Hôm nay,  

Tử Vi Giải Đoán: Ý Nghĩa Của Lá Bài 8 Bích

25/03/200100:00:00(Xem: 16758)
Anh Thiên Đức mến,
Tôi năm nay vừa tròn 50, là người an phận ít bon chen nên cuộc sống có phần thoải mái, đầu năm có khấn nguyện xin một quẻ bình an và hạnh phúc cho gia đình bốc nhằm lá bài 8 bích không biết mang ý nghĩa gì nhờ anh giải thích dùm.

Trả lời anh Khang Nguyễn ở thành phố West Covina,
Trong khoa bói bài lá Bích mang ý nghĩa xấu, rủi ro hay đau buồn, thế nhưng cũng còn tùy thuộc vào nội dung lá bài ý nghĩa đó được đổi thay theo hướng tốt hay xấu Ví dụ lá Ách Bích phản ảnh sự do dự lo âu từ những điều không may xảy đến ngoài tầm tay của mình, lá 10 bích mang ý nghĩa thất bại hoàn toàn có tác động của chính mình, Lá 7 bích mang ý nghĩa vận xui nhưng số bảy là thất có ý nghĩa mất mát như vậy vận xui đã qua rồi nhưng vận hên chưa đến được. Đặc biệt trong trường hợp của anh Khang Nguyễn bốc nhằm lá 8 bích cũng mang ý nghĩa rủi ro nhưng chỉ là một nữa mà thôi, và có cơ hội tránh được, ngoài ra lá bài này có ý nghĩa nặng phần tinh thần hơn là vật chất, triển khai ra đó là một người bi quan ít khi chủ động chính cuộc đời của minh, trong cuộc sống có thể có những âu lo nhỏ từ bên ngoài tác động đến gia đình hơn là xảy đến trực tiếp cho gia đình, nếu có cũng chỉ là đau ốm hay hao tài nhỏ không đáng phải quan ngại để ảnh hưởng đến cuộc sống.

Nếu lá bài đi kèm là một lá cơ anh sẽ có những âu lo hay sóng gió nhỏ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Trái lại là một lá chuồn, gặp khó khăn hay sơ suất về tiền bạc. Một lá rô là dấu hiệu trở ngại không đáng có trong công việc. Một lá bích đi kèm nên thận trong về những tác động bên ngoài gây ảnh hưởng cho gia đình trong mọi mặt cuộc sống.

Đi vào lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn mệnh Trường lưu thủy tương sinh thủy nhị cục khắc nhập hành cung bản mệnh đóng tại Mùi âm thổ, vào đời may mắn nhưng khó phát triển được tài năng của mình. Mệnh cung Tử vi Phá Quân vượng địa là người can dảm có ý chí vững chắc, tiếc thay cung mệnh bị Tuần Tài bị Triệt Cung Thân cư Quan Liêm Trinh Tham Lang hãm địa tài bất cập thời sau thời gian vẫy vùng thấm thía tình đời chấp nhận số phận an bài qua tuổi Ngủ thập tri thiên mệnh.

Cung Phúc Thiên Phủ đắc địa tại dậu thiếu bóng cát tinh lẫn hung tinh, là người phúc lộc bình thường, tự mình tạo dựng sự nghiệp một thời lả lơi bay bướm gây nhiều sóng gió trên tình trường (Đào Hoa Địa Không) nhưng không may mắn có được hạnh phúc đầm ấm, phải chịu nhiều gảy đổ đau thương, mới có được niềm hạnh phúc an ủi cuối đời.

Tiểu vận Tân Tỵ trùng phùng với đại vận ở cung Quan Liêm Trinh Tham lang hãm địa là một năm có âu lo về mặt gia đình (Đẩu Quân Lâm Quan, Hóa Kỵ) nhưng xét theo các vòng Tràng sinh, Thái Tuế cũng như Bác sỉ không thấy có vấn nạn nào để phải ưu phiền như quan hôn tang tế. Vì thế anh không nên quá quan ngại theo quẻ bài đầu năm.

Đi vào hàm số vận mệnh anh an phận mong muốn bảo vệ thành quả hiện tại là điều hợp lẽ theo vận mệnh của mình. Thiên mệnh bình hòa, thời mệnh và địa mệnh chưa có gì đổi thay. Nhân mệnh anh nên vững tâm hơn nữa theo định hướng an phận của mình, những quan ngại đầu năm theo lá 8 bích đầu năm chỉ là đơt sóng nhỏ lăn tăn trên mặt hồ thấm thía vào đâu so với bảo táp trong quảng đời anh đã trải qua. Chúc anh được vui vẻ trong tháng ngày tới. Tướng Số Thiên Đức Đốc Nguyễn

Chuyên giải đoán tổng hợp Tử Vi, Địa Lý Phong Thủy, Tướng Diện, Chỉ Tay, Bói Bài, Chữ Ký. Địa chỉ: 13632 Taft Ave., Garden Grove CA 92843 (Góc đường Euclid & Westminster) - Tel (714) 638-1866 - Pager (714) 438-9789. Điện thoại lấy hẹn - Email: Thienduc99@aol.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.