Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

20/09/200100:00:00(Xem: 3513)
MỒ VÔ DANH: 300,000 XÁC BỘ ĐỘI
HÀ NỘI - Một viên chức giấu tên của Bộ Xã Hội và Thương Binh CSVN hôm Thứ Tư tuyên bố rằng 300 ngàn bộ hài cốt của bộ đội CS chết trong chiến cuộc VN, chôn tại các nghĩa địa chiến tranh, là không biết lý lịch. Ông này nói : số mộ đó có bia với dòng chữ "liệt sĩ vô danh". Hơn 700 ngàn bộ đội được chôn tại 3053 nghĩa trang khắp nước, và hơn 114 ngàn dân quân được chôn ở những nơi khác. Khoảng 3 triệu binh lính và thương dân VN chết trong cuộc chiến mà Hoa Kỳ thiệt 58 ngàn người.

LHQ BƠM TIỀN GIÚP VN QUẢN LÝ NỢ


HÀ NỘI - Chuơng Trình Phát Triển của LHQ (UNDP), Thụy Sĩ và Australia cấp viện không hoàn lại 2 triệu 430 ngàn MK giúp VN thực hiện 1 dự án phát triển việc quản lý hiệu quả các món nợ ngoại quốc. Văn bản đã ký kết hôm nay 19-9 giữa các vị đại diện của UNDP, sứ quán Australia, sứ quán Thụy Sĩ, và đại diện Bộ Tài Chánh CSVN. Trong ngân khoản viện trợ kể trên, UNDP góp 450 ngàn MK, Australia góp 1 triệu 800 ngàn MK, và Thụy Sĩ 170 ngàn MK.

THÚC ĐẨY VIỆT-PHÁP KẾT THÂN
HÀ NỘI - Ngoại Trưởng CSVN Nguyễn Dy Niên công du nước Pháp trong 2 ngày 17 và 18-9 tuyên bố rằng các quan hệ chính trị, kinh tế và thương mại giữa 2 nước đang phát triển tốt đẹp. Ông Nguyễn Dy Niên đã tiếp xúc với các ông Chủ Tịch Thượng Viện, các Chủ Tịch ủy ban đối ngoại Thượng Hạ Viện, và Bộ Trưởng Hợp Tác các nước Pháp Thoại. Hai bên thỏa thuận phối hợp phát triển các quan hệ hợp tác giữa Liên Hiệp Âu Châu và nhóm ASEAN.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.