Hôm nay,  

TT Trump: Ủng Hộ Ứng Viên Moore Bất Kể Tai Tiếng Sex

05/12/201700:00:00(Xem: 3361)
WASHINGTON    -    Ông Roy Moore, ứng viên tranh chức nghị sĩ đại diện Alabama tại Thượng Viện liên bang bị tố cáo tấn công tình dục nhưng đuợc TT Trump hậu thuẫn – ông Trump giải thích : lá phiếu của ông Moore sẽ là cần thiết với chương trình làm luật của đảng CH đang kiểm soát luỡng viện và Bạch Ốc.

Trong twitter sáng sớm Thứ Hai, ông Trump khẳng định vì ứng viên đối thủ là chính khách thuộc đảng DC không tán đồng chủ trương giảm thuế của ông và đảng CH.

Đây là thông điệp ủng hộ mạnh nhất của ông Trump từ khi ông Moore bị nhiều phụ nữ tố cáo về hành vi bất xứng, gồm 1 nạn nhân bị tấn công khi 14 tuổi, khi ông Moore 32 tuổi.


Ông Moore nhanh chóng phúc đáp, bằng twitter với đại ý : cần thúc đẩy sự thực hiện khẩu hiệu “Make America Great Again”, và không thể chờ đợi để gíup sức TT Trump “rút nuớc đầm lầy”.

Trươc đây, TT Trump từng đả kích ứng viên đối thủ của ông Moore là Doug Jones là mềm yếu với tội ác, cũng như về củng cố quân đội, an ninh biên giới…

Viên chức Bạch Ốc cho hay: TT Trump nhắc nhở rằng ông Moore là nhân vật của công chúng từ 38 năm, đã tranh cử nhiều lần tại Alabama không hề bị tố cáo tấn công tình dục trước đây – luận điểm của ông Trump là tiếng nói của người bị tố cáo cũng cần đuợc lắng nghe.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.