Hôm nay,  

Trump: ‘Đánh Phủ Đầu’ Phụ Tá của PTT Pence

19/11/201900:00:00(Xem: 2593)

WASHINGTON  -   Trước khi điều trần công khai tại ủy ban Hạ Viện, 1 nhà ngoại giao chuyên nghiệp làm phụ tá của PTT Pence, bị TT Trump tấn công.

Trước đây, trong 1 buổi điều trần kín, bà Jennifer Williams kể: bà có mặt tại Phòng tình hình có nghe TT Trump nói chuyện điện thoại với TT Ukraine hôm 25-7, và thấy lo ngại về yêu cầu điều tra cụ thể của ông Trump có liên quan với quân viện giúp Kiev là bất thường và không thích hợp.

Nhà báo nhắc lại: không có bằng chứng có liên quan với cha con Biden. Bà này cũng được nghe cuộc điện đàm Trump-Zelenski ngày 18-9 sau khi đe dọa “ngâm” quân viện được giải tỏa.

Tin cuối tuần là rất bất lợi cho TT Trump,  trong lúc ông  đang bị điều tra luận tội, và ra sức củng cố hậu thuẫn của mình. Tại Louisiana, thống đốc tại chức John Bel Edwards -là người của phe DC- đã đánh bại ứng viên của đảng CH là Eddie Rispone. Hôm Thứ Năm, ông Trump đã xuất hiện giúp sức vận động cử tri cho ứng viên Cộng Hòa này.

Ngoài ra, các phản ứng “ngoài sách vở” của TT Trump bị quật ngược. Chủ tịch Hạ Viện Nancy Pelosi nói “Ông Trump có mọi cơ hội để lên tiếng, có thể chọn giải trình hữu thệ hay viết biện luận gửi Hành Pháp”.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.