Hôm nay,  

Pgvntn Mời Kỷ Niệm 30 Năm Vận Động Tự Do Tôn Giáo

09/12/200500:00:00(Xem: 4789)
Đúng 10 ngày nữa, tức vào ngày Chủ nhật 18-12-2005, lễ Kỷ Niệm 30 năm GHPGVNTN Vận Động Cho Tự Do Tôn Giáo Và Nhân Quyền sẽ diễn ra tại Chùa Diệu Pháp, 311 E. Mision Rd, San Gabriel, CA 91776, lúc 11 giờ sáng. Hòa Thượng Thích Hộ Giác, Chủ Tịch Văn phòng II Viện Hóa Đạo, thuộc Hội đồng điều hành đã ra thông báo kêu gọi sự góp sức của cộng đồng khắp nơi như sau.

Nhằm nói lên sự đồng tâm cũng như biểu tỏ sự biết ơn sâu xa của chúng ta đối với 22 bậc Thánh đã dâng hiến đời mình cho khát vọng chân chính của đạo pháp và quê hương, đồng thời nêu bật tinh thần vị tha vô ngã của Phật giáo đối với đất nước và con người; thay mặt Giáo Hội, chúng tôi khẩn thiết yêu cầu chư Tôn đức và quý Cư sỹ, Huynh trưởng các cấp hoan hỷ thực hiện những Phật sự sau đây:

1/ Tùy theo hoàn cảnh, điều kiện phổ biến rộng rãi tin tức Lễ Kỷ Niệm 30 năm GHPGVNTN vận động cho tự do tôn giáo và nhân quyền tại thời điểm nêu trên.

2/ Gởi về Văn Phòng Thường Trực Hội Đồng Điều Hành những tài liệu, phim ảnh liên quan đến cuộc vận động nếu có để Giáo Hội kịp thời thực hiện cuộc triển lãm.

3/ Gởi những tham luận, bài viết về công cuộc vận động của GHPGVNTN suốt ba thập kỷ qua nếu có để Giáo Hội thực hiện tập kỷ yếu.

4/ Đóng góp ý kiến, tích cực vận động để Lễ Kỷ Niệm được thành tựu viên mãn.

5/ Tùy hỷ nhận sự cung thỉnh của Giáo Hội tham gia vào Ban Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm.

6/ Thu xếp Phật sự tại địa phương, thân lâm chứng minh, tham dự để Lễ Kỷ Niệm được trang nghiêm, hoàn mãn.

7/ Mọi chi tiết liên quan đến Lễ Kỷ Niệm 30 Năm GHPGVNTN Vận Động Cho Tự Do Tôn Giáo Và Nhân Quyền xin hoan hỷ liên lạc về Văn Phòng Thường Trực Hội Điều Hành của Giáo Hội qua điện thoại: (626) 614-0566; fax: (626) 286-8437; email: vp2vhd@gmail.com

Vì trách nhiệm chung, kính yêu cầu các cấp Giáo Hội toàn tâm đáp ứng tinh thần Thông Tư này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.