Hôm nay,  

Thế Giới Nghệ Thuật

21/10/200000:00:00(Xem: 3889)
HEATHER MILLS

Heather Mills là một người mẫu thời trang Anh đang ở trên đỉnh cao của sự thành công và danh vọng, thì không may một hôm nàng bị một tai nạn giao thông và bị cưa cụt một chiếc chân. Đối với một người đẹp như Heather Mills, mất một chiếc chân có nghĩa là chết một nữa đời, tàn một sự nghiệp và tình yêu cũng chắp cánh lìa xa nàng vĩnh viễn. Tuy nhiên thay vì lui về sống ẩn dật trong bóng tối để suốt đời gặm nhấm nỗi khổ đau và tuyệt vọng, Heather Mills bằng nghị lực sắt thép của mình, vươn mình ra lại cuộc đời, tạo cho mình một khuôn mặt mới, một công việc mới và ...một tình yêu mới.

Vừa qua ca sĩ huyền thoại của ban nhạc The Beatles là Paul McCartney đã công khai lên tiếng cho thế giới biết rằng Heather Mills là người tình mới của ông, một năm sau khi người vợ yêu quý Linda từ trần vì bệnh ung thư. Trước khi bị cưa chân Heather Mills là một người mẫu thời trang với thu nhập 500 ngàn đô la mỗi năm. Trong thời gian nằm bệnh viện chờ bình phục, Heather Mills chợt phát hiện ra nàng có khiếu ăn nói trước công chúng và vì thế được mời điều khiển các chương trình âm nhạc trên đài phát thanh, các buổi nói chuyện với tiền thù lao 12 ngàn đô la. Sau đó Heather Mills còn được một công ty mỹ phẩm của Ý ký một hợp đồng quãng cáo trị giá 1.7 triệu đô la.

Tuy nhiên chính nhờ Heather Mills lao mình vào làm công tác từ thiện, nàng đã gặp được Paul McCartney. Khi nàng mời Paul McCartney đến tham dự một buổi văn nghệ gây quỹ từ thiện cho trẻ em bị tàn phế vì bom mìn, Paul Cartney đã cảm động trước công việc của nàng và ký tặng một chi phiếu 385 ngàn đô la. Tuy nhiên Paul McCartney không những chỉ bị Heather Mills hấp dẫn vì công việc từ thiện của mình, mà chàng còn bị chinh phục bởi sắc đẹp của nàng bất chấp nàng là một người phụ nữ tàn phế. Theo Paul thì chàng chỉ nhìn thấy Heather Mills như là một người đàn bà xinh đẹp và quyến rũ,chứ không hề nhìn nàng như một người phụ nữ tàn phế.

JODIE PACKER
Jodie Packer là cô vợ mới cưới của James Packer, con trai của tỷ phú giàu nhất nước Úc là Kerry Packer. Có thể nói Jodie một người mẫu thời trang áo tắm bình thường không có gì đặc biệt đã phút chốc bước vào trong ánh hào quang của giàu sang và danh vọng tột đỉnh. Từ khi Jodie chụp hình chung với James Packer vào tháng 10.1998 tại Noosa, vài tuần sau khi vị hôn thê của James là Kate Fischer vừa bước lên chiếc máy bay bay sang Los Angeles vừa khóc bù lu bù loa, người ta cũng bắt đầu biết rằng Jodie đã thay thế Kate trong trái tim của anh chàng con trai của nhà tỷ phú.

Tuy nhiên từ khi trở thành vợ của James, Jodie vẫn tiếp tục giữ cuộc đời yên lặng và bình dị như trước của mình. Nàng hầu như không xuất hiện nhiều trên báo chí, trên truyền hình để thế giới phải biết đến nàng như là bà chủ gia đình của James Packer. Những người từng làm việc chung với Jodie từ hơn 10 năm qua cho biết đó là đặc tính của Jodie chứ không phải nàng cố tình tạo ra một phong cách riêng cho mình sau khi trở thành vợ của James Packer. Theo Jodie thì nàng là một cô gái may mắn tuy nhiên việc trở thành con trai của một nhà tỷ phú không có nghĩa là nàng phải thay đổi tính cách riêng của nàng. Thật ra Jodie muốn giữ những đặc tính đó vì chính đặc tính đó của nàng đã làm nàng chiếm được tình yêu của James Packer.

Hiện nay Jodie vẫn tiếp tục sự nghiệp người mẫu áo tắm của mình. Tuy nhiên hơn thế Jodie đã bắt đầu thành lập một công ty thời trang riêng của mình để phát hành những mẫu áo tắm cho chính nàng vẽ kiểu. Loạt áo tắm Tigerlily của nàng tung ra trong tuần lễ thời trang Úc vừa qua đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường thời trang thế giới. Theo Jodie thì James rất yêu trẻ con và cả hai đã dự định sẽ sinh những đứa con xinh xắn của họ. Tuy nhiên Jodie cũng chưa biết vì cả hai cùng rất bận rộn với công việc và chưa thể giàn xếp được thời gian để chuẩn bị sinh con.

K.D.LANG


Những người yêu nhạc trẻ trên khắp thế giới không ai là không biết đến nữ ca sĩ K.D. Lang với album nhạc mới nhất mang tựa đề Invincible Summer. Cách đây hai năm Lang dường như quá mõi mệt sau một sự nghiệp âm nhạc kéo dài từ lúc nàng 21 tuổi. Lang dự định sẽ từ giã sân khấu quay về sống trong trang trại của chị nàng ở Vancouver. Tuy nhiên trước khi làm được điều đó, Lang đã tìm được một tình yêu mới. Vì thế thay vì về nông trại,nàng lại mua một căn nhà mới, một chiếc xe mới và bắt đầu một cuộc sống mới với một người tình mới trong hạnh phúc. Hiện nay nữ ca sĩ 38 tuổi này đang ngụp lặn trong tình yêu ở California.

Chính album nhạc Invincible Summer nói về tình yêu và hạnh phúc mới của nàng tại California. Tuy nhiên bởi vì Lang là một nữ ca sĩ đồng tính luyến ái nên tình nhân mới của nàng là nữ nhạc sĩ Aleisha Heiley của ban nhạc The Murmurs. K.D. Lang tên thật là Katherine Dawn Lang sinh tại thị trấn Consort cách thành phố Calgary ở tiểu bang Alberta của Canada chừng 354 cây số. Là con gái út của một gia đình bốn anh chị em, cha của nàng là một dược sĩ và mẹ của nàng là một giáo viên. Năm nàng lên 12 tuổi cha nàng khăn gói ra đi và biệt vô âm tín trong vòng tám năm trời. Mẹ nàng vẫn tiếp tục sống trong căn nhà cũ tại Consort và đảm đang nuôi đàn con khôn lớn.

Chính hoàn cảnh gia đình của Lang làm nàng thoạt tiên rất nghi ngờ về tình yêu. Hơn nữa khi bắt đầu khôn lớn Lang lại nhầm lẫn về giới tính của mình. Có thời báo chí đã bàn tán xôn xao về quan hệ đồng tính luyến ái của Lang cũng như mối quan hệ đồng tính luyến ái của cặp nghệ sĩ nổi tiếng là Ellen de Generes và Anne Heche. Tuy nhiên theo năm tháng sự chú ý rồi cũng trôi qua và hiện tượng đồng tính luyến ái nữ ngày càng trở nên phổ biến đến nỗi thiên hạ nay thôi không còn quan tâm gì lắm khiến cho Lang cảm thấy được yên ổn để sống của sống riêng của nàng.

MIA FARROW
Năm 1992 cuộc hôn nhân 12 năm giữa Mia và đạo diễn Woody Allen đã chấm dứt sau một vụ tai tiếng khiến cả thế giới bàng hoàng. Chồng nàng đã tư tình với đứa con gái nuôi gốc Triều tiên của nàng trong nhiều năm qua và cuối cùng bỏ nàng ra đi để lập tổ uyên ương với đứa con gái nuôi đó. Trong 29 năm gây dựng sự nghiệp của mình, Mia đã nuôi tất cả 14 đứa con nuôi đủ mọi sắc tộc khác nhau. Việc Woody Allen bỏ vợ để lập gia đình với đứa con nuôi đã làm cho Mia thực sự tan nát cõi lòng và mất niềm tin trong tình yêu và cuộc sống. Tuy nhiên hiện nay đã bước qua tuổi 54, Mia đã bình thản trở lại và tìm thấy nguồn vui trong đời sống nội tâm riêng của mình.

Thật ra mối quan hệ vợ chồng giữa Mia và Woody Allen chỉ là quan hệ tình nhân trên thực tế. Trong 12 năm chung sống với nhau sau, cả hai chỉ là già nhân ngãi non vợ chồng không có hôn thú, dù rằng Mia đã có với Woody Allen một đứa con trai. Bất thình lình Mia khám phá nhiều hình khỏa thân của con gái nuôi Soon Yi trong phòng riêng của Woody và lúc đó ông ta mới thú thật là có quan hệ tình dục với Soon Yi từ lâu và chính thức nhận Soon Yi là tình nhân của mình và chối bỏ tình yêu 12 năm với Mia.

Con trai của Mia và Woody là Seamus Farrow mang họ của người chồng Úc đầu tiên của Mia là John Villiers Farrow. Năm nay Seamus 11 tuổi và được xem là một thần đồng trong trường học với tất cả các môn học đều vượt xa quá mức xuất sắc. Theo Mia thì Seamus muốn trở thành một nhà khoa học nghiên cứu về vi sinh vật, hay một nhà vật lý thiên văn chuyên nghiên cứu về di truyền trong không gian. Phần lớn niềm an ủi hiện tại của Mia là tình yêu dành cho đứa con xuất chúng của nàng. Hơn nữa sau bao nhiêu thăng trầm của cuộc đời,Mia đã hình thành riêng cho mình một triết lý sống nhân bản và gạt bỏ mọi tục lụy của đời sống ra khỏi tâm tư của mình. Theo Mia thì hiện nay có thể nói nàng đã trở thành một nữ diễn viên hoàn hão hơn xưa rất nhiều, vì nàng đã có thêm rất nhiều kinh nghiệm cuộc đời cần thiết cho diễn xuất mà năm xưa Mia không thể có được.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.