Hôm nay,  

Cô Giáo Bị Tố Phạt Nhiều Học Sinh Tự Tát 50 Cái Vào Mặt

17/01/201900:00:00(Xem: 1600)
HANOI -- Lại xảy ra chuyện: học sinh về kể cho phụ huynh nghe rằng cô giáo  phạt hàng loạt học sinh tự tát 50 cái vào mặt.

Chuyện xảy ra ở Thái Nguyên.

Bản tin SOHA ghi rằng Sở GD&ĐT Thái Nguyên đã đề nghị UBND thành phố, Phòng GD&ĐT thành phố Thái Nguyên xác minh làm rõ. Bước đầu, cô giáo phủ nhận sự việc.

Mấy ngày qua, các bậc phụ huynh Trường Tiểu học Trung Thành (thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) làm đơn đề nghị Ban giám hiệu nhà trường xác minh làm rõ thông tin cô giáo Ng.T.T. (chủ nhiệm lớp 4B của trường) bắt phạt hàng loạt học sinh vi phạm tự tát 50 cái vào mặt.

SOHA ghi lời một phụ huynh cho hay, chị được nghe con kể lại rằng thời gian gần đây các học sinh nếu mất trật tự trong lớp bị cô giáo chủ nhiệm T. bắt phạt tự tát 50 cái vào mồm.

Còn bà P. L. cho biết, con bà mất trật tự trong giờ ngủ trưa nên bị cô tát làm đứt chiếc vòng đeo tay.

"Cô bắt cháu không được ra chơi và phải nhặt số hạt vòng còn thiếu cho cô nếu không sẽ phải đền bù thiệt hại. Một lần cô bắt cháu tự tay tát vào mặt 50 cái, nhưng vì cháu tát nhanh quá nên cô yêu cầu phải quay lại tát từ đầu thêm 50 cái nữa", bà L. cho hay.

Theo các phụ huynh, sự việc khiến các học sinh hoảng sợ, nhiều em không tự tin hoặc không dám đến lớp.

Báo Dân Trí cho biết Cô giáo Nguyễn Thị Thu đã phủ nhận việc bắt phạt học sinh tự tát 50 cái vào mồm, mặt.

Bản tin báo này phỏng vấn Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Trung Thành Phạm Quỳnh Trang và được cho biết, tại buổi làm việc giữa Ban Giám hiệu, phụ huynh học sinh và cô Nguyễn Thị Thu thì cô Thu phủ nhận sự việc.

Theo bà Phạm Quỳnh Trang, hiện các lớp học sinh không có camera ghi hình nên việc xác minh cô Thu có phạt học sinh hay không là rất khó và rất mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ đúng sai để bảo vệ danh dự giáo viên hoặc nếu đúng cô Thu phạt học sinh như vậy thì cũng nhà trường có biện pháp xử lí kỉ luật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.