Hôm nay,  

Cuốn Sách: “để Có 1 Tâm Linh Lành Lặn”

11/08/199900:00:00(Xem: 4804)
Đó là một cái tên không quen thuộc, Trần Viết Hoài Mỹ, của một ngòi bút quen thuộc, Trần Viết An Cựu. Cuốn sách “Để Có Một Tâm Linh Lành Lặn” vừa được phát hành tháng này. Đây là một dịch phẩm của Trần Viết Hoài Mỹ dựa theo tác giả Caroline Myss, người nổi tiếng với khả năng ngoại cảm kỳ bí.
Nhà văn Trần Viết Hoài Mỹ đã từng xuất bản nhiều sách về huyền học, như “Bảy Năm Trên Đất Tây Tạng,” hay “Câu Chuyện Của Rama,” hay “Đạt Lai Lạt Ma và Tây Tạng,” và một số sách khác. Tuy nhiên, dù mỗi tác phẩm, ông chọn một bút hiệu khác nhau để viết, nhưng tấm lòng của ông đối với cuộc đời và thế giới tâm linh rất là trân trọng.
Cuốn “Để Có Một Tâm Linh Lành Lặn” dày 370 trang, do nhà Làng Văn xuất bản, trình bày “một phương cách mới mẻ, hứng thú mang mầu sắc tôn giáo để hiểu được bảy trung tâm năng lực của cơ thể. Nó hợp nhất những quan niệm về năng lực của Do Thái Giáo, Thiên Chúa Giáo, Ấn Giáo và Phật Giáo về bảy chân lý tinh thần chung.” Đó là lời của bác sĩ Norman Shealy trân trọng giới thiệu ngay trong phần Tựa.

Nhưng bà Myss là ai" Bà nổi tiếng trong thập niên 1980s và 90s tại Hoa Kỳ như là người có khả năng kỳ bí một cách tự nhiên, không qua tập luyện, chỉ cần nhìn người và đoán được bệnh. Bà sau đó đã làm việc chung và giúp nhiều cho bác sĩ Shealy, và sau đó hai người đã tổ chức một chương trình về khoa học trực giác tại Springfield, Missouri, để hướng dẫn học viên sử dụng trực giác như một giác quan bình thường.
Đặc biệt trong sách, bà Myss đối chiếu các quan niệm Đông và Tây, về các luân xa trên người theo Yoga với 14 cây đời theo Do Thái giáo, và nhiều nhiều nữa. Đây là cuốn sách cần được đọc kỹ, cho những người muốn phát triển khả năng trực giác.
Sách đề giá 16 Mỹ Kim, đã phát hành toàn cầu. (Nguyên Giác giới thiệu)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.