Hôm nay,  

Hà Nội: Tài Xế Taxi Bị Cứa Cổ Chết Trước Sân Vận Động Mỹ Đình

30/01/201900:00:00(Xem: 2001)
HÀ NỘI -- Một tài xế taxi bị cứa cổ đã chạy được mấy bước thì chết trước cửa sân vận động Mỹ Đình tại Hà Nội vào lúc 8 giờ 15 phút, giờ địa phương, ngày 29 tháng 1, theo bản tin của báo Dân Trí cho biết hôm Thứ Ba.

Bản tin viết rằng, “Những người chứng kiến nhìn thấy nam tài xế taxi ôm cổ chạy được khoảng 5m từ chỗ chiếc xe thì đổ gục xuống đất. Nạn nhân tử vong tại chỗ.

“Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h15 ngày 29/1, một số người dân tham gia giao thông trên đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cửa sân vận động Mỹ Đình (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) sửng sốt chứng kiến cảnh tượng nam tài xế điều khiển xe taxi mang biển số 30A - 909.37 dùng tay ôm cổ đang trào máu, chạy ra khỏi xe.


“Một số nhân chứng kể lại, khi tài xế chạy được khoảng 5m từ chỗ chiếc xe thì đổ gục xuống đất. Những người chứng kiến cho rằng tài xế đã bị cướp cứa cổ.”

Bản tin cho biết thêm thông tin, “Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường, phong toả, phối hợp để làm rõ vụ việc.

“Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an phường Phú Đô cho biết, nạn nhân đã tử vong ngay tại chỗ. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.