Hôm nay,  

Radio Văn Nghệ Hoa Vàng: Nhà Đất Thời Đi Xuống

10/03/200100:00:00(Xem: 4427)
San Jose- Thành phố San Jose và những vùng phụ cận, nơi có hàng trăm ngàn đồng hương Việt Nam cư ngụ là thủ phủ điện tử cao cấp của đất nước Hoa Kỳ cũng như của thế giới.

Vài năm trước đây nền kinh tế phát triển và rất nhiều chuyên viên điện toán, điện tử đổ về tạo nên tình trạng khan hiếm nhà đất và giá địa ốc đã tăng vọt lên gấp đôi. Người ta chưa biết tình hình thị trường địa ốc sẽ về đâu, không lẽ cứ lên mãi. Và nền kinh tế Mỹ trong năm 2001 đang đi xuống, những tin tức sa thải nhân công đang là đề tài nóng hổi. Và câu hỏi là giá nhà đất của thung lũng điện tử này sẽ ra sao" Dân Việt có nên tiếp tục mua nhà hay cứ chờ một thời gian giá sẽ xuống" Hay nhân cơ hội bán nhà giá cao để rồi dọn về nơi khác mua nhà rẻ hơn" Dân nghèo ở nhà thuê có chịu nổi với mức sống đắt đỏ của thung lũng hoa vàng này hay không"

Chương trình phát thanh Văn Nghệ Hoa Vàng do Trần Chí Phúc và bằng hữu thực hiện trên làn sóng 1500AM ngày chủ nhật từ 12AM đến 1PM tuần này ngày 11 tháng 3 năm 2001 sẽ mời hai chuyên viên địa ốc là Khổng Trọng Hinh và Ngọc Loan để bàn về câu chuyện nhà đất trong thời kinh tế đi xuống này.

Khổng Trọng Hinh được biết tới là một cây viết về đề tài phong thủy trên xứ người rất được độc giả khắp nơi thưởng thức. Ngọc Loan cũng là một khuôn mặt văn nghệ mới xuất hiện qua một số ca khúc do chị sáng tác đã được trình diễn.

Mời quí thính giả đón nghe và đặt câu hỏi. Mọi liên lạc Trần Chí Phúc 408-223-1864 hoặc e mail: tranchi54@hotmail.com .

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.