Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam

14/10/201800:00:00(Xem: 1779)
Bao.14.18TN .Thu Thieu Nhi. Ngoc 1IMG_9240
Bảo Ngọc.

 
Các bạn thiếu nhi thân mến,

Để việc quảng bá học tiếng Việt được rộng rãi hơn cho các bạn thiếu nhi giữ gìn tiếng mẹ đẻ cũng như nguồn cội của mình. Hôm nay, BN, BN xin giới thiệu tiếp với các bạn một trường Việt Ngữ khá nổi tiếng, đó là Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam.

Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam tọa lạc tại 14171 Newland St. Westminster, CA 92683. Tel:; 1(714)894-6319 (Warner Middle School). Với đội ngũ giáo viên hùng hậu, chuyên nghiệp và tận tâm trong 24 năm qua, trung tâm hằng năm đón nhận từ 700-750 học sinh ghi danh, từ lớp vỡ lòng đến lớp 8 với hai buổi sáng chiều. Ngoài ra, còn có lớp đặc biệt dành cho người lớn. Phòng học thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt bộ sách tiếng Việt do TTVHVN biên soạn đã được học khu Westminster chọn lựa để giảng dạy trong chương trình song ngữ của học khu.

Các em học sinh TTVHVN cũng đã thường xuyên gửi đến trang thiếu nhi Việt Báo những tranh vẽ, chùm ảnh cùng những bài viết do chính các em thực hiện.

BN được biết các phụ huynh rất vui khi các bạn học sinh tham gia vào khu vườn thiếu nhi của Việt Báo, và nhiều năm qua, các em trường Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam đã đoạt nhiều giải thưởng xuất sắc. Đây là một cơ hội tốt tốt mà trang Việt Báo Thiếu Nhi đã dành cho các bạn thiếu nhi thực hành viết văn bằng tiếng Việt, từ đó sẽ yêu tiếng Việt nhiều hơn và hãnh diện là một thiếu nhi Việt Nam được sinh ra và lớn lên tại hải ngoại, nhưng biết nói, biết đọc và xử dụng tiếng mẹ đẻ lưu loát.

Các bạn biết không, chính bản thân Bảo Ngọc cũng đã học tiếng Việt ở trường này, và khi vào đại học, tiếng Việt đã giúp BN tìm hiểu văn hóa, phong tục Việt Nam để có thể trình bày những bài giới thiệu với nhà trường, góp phần vào các buổi thảo luận về văn hóa các sắc tộc trên thế giới. (BN)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.