Hôm nay,  

Sài Gòn: 15 Học Sinh Uống Trà Sữa Bị Độc Phải Vô Bệnh Viện

09/01/201900:00:00(Xem: 1803)
SÀI GÒN -- 15 học sinh tại trường tiểu học Bành Văn Trân quận Tân Bình, Sài Gòn, đã bi trúng độc phải vào bệnh viện vì uống trà sữa, theo bản tin hôm 9 tháng 1 của trang mạng Người Lao Động cho biết.

Bản tin viết như sau:

“Sau khi uống trà sữa trân châu do cô giáo mua, 15 em học sinh ở TP.HCM có biểu hiện đau bụng, nôn mửa, được đưa đi bệnh viện để điều trị.

“Báo Tin tức đăng tải, tối 8/1, Bác sĩ Phan Hồng Ngọc - Phó Giám đốc Bệnh viện quận Tân Bình (TP.HCM) xác nhận, trong chiều và tối 8/1, bệnh viện đã tiếp nhận 15 trường hợp học sinh của một trường tiểu học trên địa bàn nhập viện với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

“Theo đó, vào chiều cùng ngày (8/1), giáo viên âm nhạc lớp 5/3 trường Tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình) đã mua 35 ly trà sữa ở gần trường để chiêu đãi học sinh.

“Sau khi uống, 15 em học sinh bắt đầu có các biểu hiện đau bụng, nôn mửa. Các giáo viên đã nhanh chóng đưa các học sinh này vào Bệnh viện quận Tân Bình để chữa trị.

“Trả lời báo Người lao động, bác sĩ Ngọc cho biết, qua thăm khám các bệnh nhi này được xác định bị rối loạn tiêu hóa. Sau hơn 1 tiếng điều trị, sức khỏe của các em đã ổn định trở lại và được xuất viện.”

Bản tin cũng cho biết thêm rằng, “Hiện vẫn chưa thể xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng có xuất phát từ loại trà sữa kể trên hay không vì các bé khai uống nhiều loại nước và không mang mẫu trà sữa đến bệnh viện.

“Trao đổi với báo Vietnamplus, ông Trần Tâm, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bành Văn Trân cho biết, học sinh nghi bị ngộ độc do uống trà sữa xảy ra bên ngoài trường học. Hiện nhà trường đã nắm tình hình và sẽ xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.