Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

20/06/200500:00:00(Xem: 5156)
Cameron sẽ chia tay Timberlake!

Mối quan hệ tình cảm giữa Cameron Diaz và Justin Timberlake dường như lại có vấn đề lần nữa, cặp tình nhân này đã bị nhìn thấy cãi nhau trong một bữa ăn trưa. Đây là lần đầu tiên cặp tình nhân này được nhìn thấy xuất hiện giữa công chúng kể từ khi họ vội vã đình lại đám cưới ngày 7 tháng Năm ở miền nam nước Pháp. Cameron đã bay đến tỉnh nhà của Justin ở tiểu bang Tennessee, nơi anh đang dưỡng bịnh sau cuộc giải phẫu cổ họng. Mặc dù cô diễn viên 32 tuổi đến để giúp người bạn trai 24 tuổi mau bình phục từ cuộc giải phẫu cắt bỏ các cục hạch trong thanh quản, hai người đã có một bữa ăn trưa rất căng thẳng.
Mặc dù có sự hiện diện của người mẹ của nam danh ca này, bà Lynn Harless, rõ ràng các thái độ của Justin và Cameron rất cay đắng. Các thực khách trong nhà hàng kể rằng trong suốt bữa ăn trưa Cameron đã ngồi gửi SMS liên tục cho bạn bè. Cô diễn viên này cũng chả thèm nói chuyện với bà mẹ của Justin, rõ ràng cặp mẹ chồng con dâu tương lai này không ưa nhau. Trong khi chàng ca sĩ Cry Me A River nói rất ít trong suốt bữa ăn, anh ta tỏ thái độ rất không vui với người bạn gái. Một thực khách kể rằng: “Justin trông như thể phát cáu. Qua ngôn ngữ cử chỉ bạn có thể biết anh muốn người bạn gái bỏ chiếc máy điện thoại di động xuống.”
Tuy nhiên, Cameron vẫn phớt lờ sự bực bội của người yêu và tiếp tục gửi các lời nhắn cho bạn bè khi họ rời khỏi nhà hàng. Các nhân chứng nói rằng cơn giận của Justine dường như sắp bùng nổ, nhưng anh ta không thể hét lớn vì cuống họng vẫn còn rất đau, thay vì vậy anh ta đã quẳng cho người bạn gái cái lườm rất khó chịu.
Những người trong cuộc tiết lộ rằng mối quan hệ của cặp tình nhân này đã trở nên rất căng thẳng kể từ khi họ hoãn lại đám cưới trong tháng Năm, theo như đưa tin đám cưới này được hoạch định tổ chức gần Nice trên bờ sông Rivera ở Pháp. Một số người nói rằng sự do dự của Cameron và các chi tiết bị tiết lộ đã khiến cặp tình nhân này quyết định bỏ dở kế hoạch đám cưới. Thay vì vậy Justin đã vào bệnh viện ở Los Angeles để giải phẫu cuống họng ngay trong cuối tuần đó. Mặc dù cuộc giải phẫu này không khẩn cấp, nhưng anh chàng ca sĩ này đã dùng nó như một sự bào chữa cho quyết định hủy bỏ đám cưới hết sức đột ngột này.
Mặc dù có tin đồn họ đã đính hôn hồi đầu năm nay, Cameron vẫn chưa sẵn lòng để làm đám cưới. Mới đây một người bạn nói rằng Cameron muốn có một đứa con với Justin nhưng lại nhận thấy họ không cần phải làm đám cưới. Thêm vào với sự rạn nứt ngày càng lớn giữa Cameron và người bạn có hàm râu quai nón rất đẹp trai, cách ứng xử vô ý vô tứ trong thời gian gần đây của Cameron đã làm bà mẹ của Justine càng không thích cô ta hơn nữa, nhất là thái độ coi thường đã làm bẽ mặt bà Lynn trong bữa ăn trưa, rõ ràng mối quan hệ của hai người đã chẳng cải thiện chút nào. Với tình trạng ngày càng trở nên tệ hại hơn, nhiều người cho rằng cuộc tình của cặp diễn viên nổi tiếng này có lẽ sẽ chấm dứt trong tương lai không lâu.

Nữu Ước: Russell Crowe Bị Bắt!...

Nam tài tử nổi tiếng Russell Crowe đã bị bắt giữ ở Nữu Ước trong tuần qua - bị tống vào một xà lim cảnh sát- sau khi tấn công một nhân viên khách sạn bằng chiếc điện thoại. Cảnh sát cho biết Crowe đã nổi khùng khi nhân viên này từ chối không cho anh ta gọi một cú điện thoại về Úc. Lúc đó Crowe muốn gọi điện thoại về nhà cho vợ Danielle Spencer và đứa con trai 16 tháng, Charlie, ở Woolloo- mooloo.
Danielle là người duy nhất đã kiềm chế được cách ứng xử ngông cuồng của Crowe sau một loạt các vụ ẩu đả được giới truyền thông phổ biến rộng rãi - và người ta suy đoán rằng sự vắng mặt của Danielle đã làm cho Crowe thêm căng thẳng. Một sự thật khác nữa cũng làm anh ta buồn bực là số thu đáng thất vọng của buổi trình chiếu lần đầu tiên ở Hoa Kỳ cuốn phim Cinderella Man. Trước đó Crowe đã có mặt ở Anh để ủng hộ tay đấm quyền anh Kostya Tszyu, một phần trong chuyến đi khắp thế giới để quảng cáo cho cuốn phim mới này, và Tszyu đã mất đai vô địch trong trận đấu này.
Cảnh sát Nữu Ước cho biết Crowe đã cãi nhau với một nhân viên tiếp khách tại Mercer Hotel ở Soho trước khi nổi quạu ném chiếc điện thoại không giây (cordless phone) vào người nhân viên này. Anh ta bị bắt bởi cảnh sát vào lúc 6:20pm giờ Úc - ngay sau 4am giờ Nữu Ước. Nhân viên khách sạn bị thương đã được đưa vào bệnh viện điều trị một vết cắt ở mặt do chiếc điện thoại gây ra. Crowe bị buộc tội hành hung cấp hai và đã xuất hiện ở Tòa án Hình sự Manhattan buổi tối hôm đó. Đại úy cảnh sát Nữu Ước Michael Wysokowski nói rằng: “Crowe đã tức giận vì không thể gọi điện thoại về Úc, và đã ném điện thoại vào nhân viên khách sạn, trúng mặt anh ta và gây ra một vết cắt nhẹ.”
Trong năm ngoái Crowe thừa nhận đã “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với người cận vệ Mark Carroll tại một bàn nhậu, trong thời gian đóng cuốn phim Cinderella Man ở Canada, nhưng sau đó hai người đã làm hòa và tiếp tục làm việc. Trong tháng Năm 2003, Crowe đã cãi nhau dữ dội với cựu võ sĩ quyền anh Joe Bugner, người gọi Crowe là “con giun hèn nhát”, sau khi ông ta bị mất chức huấn luyện viên của Crowe cho cuốn phim Cinderella Man. Trong tháng Chín, 2002, người cận vệ vô địch Karate đã phải lôi kéo Crowe ra khỏi một vụ ẩu đả.


Cũng trong năm 2002, Crowe thú nhận đang “trong tình trạng rất căng thẳng” khi dính líu đến một vụ ẩu đả với nhà triệu phú Tân Tây Lan Eric Watson ở Luân Đôn. Và hồi đầu năm nay anh đã đòi đánh ủy viên quản trị đài BBC Malcolm Gerrie, sau khi Gerrie cắt ngắn bài nói chuyện của Crowe trong buổi phát giải thưởng BAFTA cho cuốn phim A Beautiful Mind ở Luân Đôn. Và nhiều người khách tại hộp đêm Saloon ở Coffs Harbour cũng đã tố cáo Crowe có cách cư xử lỗ mãng trong tháng Mười Một, 1999.
Trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài ngày, Crowe đã bầy tỏ sự xấu hổ của mình về vụ cãi lộn này, nhưng một mực nói rằng anh đã “không nhắm mục tiêu” vào nhân viên khách sạn Nestor Estrada khi ném cái điện thoại. Crowe nhìn nhận vụ rắc rối này không chỉ có thể khiến anh bị giam trong một nhà tù ở Nữu Ước, nhưng cũng có thể bị cấm làm việc ở Hoa Kỳ.
Crowe đổ lỗi cho đầu óc lúc đó bị căng thẳng bởi “ảnh hưởng của sự chênh lệnh giờ giấc do chuyến bay quá xa, sự cô đơn và cảm giác kích thích thần kinh”, lúc đó anh vừa trở về Hoa Kỳ sau chuyến bay đến thăm Luân Đôn để xem trận đấu quyền anh của Kostya Tszyu, mà không có người vợ đi theo. Nam diễn viên 41 tuổi này nói rằng: “Tôi giờ đây đang gặp nhiều rắc rối. Tôi sẽ cố hết sức làm tất cả những gì có thể được để giải quyết tình trạng này trong một phương cách đúng đắn. Tôi rất hối tiếc cho hành động của mình.” Ẩn náu trong một phòng khách sạn ở Nữu Ước và rất nhớ vợ con, Crowe nói thêm rằng: “Cũng may đứa con trai của tôi còn quá nhỏ chưa thể hiểu những gì đang xảy ra với bố nó.”
Nam diễn viên đoạt giải thưởng Oscar này bị bắt hôm thứ Hai, bị buộc tội hành hung và sở hữu vũ khí cái điện thoại không giây- một tội có thể bị bẩy năm tù. Anh ta được thả tự do sau khi xuất hiện rất ngắn tại một tòa án buổi sáng hôm đó, và được lệnh ra tòa trở lại vào ngày 14 tháng Chín. Một cuộn phim an ninh từ khách sạn Mercer đang được xem xét bởi nhà chức trách. Thay vì bay về Úc với người vợ và đứa con trai, Crowe quyết định ở lại Hoa Kỳ để tiếp tục quảng cáo cho cuốn phim mới nhất của mình. Anh được trông đợi trở về Úc trong hai tuần nữa.
Các chuyên gia luật pháp nói rằng số phận của Russell Crowe giờ đây phần lớn nằm trong tay của nhân viên khách sạn bị anh ta hành hung. Nếu Nestor Estrada quyết định không ra tòa làm nhân chứng chống lại Crowe, vụ án này rất có thể bị thất bại. Tuy nhiên nếu anh ta quyết tâm theo đuổi vụ kiện, đến lúc đó Crowe có hai chọn lựa hoặc một mực nói vô tội hoặc mặc cả nhận tội. Dưới luật lệ Nữu Ước, Crowe không thể đề nghị bồi thường cho Estrada. Bởi vì trả tiền cho một nhân chứng để đổi lấy sự im lặng là một hành động phạm tội.
Nếu Estrada quyết định không ra làm nhân chứng, nhà luật học Chris Eades của trường Đại học Luân Đôn nói rằng các công tố viên rất có thể sẽ hủy bỏ vụ án này bởi vì họ không có đủ chứng cớ. Cuốn phim từ ống kính an ninh của Mercer Hotel có thể cho phép vụ án chống lại Crowe tiếp tục mà không có chứng cớ của Estrada, thế nhưng theo giáo sư Eades điều này chắc không xảy ra. Ông Eades giải thích rằng: “Về mặt pháp lý họ có thể có được một sự kết tội mà không cần lời khai của nhân chứng, nhưng điều này vẫn rất khó đối với họ.” Được biết giáo sư Eades đang làm luật sư ở Hoa Kỳ.
Nếu vụ án được tiến hành, Crowe có thể đạt một sự thỏa thuận với các công tố viên trong đó anh nhận tội để đổi lấy một tội nhẹ hơn và không bị án tù. Giáo sư Eades nói rằng các công tố viên sẽ tiếp xúc với các luật sư của Crowe và đạt một thỏa thuận cho phép anh ta chỉ bị phạt mà không bị tù. Một thỏa thuận như thế này có thể hoàn tất trong vòng sáu tháng.
Đến lúc đó Bộ di trú Hoa Kỳ (INS) sẽ quyết định hủy bỏ giấy thông hành và tống xuất Crowe hay không. Mặc dù Hoa Kỳ có thể trục xuất các du khách nếu họ bị kết những tội nhỏ như vi phạm lưu thông, giáo sư Eades nói rằng điều này chắc không xảy ra với Crowe: “Nếu anh ta là một người Nicaragua thì vấn đề khác hẳn, nhưng Crowe là một diễn viên giầu có. Tôi biết chắc Russell Crowe mang lại cho đất nước Hoa Kỳ nhiều tiền bạc qua việc đánh thuế, do đó INS chắc không trục xuất hoặc tạo khó khăn khi anh ta tìm việc làm trong tương lai.”
Tuy nhiên thỏa thuận về các lời buộc tội hình sự có thể không chấm dứt vấn đề của Crowe, anh ta có thể gặp nhiều khó khăn trong một phiên tòa dân sự nếu Estrada quyết định kiện đòi bồi thường cho các thương tích. Theo giáo sư Eades, Crowe có thể dàn xếp vụ án và trả cho Estrada một số tiền với các điều kiện, như cấm anh ta nói chuyện với giới truyền thông. Ông nói rằng: “Khi bạn nói chuyện về những người nổi tiếng, các lời buộc tội hình sự thường là sự mở đầu cho các vụ án dân sự. Các nạn nhân chẳng được gì cả từ vụ kiện hình sự nhưng có thể có lợi từ một vụ án dân sự.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.