Hôm nay,  

Giảm Lệ Phí Gọi Phone Ra Hải Ngoại Từ 10 Đến 15%

12/09/200000:00:00(Xem: 3904)
HÀ NỘI (Reuters) - Báo nhà nước Thời Báo Tài Chính Việt Nam hôm thứ hai 11-9 loan tin chính phủ đã bảo các quan chức nhà nước cắt giảm lệ phí gọi phôn ngoại quốc khoảng từ 10 đến 15%. Chỉ thị này đã được gửi cho Tổng Cục Bưu điện và Viễn Thông tuần qua.

Báo cho biết việc cắt giảm lệ phí sẽ được thi hành trong năm nay, nhưng không nói rõ từ ngày nào. Việt Nam đã hứa cắt giảm lệ phí phôn viễn liên để cải thiện không khí đầu tư trong nước.
Một quan chức của Tổng cục Bưu điện Viễn thông nói ông ta không biết gì về chỉ thị nói trên. Báo chí nhà nước tuần qua cho biết số phôn từ Việt Nam gọi đi ngoại quốc đã tăng 18% trong 8 tháng đầu năm nay.

Báo Hà Nội Mới hôm thứ hai 11-9 cho biết công ty nhà nước độc quyền Bưu Chính và Viễn Liên Việt Nam đã thâu lợi tức 7,000 tỷ đồng (496 triệu Mỹ kim) trong 8 tháng đầu năm, tăng 14% so với cùng thời kỳ năm ngoái.

Tuần trước Việt Nam đã cho phép Vietel, công ty của quân đội về viễn liên điện tử được cung cấp dịch vụ gọi phôn để cạnh tranh với công ty nhà nước Bưu Chính Viễn Liên. Ngoài ra còn có công ty bán quốc doanh Saigon Bưu điện Viễn Thông cũng xin vào cạnh tranh dịch vụ gọi phôn quốc tế.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.