Hôm nay,  

Số Mệnh Hỏi Đáp: Đường Tâm Đạo Có Dấu Chẻ Hai?

03/06/200100:00:00(Xem: 15063)
Anh Thiên Đức mến,
Em năm nay 34 tuổi, công việc làm ăn thuận lợi thế nhưng về tình cảm không may mắn, rất muốn tìm kiếm một mái ấm gia đình với tình yêu của mình nhưng sao mà khó quá, không biết lý giải như thế nào, nhìn kỷ trên bàn tay trái của mình cuối đường tâm đạo có dấu hiêu chẻ hai, một nhánh chạy lên gần ngón trỏ, một nhánh ngắn hơn hướng xuống đường trí đạo, như vậy có ý nghĩa như thế nào, chừng nào em lấy vợ được"

Trả lời anh Viên Trần ở thành phố La Palma,
Theo khoa chỉ tay một người có đường tâm đạo dài là người có tính cảm rạt rào, đa tình, nếu đường tâm đạo không bị cắt khúc hay chia nhánh đó là dấu hiệu may mắn trên con đường tìm kiếm tình yêu dẫn đến hạnh phúc. Trái lại một đường tâm đạo quá ngắn là người lạnh lùng đôi lúc chai đá trước tình cảm của người khác. Trường hợp có những dấu hiệu bất thường trên đường tâm đạo này dễ mang đến những hậu quả bất lợi cho đương sự, ï như là đường tâm đạo chẻ đôi, tùy theo hướng rẽ của những nhánh này sẽ cho ta biết hậu quả của tình yêu như thế nào, nếu nhánh rẻ chạy lên gò mộc tinh ngón trỏ đó là dấu hiệu bị bội phản tình yêu, nhánh đâm xuống đường trí đạo là người sống nhiều với nội tâm, luôn luôn ôm quá khứ làm hành trang vào đời. Nếu nhánh rẻ đi thẳng suốt bàn tay là dấu hiệu quá tha thiết với tình yêu có thể đưa đến cuồng vọng, gây tội ác khi người tình bội phản chia tay. Đường tâm đạo sâu và hẹp là người khó quên được quá khứ của mình để thích ứng với hiện tại. Trái lại đường tâm đạo rộng mà cạn là người dễ duôi với tình cảm nhất thời cũng chóng lảng quên khi tình yêu không còn bến đậu.

Đối chiếu với hình ảnh bàn tay của anh Viên Trần cho thấy đường tâm đạo sâu và hẹp cuối đường tâm đạo chẻ đôi một nhánh chạy lên ngón trỏ, một nhánh hướng xuống đường trí đạo, phối hợp các yếu tố trên có thể nói anh Viên là người đa tình, thủy chung, thường kém may mắn, sống nhiều với quá khứ, khó thích ứng với hiện tại đổi thay cho dù người bạn của mình thiếu tín nhiệm thủy chung nhưng mình vẫn hy vọng đợi chờ cho dù vô vọng .

Đi vào lá số tử vi, tuổi Mậu Thân mệnh Đại Dịch Thổ, tương sinh cùng Thổ Ngủ cục, sinh nhập hành cung bản mệnh đóng tại Tỵ âm hỏa nhiều may mắn thuận lợi trong tiến trình xây dựng sự nghiệp. Cung mệnh Tử vi Thất sát vượng địa, đắc cách Sát Phá Liêm Tham là người can đảm hiếu thắng trong công việc, về tình cảm lại là người đa tình, thủ cựu, lại có phần khó tính (Đẩu Quân, Lộc Tồn, Kiếp sát, Tuyệt).

Cung Phúc vô chính diệu đắc tam không Vủ Khúc Tham Lang miếu địa trực chiếu là người hưởng được phúc thọ của gia đình để làm nên sự nghiệp, nhưng về tình duyên phải chịu nhiều cảnh bầm dập mới nên vợ chồng (Hồng Loan Địa Không, Quả Tú).

Cung Thê Thiên Tướng hãm địa Tuần Không án ngữ cùng với Hữu Bật Địa Kiếp cũng là dấu hiệu vất vả trong khi tính chuyện hôn nhân, lập gia đình trể mới mong được sự bền vững không phải đổi thay, người vợ tương lai có thể lớn tuổi hơn hoặc là đã trải qua một lần gảy đổ hôn nhân, vợ là người có mệnh số cao đem lại nhiều may mắn cho chồng (Hóa Khoa Thiên Giải), thường nắm quyền chồng hay tính toán lấn lướt chồng (Thiên Tướng Phục binh).

Tuổi Mậu Thân 34 tuổi đang ở cuối đại vận cung Phúc vô chính diệu với Hồng Loan Quả Tú cùng tam Không thì khó mà tìm kiếm được người tình thủy chung gắn bó lâu dài.

Tiểu hạn Nhâm Ngọ rơi vào cung đại hạn mới ở Điền với nhiều yếu tố thuận lợi như vòng Thái Tuế, Tứ Linh Long Hổ Phượng Cái, Hỉ Thần, song Hao, Lưu Thiên Mã là một năm sẽ không khó khăn gì để tìm đến hôn nhân đổi thay cuộc đời theo ước vọng của mình.

Đi vào hàm số vận mệnh, anh hiện tại có mong ước tìm kiếm mái ấm gia đình, ổn định cuộc sống, đó là định hướng đúng đắn hợp với tuổi tác của mình. Thiên mệnh đã giải theo lá số. Thời mệnh thuận lợi cho năm tới. Địa mệnh để may mắn trong việc tìm kiếm yêu thương và hạnh phúc anh nên nằm ngủ quay đầu về hướng Tây Bắc hợp với cung Khôn theo tuổi của mình. Nhân mệnh anh nên chuẩn bị tâm lý đổi thay cuộc đời trong tương lai tới hơn là u sầu ủy mỵ với tình cảm quá khứ không còn đường trở lại có như vậy cuộc đời sẽ lạc quan hơn, và nụ cười tươi dễ dàng đến với anh trong thời gian tới.

Chúc anh thành công.
Tướng Số Thiên Đức Đốc Nguyễn
Chuyên giải đoán tổng hợp Tử Vi, Địa Lý Phong Thủy, Tướng Diện, Chỉ Tay, Bói Bài, Chữ Ký. Địa chỉ: 13632 Taft Ave., Garden Grove CA 92843 (Góc đường Euclid & Westminster) - Tel (714) 638-1866 - Pager (714) 438-9789. Điện thoại lấy hẹn - Email: Thienduc99@aol.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.