts ở San Jose. Giá vé VIP là $65; Hạng 1 giá $50; hạng 2 giá $40; hạng ba giá $30 và hạng tư giá $20. Show nầy lần đầu tiên mời được Đoàn Vũ nữ quốc tế Showgirls của Las Vegas đến trình diễn cho khán giả người Mỹ gốc Việt ở Bắc California xem. Những ai từng đến khu sòng bài Las Vegas đều không thể không nghe danh các màn vũ bốc lửa với các thân hình tuyệt đẹp của các nữ vũ công rất Sexy trong đoàn Las Vegas Showgirls. Lâu nay nhiều Bầu Shows đã từng mơ ước mời Las Vegas Showgirls đi trình diễn nhưng đều thất bại vì Vũ đoàn quốc tế nầy là độc quyền của Las Vegas và giá lại quá cao không mấy ai với tới. Nay đây là lần đầu tiên Las Vegas Showgirls đi ra khỏi cung thành rực rỡ ánh điện của mình để đến San Jose trình diễn cho bà con người Mỹ gốc Việt xem.

Bên cạnh đó, cũng lần đầu tiên, một chương trình biểu diễn thời trang mùa hè do 25 cô Người Mẫu trẻ đẹp của Trung Tâm San Francisco Fashion Model sẽ giới thiệu các kiểu thời trang mỏng mảnh mát mẻ nhất của mùa hè 2005 được khoác hờ lên những vóc dáng kiều diễm mềm mại của các cô người mẫu quốc tế từ New York và San Francisco đến. Dàn dựng sân khấu và điều hành Show Thời Trang quốc tế nầy là cô Victoria La gốc Việt nổi tiếng trong thế giới Fashion Show của Hoa Kỳ.
Cùng với các giọng ca ăn khách từ lâu tại hải ngoại, chương trình Đại Nhạc Hội Hè "Kiếp Đỏ Đen" giới thiệu tiếng hát của 5 Ngôi Sao Nhạc Trẻ: Duy Mạnh, Ưng Hoàng Phúc, Lý Hải và 2 nữ ca sĩ nhạc trẻ Đoan Trang, Thu Minh lần đầu tiên đến Hoa Kỳ hát tại San Jose.
"Kiếp Đỏ Đen" là tên Album nhạc trẻ bán chạy nhất hiện nay của ca sĩ nhạc trẻ Duy Mạnh và được Bầu Show Tony Ninh dùng để đặt tên cho Show Đại Nhạc Hội Hè "Kiếp Đỏ Đen".
Vì Show "Kiếp Đỏ Đen" kết hợp 3 chương trình đặc biệt nhất gồm Las Vegas Showgirls; 25 Người Mẫu quốc tế của Công Ty Fashion Model San Francisco và 5 Ngôi Sao Nhạc Trẻ Việt Nam cùng hội ngộ xuất hiện biểu diễn lần đầu tại San Jose nên đã làm cho giới ái mộ ào ạt kéo nhau đi mua vé, giữ chỗ. Nhiều gia đình mua vé cho các bậc cha mẹ già yếu được đến xem Las Vegas Showgirls trình diễn vì người già không thể đến được tận sòng bài Las Vegas để xem một lần cho biết trong đời. Nhiều người thích xem các chương trình biểu diễn thời trang thì đây là dịp họ có thể thấy tận mắt những người mẫu quốc tế từ San Francisco và New-York thuộc công ty Fashion Model San Francisco giới thiệu. Nhà bảo trợ đặc biệt cho Đoàn Las Vegas Showgirls và 25 người mẫu quốc tế San Francisco lần đầu đến trình diễn cho bà con người Mỹ gốc Việt xem trong Show Đại nhạc Hội "Kiếp Đỏ Đen" là Tiệm Kim Vàng Hoàng Yến trong Khu Grand Century Mall đường Story, San Jose. Bà Hoàng Yến được nhiều giới trong cộng đồng người Việt vùng Silicon Valley phong tặng danh hiệu là "Hoa Hậu không cần vương miện". Được biết cô Victoria La, nhà dàn dựng sân khấu và thiết kế người Mỹ gốc Việt nổi tiếng trong giới chuyên nghiệp tại Hoa Kỳ là ái nữ của bà Hoàng Yến. Ông Bầu Tony Ninh nói rằng "Thật khó khăn để mời được 5 Ca sĩ nhạc trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam cùng đi Mỹ hát lần đầu tiên vì chương trình biểu diễn của họ ở trong nước gần như đặc kín, mời được người nầy thì khó mời được người kia. Thế nên tôi nghĩ đây là dịp duy nhất có tới 5 ca sĩ nhạc trẻ nổi tiếng nhất xuất hiện cùng lúc tại Show Đại Nhạc Hội ở hải ngoại". Vé có bán tại Nhà Hàng Quảng Đà Tel. 408-297-3402; Senter Video 408-298-1854; Lazer World Karaoke (San Jose) 408-531-1341; Lazer World Milpitas 408-586-8180; Le Gởi Tiền Lẹ 408-270-1027. Mọi Chi Tiết Xin Liên Lạc : 408-781-4908.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.