Hôm nay,  

Chỉ Nam Miễn Phí “biết Và Hiểu Tín Dụng Của Bạn”

07/04/200000:00:00(Xem: 4387)
Fannie Mae Foundation Đã Ấn Hành Cuốn Sách Việt Ngữ

WASHINGTON, D.C. - Hôm 4.4, Bà Stacey H. Davis, Chuủ Tịch cuủa Fannie Mae Foundation tuyên bố là cuốn chỉ nam miễn phí mới “Biết Và Hiểu Tín Dụng Cuủa Quý Vị” dành cho cộng đồng người di dân Á Châu đã được phát hành bằng tiếng Trung Hoa, Đại Hàn và Việt Nam. Fannie Mae Foundation cũng đồng thời phát động một chương trình quaủng cáo bằng tiếng Trung Hoa, Đại Hàn và Việt Nam để giúp giới tiêu thụ này hiểu rõ hiệu lực cuủa tín dụng như thế nào, và nhấn mạnh điểm quan trọng cuủa một tín dụng tốt trong tiến trình mua nhà.

Bà Davis nói: “Theo nghiên cứu do Fannie Mae Foundation đảm trách, cũng như theo cuộc Thăm Dò Gia Cư Quốc Gia của Fannie Mae trong năm 1999, cho thấy rất nhiều người Mỹ đã không hoàn toàn hiểu rõ một tín dụng tốt sẽ đóng vai trò quyết định như thế nào trong tiến trình mua một căn nhà. Thật ra những người di dân trong các cộng đồng Trung Hoa, Đại Hàn và Việt Nam cũng mang một điều hiểu biết mơ hồ như thế.”
Bà cũng cho biết: “Fannie Mae Foundation cũng đã phát động một nỗ lực giáo dục bao quát để đối phó với vấn đề cấp bách này. Điều quan trọng trong nỗ lực này là thông báo cho các cộng đồng người Mỹ gốc Á Châu biết rõ.”

Cuốn chỉ nam Biết Và Hiểu Tín Dụng Cuủa Quý Vị được soạn thảo với sự hợp tác của Quỹ Tài Trợ Giáo Dục Quốc Gia (The National Endowment for Financial Education) để giúp giới tiêu thụ hiểu rõ tín dụng là gì, học cách thiết lập tín dụng tốt và sửa sai các vấn đề về tín dụng, cùng học cách để kiểm soát tín dụng của họ như bước đầu trong tiến trình mua nhà. Cuốn chỉ nam sẽ được phân phát miễn phí. Để nhận cuốn chỉ nam bằng tiếng Việt, xin gọi số 1-800-851-1199. Hoặc cũng có thể đặt xin trên mạng lưới điện toán tại: www.creditguide.org/vietnamese.

Cuốn chỉ nam được dự trù như bước đầu trong tiến trình mua nhà cho những người cần phải kiểm soát tín dụng của họ trước khi khởi sự tìm kiếm một căn nhà và xin được tài trợ để mua nhà. Cuốn chỉ nam được soạn với dụng ý đi đôi với các cuốn chỉ nam khác của Hiệp Hội như cuốn “Quyền Sở Hữu Một Căn Nhà Mở Rộng Cửa Đón Chờ Quý Vị” (Opening the Door to a Home of Your Own) và cuốn “Lựa Chọn Món Nợ Thế Chấp Thích Hợp Với Quý Vị” (Choosing the Mortgage That’s Right for You). Khi đặt xin cuốn chỉ nam về Tín Dụng, họ sẽ nhận được cả cuốn chỉ nam “Quyền Sở Hữu Một Căn Nhà Mở Rộng Cửa Đón Chờ Quý Vị” (Opening the Door to a Home of Your Own) bằng thứ tiếng họ chọn nữa.

Fannie Mae Foundation là một tổ chức tư nhân, bất vụ lợi, cung cấp các chỉ dẫn và tin tức về tiến trình mua nhà. Fannie Mae Foundation thay đổi cộng đồng qua sự hợp tác và sáng kiến cải tiến để phục hồi các địa phương và tạo hoàn caủnh thuận tiện cho quyền sở hữu và gia cư trên khắp nước Mỹ. Trụ sở chính đặt tại Thuủ Đô Hoa Thịnh Đốn, văn phòng cấp vùng được đặt tại Atlanta, Chicago, Dallas, Pasadena và Philadelphia.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.