Hôm nay,  

Nhiều Trump, Kim Giả Xuất Hiện Ở VN

20/02/201900:00:00(Xem: 1491)
Có phải dân Việt thích bắt chước hay là hâm mộ hai ông Trump và Kim mà sao khi nghe nói ông Trump và ông Kim sắp tới VN họp thượng đỉnh vào cuối tháng này thì nhiều người rủ nhau đi cắt và nhuộm tóc giống y chang hai ông này, theo bản tin của Đài Tiếng Nói Hoa Kỳ (VOA) cho biết hôm 19 tháng 2.

Bản tin VOA viết rằng, “Dự kiến sẽ có rất nhiều “Kim Jong Un” và “Donald Trump”- phiên bản Việt xuất hiện trên phố xá Hà Nội trong những ngày sắp tới nhờ vào sáng kiến của một tiệm cắt tóc.

“Giữa lúc thủ đô Việt Nam đang tất bật chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh Trump-Kim lần 2 sắp diễn ra vào tuần tới, tiệm cắt tóc Tuấn Dương Hair Salon góp phần chào mừng thượng đỉnh bằng cách cho ra đời chương trình cắt tóc miễn phí cho bất cứ ai muốn có kiểu đầu giống Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

“Chia sẻ về ý tưởng độc đáo của mình, chủ tiệm Lê Tuấn Dương nói với VOA:

“Tôi được biết chương trình thượng đỉnh lần 2 giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong Un là đi đến một quyết định hòa bình, tôi là người Việt Nam sống giữa thủ đô Hà Nội và yêu chuộng hòa bình, nên tôi nghĩ ra ý tưởng đóng góp một chút phần sức của mình vào để quảng bá hình ảnh yêu mến hòa bình của người Hà Nội đối với toàn thể dân tộc Việt Nam và quốc tế”.

“Chương trình cắt tóc miễn phí kiểu Trump/Kim bắt đầu từ ngày 18/2 và kéo dài đến ngày 28/2, cũng là ngày kết thúc thượng đỉnh Trump-Kim.

“Theo lời ông chủ Lê Tuấn Dương, khách hàng đến tiệm cắt tóc miễn phí, đa số chọn kiểu đầu “Kim Jong Un” hơn là kiểu đầu “Donald Trump”, vì kiểu tóc của Tổng thống Mỹ đòi hỏi phải có tóc hơi dài và phải nhuộm màu.”

 Bản tin cũng cho biết thêm rằng, “Anh Dương cho biết dù chỉ mới bắt đầu 1 ngày, nhưng chương trình cắt tóc đã nhận được rất nhiều hưởng ứng từ khách hàng và cả giới truyền thông.

“Mọi người rất hào hứng”, anh Dương nói với VOA. Nhờ vậy, “thông điệp hòa bình” của anh và gia đình có cơ hội lan tỏa ra thế giới.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.