Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

18/06/200400:00:00(Xem: 5017)
CÀ PHÊ SỤT GIÁ, DÂN BIỂU TÌNH
Tổng Thư Ký UNCTAD (Nghị Hội LHQ về Phát Triển và Mậu Dịch) Rubens Ricupero, ném hạt cà phê trong cuộc biểu tình của các nhà sản xuất cà phê ở UNCTAD tại Sao Paulo hôm 17-6-2004. Vì giá cà phê sụt thấp, hàng triệu người trồng cà phê đang lâm nguy.

THỰC TẬP THI ĂN HOT DOG
Cầm dây đai vô địch, nhà đươcng kim vô địch Takeru Kobayashi, phải, trong buổi thi vòng đầu Giải Ăn Nhiều Hot Dog tại Tokyo, Nhật Bản, hôm 30-5-2004. Kobayashi đang tự huấn luyện để dự thi cuộc thi ăn nhiều hotdog trong Giải hàng năm Lễ Độc Lập Mỹ trên Đảo Coney. Anh đã thắng giải tại Đảo Coney liên tục 3 năm liền.

VENEZUELA: CỎ MỌC KÍN MẶT HỒ


Bờ Lake Maracaibo, 700 kilômét phía tây Caracas hôm 17-6 đang được ngư dân vét dọn, bởi vì loại caây cỏ lạ đang mọc tràn lan, trôi nghẹt các dòng nước và làm hại cá tôm. Chính phủ Venezuela đã tuyên bố tình hình nguy ngập và cho dọn khẩn cấp, vì loại cỏ này đã chiếm 12% diện tích mặt hồ.

BẮC KINH TẬP CHỐNG KHỦNG BỐ
Lính Trung Quốc thực tập chống khủng bố tại Bắc Kinh hôm 17-6. Hoa Lục nói là quyết tâm chống khủng bố không lay chuyển, bất kể màn tấn công làm chết 11 công nhân TQ tại A Phú Hãn tháng này.

BÁO NGUY: TÀU CÁ KHỔNG LỒ ĐÀI LOAN VÉT CẠN BIỂN ĐÔNG
Nhật và Mỹ báo nguy là các loại siêu tàu đánh cá mới của Đài Loan với lưới khổng lồ đang tăng đôi sản lượng lưới cá tuna, và tình hình này sẽ làm cạn lượng cá biển Thái Bình Dương.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.