Hôm nay,  

Nói Chính Xác Về Bản Tin Ông Tân Nguyễn Ứng Cử

06/06/200500:00:00(Xem: 5668)
QUẬN CAM -- Trong bài viết nhan đề “Ứng Viên DB Tân Nguyễn Mời Gọi Thiện Nguyện Giúp,” đăng trên trang A11, số báo Việt Báo ngày Thứ Bảy 4-6-2005 đã có một số nhầm lẫn.
Bài báo trong đoạn 3, viết, “Năm 2004, ông đã ra ứng cử Dân Biểu Liên Bang tuy là thất cử nhưng đạt được 33% tổng số phiếu bầu. Ông Tân Nguyễn thuộc Đảng Cộng Hòa, lúc đó gặp đóái thủ là nữ Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez...”

Nay xin nói lại cho đúng. Khi ông Tân Nguyễn ra tranh cử Dân Biểu Liên Bang năm 2004, ông Tân thắng 33% chống với Jim Brandt trong cuộc bầu cử sơ bộ Đảng Dân Chủ cho địa hạt 46 (lúc đó, ông Tân ghi danh là đảng viên Dân Chủ). Nếu lúc đó ông Tân thắng sơ bộ, thì sẽ ra tranh cử chống với Dân Biểu Liên Bang Dana Rohrabacher.
Ông Tân Nguyễn chưa bao giờ tranh cử trong bất kỳ cuộc tranh cử nào trực tiếp chống nữ Dân Biểu Loretta Sanchez. Bản tin viết nhầm rằng ông Tân tranh cử năm 2004 chống DB Sanchez và được 33% phiếu.
Tòa soạn VB trân trọng cảm ơn ông Khoi Ta, người cung cấp các thông tin trên, và trân trọng cáo lỗi cùng độc giả, ông Tân Nguyễn và tất cả mọi người liên hệ về các nhầm lẫn trên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.