Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Tiệc Xuân Hội Ngộ Thầy Cô Giáo

20/01/201900:00:00(Xem: 1759)
Thu Thieu Nhi Bao Ngoc

Bảo Ngọc.

 
Các bạn thân mến,

Mùa Xuân và Tết Nguyên Đán không riêng gì cho thiếu nhi chúng ta, mà niềm vui chung cho tất cả mọi người. Cũng như mọi năm, năm nay, Tết  Kỷ Hợi, Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ Nam California, ngoài việc tổ chức các cuộc thi chính tả, thi viết và Thi Đố Vui Về Sử Địa cho các thiếu nhi mọi lứa tuổi mà B.N vừa mới nhắc nhở các bạn tuần trước, thì nay lại nhận được Thông Báo mới dành riêng cho các thầy cô giáo các trường Việt Ngữ, do thầy Vũ Hoàng, chủ tịch Ban Đại Diện Các TT Việt Ngữ Nam California gửi tới.

Thông Báo cho biết rằng buổi tiệc Xuân Hội Ngộ và Vinh Danh các thầy cô giáo sẽ được tổ chức vào ngày Chủ Nhật 3/3/2019 từ 4:00 PM đến 9:00 PM tại nhà hàng:

Mon Chery 12821 Harbor Blvd., Garden Grove, CA.

Yêu cầu các thầy cô hiệu trưởng gửi tiểu sử các thầy cô xuất sắc, cùng hình ảnh và tiểu sử để vinh danh và đăng trong tập san Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đề nghị thầy cô được vinh danh cùng hình ảnh, tiểu sử, xin gửi về:

Vinhdanhtc2017@gmail.com

Hạn chót là ngày 2 Feb,2019, sẽ không bảo đảm được in vào tập san nếu bài gửi sau ngày hết hạn.

Trân trọng thông báo,

Vũ Hoàng

Tất cả thiếu nhi từ các Trung Tâm Việt Ngữ kính chúc quí thầy cô buổi Tiệc Xuân Hội Ngộ và Vinh Danh quý Thầy Cô thật nhiều niềm vui gặp gỡ, thân ái và cám ơn Ban Đại diện Các Trung Tâm, cùng quí thầy cô đã hết lòng lo cho chúng con và giúp đỡ, dạy dỗ chúng con giữ gìn tiếng nói, truyền thống, văn hóa Việt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.