Hôm nay,  

Ngày Hội Xe Cổ Hiếm Có Tại Sài Gòn Lần 2 Năm 2019

07/04/201900:00:00(Xem: 3041)
z Xe co 1 vespa lambrettaz Xe co 2 jeep
Hiệu xe các đời xưa cũ.

 

Nhằm giới thiệu đến công chúng các dòng xe cổ hiếm có, độc đáo, đồng thời tạo sân chơi để kết nối những người mê xe cổ, Công viên văn hóa Đầm Sen  sẽ kết hợp Câu lạc bộ Xe cổ Sài Gòn tổ chức “Ngày hội xe cổ Sài Gòn lần 2, năm 2019” trong hai ngày 6 và 7-4 tại Công viên  Đầm Sen, theo Thanh Niên (TNO).

Với chủ đề “Vòng xe hoài niệm”, hoạt động chủ lực của Ngày hội là trưng bày nhiều dòng xe cổ nổi tiếng thế giới và diễu hành dàn xe cổ 4 bánh đủ chủng loại (như Vespa, Lambretta, Peugeot 203, Zundapp Trophy..., từng được xem là các phương tiện phổ biến trên đường phố Sài Gòn thập niên 1960 - 1970) và hàng trăm loại xe cổ 2 bánh.


TNO cho biết cũng sẽ rất thu hút khách tham quan là chương trình mua bán xe cổ và các phụ tùng xe cổ, nhằm giúp giới mộ điệu xe cổ có thể mua sắm cho mình những phụ tùng, mẫu mã xe cổ đẹp, độc đáo, phù hợp và các hàng, quán trong Góc ẩm thực Sài Gòn (tại quảng trường Âu Lạc, Đầm Sen).

Riêng trong lễ trao giải cuộc thi ảnh online “Thời trang và xe cổ” (lúc 10 giờ ngày 7-4 tại sân khấu Ngôi Sao, Đầm Sen), sẽ công chiếu những tác phẩm dự thi xuất sắc và vinh danh các tác giả cùng “xế cưng” của họ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.